ASIANET: ปั๊มไทยออยล์เปิดบริการแล้ว

ข่าวทั่วไป Thursday March 21, 1996 13:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--21 มี.ค.--ไทยออยล์
นายเกษม จาติกวณิช ประธานกรรมการและกรรมการอำนวยการ บริษัท ไทยออยล์ จำกัด กล่าวว่า ขณะนี้ปั๊มไทยออยล์เปิดบริการแล้ว และจะ กำหนดพิธีเปิดอย่างเป็นทางการในเร็ว ๆ นี้ โดยใช้เครื่องหมายการค้า "นอแรด" สีแดงเหนือคำ Thaioil สีขาวบนพื้นสีเขียว มีสถานที่ตั้งอยู่หน้า โครงการธนาซิตี้แอนด์คันทรีคลับ ถนนบางนา-ตราด ก.ม. ที่ 14 ฝั่งขาออก บนเนื้อที่กว่า 6 ไร่ โดยจำหน่ายน้ำมันจากโรงกลั่นไทยออยล์ซึ่งมีกำลังการ ผลิต 35 ล้านลิตรต่อวัน
สถานีบริการน้ำมันไทยออยล์ ได้รับการออกแบบให้เหมาะแก่การ เตรียมความพร้อมของผู้ขับขี่และยานพาหนะก่อนการเดินทางไกล ด้วยบริการ ที่รวดเร็วและแม่นยำจากตู้จ่ายน้ำมันระบบอิเลคทรอนิกส์ จำนวน 40 หัวจ่าย ครบวงจรด้วยศูนย์บริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง ตลอดจนบริการตรวจสอบ สภาพรถจากช่างผู้ชำนาญท่ามกลางบรรยากาศที่ร่มรื่นจากธรรมชาติ นอกจาก นั้นผู้ขับขี่สามารถจับจ่ายสินค้าจากคอนวิเนียนสโตร์ "ไรโน่มาร์ท" ซึ่งครบครัน ด้วยสินค้าอุปโภคบริโภคที่เลือกสรรแล้วและใช้บริการจากเครื่องล้างรถอัตโนมัติ ระบบ Touch-Free ที่ทันสมัยที่สุดในประเทศไทยซึ่งใช้แรงน้ำในการชะล้าง แทนการใช้แปรงสัมผัสกับพื้นผิวรถ
"จากผู้ที่อยู่เบื้องหลังความมั่นคงของพลังงานไทยมากว่า 30 ปี ด้วยความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาเทคโนโลยีการกลั่นอย่างไม่หยุดยั้ง ณ วันนี้ไทยออยล์ ได้ก้าวเข้าสู่การจำหน่ายน้ำมันไปถึงผู้บริโภคโดยตรง ด้วยความมั่นใจใน คุณภาพน้ำมัน ซึ่งผู้ขับขี่จะสัมผัสได้ถึงความเปลี่ยนแปลง" นายเกษม กล่าวใน ที่สุด--จบ--

แท็ก ไทยออยล์   AsiaNet   thaioil   asian  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ