GPOA จับมือ ALTEC LANSING นำลำโพง HIGH-END รุกตลาดคอมฯ

ข่าวเทคโนโลยี Thursday September 19, 1996 13:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--19 ก.ย.--GPOA
ม.ร.ว.ทองทิศ ทองใหญ่ ประธานกรรมการบริหาร บริษัทโกรวิ่งพอยท์ โอเอ แอนด์ เน็ทเวิร์ค จำกัด (GPOA) เปิดเผยว่า บริษัทได้รับความไว้วางใจ จาก Altec Lansing Technologies Incorporation ซึ่งเป็นบริษัที่มีชื่อเสียง ในสหรัฐอเมริกา ให้ จีพีโอเอ เป็นตัวแทนจำหน่ายลำโพงคอมพิวเตอร์ภายใต้ยื่ห้อ สินค้า Altec Lansing Multimedia แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย
บริษัท Altec Lansing Technologies เป็นบริษัทที่ดำเนินกิจการ มากว่า 20 ปี ซึ่งเริ่มต้นด้วยการผลิตลำโพงรถยนต์ และลำโพงบ้านระดับ High- end โดยในปัจจุบันได้ผลิตลำโพงคอมพิวเตอร์ที่มีระบบเสียงที่เหมือนลำโพงบ้านแต่ สามารถใช้ร่วมกับคอมพิวเตอร์ได้ และคอมพิวเตอร์ที่ใช้ลำโพง Altec Lansing ประกอบในตัวเครื่อง คือ GATEWAY 2000, HEWLETT PACKARD, DELL และ ASC ซึ่งเป็นยี่ห้อคอมพิวเตอร์ที่ได้รับการยอมรับทั่วโลก
นอกจากนี้ Altec Lansing ยังมีตัวแทนจำหน่ายในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิคอยู่ด้วยกัน 5 ประเทศ คือ ฮ่องกง สิงค์โปร์ มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ และไทย ดังนั้น จีพีโอเอ ในฐานะตัวแทนจำหน่ายรายแรกและรายเดียวในไทย จึงได้จัดงาน แถลงข่าวเปิดตัวสินค้าอย่างเป็นทางการ ในวันอังคารที่ 24 กันยายน 2539 เวลา 14.00 น. ณ ห้องแกรนด์บอลล์รูม โรงแรมเรดิสัน ถ.พระรามเก้า
หากมีข้อสงสัยประการใด โปรดติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ คุณอัจฉรา เทวฤทธิ์ ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ คุณกฤษณา อัญญะโพธิ์ ประชาสัมพันธ์ บริษัท คิธ แอนด์ คินฯ โทร. 663-3226-9 แฟ็กซ์ 663-0647 --จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ