แมงป่องโชว์หนังฟอร์มยักษ์ เอาใจคอหนังเดือนมิถุนายนนี้ ถึง 2 เรื่อง 2 ความมันส์

ข่าวทั่วไป Monday July 18, 2005 11:05 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ก.ค.--แมงป่อง
หลังกลับจากเมืองคานส์ ทำเอาแมงป่องยิ้มร่ากับผลตอบรับหนังไทยในตลาดต่างประเทศ ถึงกับรีบส่งหนังฟอร์มยักษ์มาเอาใจคอหนังในบ้านเราให้ชมกันอย่างจุใจในเดือนมิถุนายนนี้ถึง 2 เรื่อง 2 ความมันส์
เริ่มต้นด้วยภาพยนตร์ที่มีกระแสตอบรับที่สร้างความฮาให้กับผู้ชมได้ตลอดทั้งเรื่องใน "หลวงพี่เท่ง" ทำรายได้กว่า 140 ล้านบาทมาแล้วในขณะฉายในโรงภาพยนตร์ นำแสดงโดยดาราตลกชื่อดังที่กำลังขายดีในขณะนี้ "เท่ง เถิดเทิง" มารับบทเป็น "หลวงพี่เท่ง" ร่วมด้วยนักแสดงอีกมากมาย เช่น ทีน-สราวุฒิ พุ่มทอง, โน้ต เชิญยิ้ม และ ถั่วแระ เชิญยิ้ม ที่จะมาร่วมสร้างความฮาในครั้งนี้ และเพื่อความจุใจในการชมอย่างไม่มีพิกัด แมงป่องจับลงแผ่นในรูปแบบวีซีดีและดีวีดี
และอีกเรื่องเป็นภาพยนตร์แอ็คชั่น/ระทึกขวัญ ที่ระเบิดศึกแห่งวิชาอาคมใน "จอมขมังเวทย์" ภาพยนตร์ที่สร้างจากความเชื่อของคนไทย เรื่องราวของการระเบิดศึกแห่งวิชาอาคมระหว่างนักโทษพิเศษที่ถูกพันธนาการไว้อย่างแน่นหนาอย่าง ฉัตรชัย เปล่งพานิช กับนายตำรวจหนุ่ม กอล์ฟ-พุฒิชัย อมาตยกุล ที่ต้องเผชิญหน้ากันนำไปสู่การปะทะด้วยอาคมเวทย์ที่เชือดเฉือนกันแบบถึงพริกถึงขิง เต็มไปด้วยความตื่นเต้นซ่อนปมปริศนาชวนติดตาม
นอกจากภาพยนตร์ในเรื่องดังกล่าวแล้ว เรายังมีภาพยนตร์อีกหลายแนวที่จะทำให้คอหนังตื่นตา ตื่นใจไปกับการชมภาพยนตร์ ซึ่งสามารถติดตามได้ที่ร้านแมงป่องทุกสาขา หรือ ใน www.mangpong.co.th
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท แมงป่อง จำกัด (มหาชน)
คุณสุภาวดี ธีระพรสถานนท์ (ดี) โทร. 0-1627-2964, 0-2514-7999 ต่อ 1608
คุณกมลวรรณ สุรนันทน์ (ก้อย) โทร. 0-6366-5932, 0-2514-7999 ต่อ 1607
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ