บมจ.สมิติเวช เชิญสื่อมวลชนเยี่ยมชม รพ.สมิติเวช ศรีนครินทร์

ข่าวทั่วไป Friday December 12, 1997 16:47 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--12 ธ.ค.--บมจ.สมิติเวช
บริษัท สมิติเวช จำกัด (มหาชน) ขยายการลงทุนเปิดให้บริการโรงพยาบาลสมิติเวช ศรีนครินทร์ เป็นการขยายสาขาครั้งแรกในรอบ 18 ปี โดยการลงทุนกว่า 2,500 ล้านบาท สร้างเป็นโรงพยาบาลขนาด 400 เตียง เปิดให้บริการครบทุกแผนก ด้วยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญโดยเฉพาะ ขณะนี้เปิดให้บริการแล้ว
ดังนั้น บมจ.สมิติเวช ขอเรียนเชิญสื่อมวลชนเยี่ยมชมความพร้อม และชมเทคโนโลยีทางการรักษาที่ทันสมัยของโรงพยาบาล, ฟังการแถลงข่าวถึงเป้าหมายทางการตลาดและการบริการ, พร้อมทั้งภาวะการแข่งขันและกลยุทธ์ในช่วงภาวะเศรษฐกิจซบเซาของโรงพยาบาลสมิติเวช ศรีนครินทร์ และมองแนวโน้มของธุรกิจโรงพยาบาลเอกชน จากนายแพทย์จินดา สุวรรณรักษ์ ประธานบริหารบริษัท สมิติเวช จำกัด (มหาชน), นายแพทย์ณรงค์ศักดิ์ เกียรติขจรธาดา กรรมการผู้จัดการ และนายแพทย์ทองดี ชัยพานิช ผู้อำนวยการโรงพยาบาล สมิติเวช ศรีนครินทร์
อนึ่ง ภายในงานจะมีการสาธิต การคลอดในน้ำ ซึ่งเป็นการคลอดโดยวิธีธรรมชาติ และชมความทันสมัยของเครื่องมือและอุปกรณ์การรักษาต่างๆ ที่ลงทุนกว่า 400 ล้านบาท
ทั้งนี้ กำหนดจัดให้มีการเยี่ยมชมขึ้นในวันพุธที่ 17 ธันวาคม 2540 เวลา 09.00 น. ขอเชิญสื่อมวลชนพร้อมกันที่โรงแรมแลนด์มาร์ค สุขุมวิท
สอบถามรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ คุณชลนัท จูประสม บริษัท คิธ แอนด์ คินฯ จำกัด โทร. 633-3226-9--จบ--

แท็ก สมิติเวช  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ