ISOFAC จัดอบรมโครงการพัฒนาโปรแกรมเมอร์ระดับมืออาชีพ

ข่าวเทคโนโลยี Thursday February 5, 1998 17:42 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--5 ก.พ.--IES
ทางเลือกใหม่สำหรับผู้สนใจทั่วไป พัฒนาไปสู่โปรแกรมเมอร์มืออาชีพ สร้างรายได้ในระดับสูง เป็นที่ต้องการในตลาดแรงงานไทยและต่างประเทศ
ท่ามกลางสภาวะเศรษฐกิจเช่นนี้ ความประหยัดเป็นสิ่งที่ทุกคน ทุกองค์กรต้องคำนึงถึง แต่เมื่อโลกยังคงหมุนต่อไป เช่นเดียวกับเทคโนโลยีใหม่ที่ถูกพัฒนาอย่างต่อเนื่องไม่หยุดยั้ง ซึ่งเราต้องก้าวตามให้ทัน เพื่อให้สอดคล้องกับภาวะการณ์เช่นนี้ ฝ่ายบริการทางการศึกษา บริษัท อินเตอร์เนชั่นแนล ซอฟท์แวร์ แฟคตอรี่ จำกัด จึงได้พัฒนาหลักสูตรโปรแกรมเมอร์มืออาชีพขึ้น เพื่อเพิ่มศักยภาพการแข่งขันในตลาดแรงงานด้านเทคโนโลยีออกไปทั้งในระดับประเทศและในระดับสากล ซึ่งต้องเน้นทั้งคุณภาพและความสามารถเฉพาะเจาะจงที่สามารถนำมาทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพทันทีโดยได้แบ่งหลักสูตรออกเป็น 2 ระดับ
ระดับที่ 1 Fundamentals of Visual Programming Language เหมาะสำหรับผู้สนใจทั่วไปที่เคยใช้คอมพิวเตอร์มาบ้าง แต่ยังไม่เคยเขียนโปรแกรม โดยเริ่มเรียนตั้งแต่พื้นฐานเขียนโปรแกรมทั้งภาคทฤษฎี และภาคปฏิบัติภายใต้สภาวะวินโดว์ เมื่อจบหลักสูตรในระดับนี้ ผู้เรียนสามารถเขียนโปรแกรมเบื้องต้น ซึ่งเป็นพื้นฐานที่สามารถนำไปประยุกต์ใช้ในการเขียนโปรแกรมทั่วไปได้ เช่น ระบบเช่าวีดีโอ ระบบสินค้าคงคลัง ระบบทะเบียนประวัติ ระบบการคิดค่าคอมมิชชั่น เป็นต้น
ระดับที่ 2 Client/Server Database Programming เหมาะสำหรับผู้ที่มีประสบการณ์การเขียนโปรแกรมภายใต้สถาวะแวดล้อมวินโดว์ หรือผ่านการแบรมในหลักสูตรระดับ 1 มาแล้ว โดยมีเนื้อหาหลักสูตรครอบคลุม ตั้งแต่การจัดการกับฐานข้อมูลสัมพันธ์ (RDBMS) และการเขียนโปรแกรมแบบ Client/Server ซึ่งเป็นระบบที่องค์กรขนาดใหญ่นิยมใช้กันอย่างแพร่หลาย เนื่องจากเป็นระบบที่ยืดหยุ่นสามารถรองรับข้อมูลได้ไม่จำกัดประเภท อีกทั้งยังบำรุงรักษาง่าย เช่น ระบบคลังสินค้า ระบบซื้อขาย หรือระบบที่มีผู้ใช้หลายคน เป็นต้น
หลักสูตรระดับ 1 Fundmentals of Visual Programming Language รุ่นที่ 2 เริ่ม 7 กุมภาพันธ์ - 22 มีนาคม 2541 (เสาร์-อาทิตย์) รุ่นที่ 3 เริ่ม 16 พฤษภาคม - 21 มิถุนายน 2541 (เสาร์-อาทิตย์)
หลักสูตรระดับ 2 Client/Server Database Programming รุ่นที่ 2 เริ่ม 18 กรกฎาคม - 30 สิงหาคม 2541 (เสาร์-อาทิตย์)
สนใจติดต่อสอบถามได้ที่ฝ่าย IES โทร. 645-0203-10, 645-0215-6 ต่อ 104, 106, 112 โทรสาร 645-0405, 645-0217--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ