สองหนุ่มลูกข้าวเหนียว...ตบเท้าตะลุยอีสานบุกสัมภาษณ์คลื่นวิทยุ

ข่าวทั่วไป Thursday December 8, 2005 15:24 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ธ.ค.--แมงป่อง
สองศิลปินหนุ่มลูกข้าวเหนียว ศรีไพร สารีวงษ์ และ น่านฟ้า กาฬสินธ์ กอดคอตบเท้าพากันตะลุยบุกแดนอีสาน เพื่อ เช็คเรตติ้งพร้อมทัวร์สัมภาษณ์ วิทยุ ทั่วอีสาน(6 วัน/10 จังหวัด) 11-16 ธันวาคม นี้ เริ่มที่เมืองย่าโม นครราชสีมา, บุรีรัมย์, ศรีสะเกษ, อุบลราชธานี, ร้อยเอ็ด, กาฬสินธุ์, ขอนแก่น, อุดรธานี ปิดท้ายที่จังหวัดเลย ดินแดนผีตาโขน
"ดีใจมากๆ ครับที่มีโอกาสได้พบปะพี่-น้องชาวอีสานอีกครั้ง คราวนี้ผมมีอัลบั้มชุดใหม่มาฝากด้วย เป็นแนวเพลงลูกทุ่งอีสานที่ได้ 9 ครูเพลงฝีมือชั้นแนวหน้าร่วมเรียงร้อยถ่ายทอดบทเพลงดีๆ ให้ อีกทั้งงานเพลงชุดนี้ผมใช้เวลาถึง 1 ปีเต็มในการฝึกเทคนิคการร้องเพลง-การเล่นลูกคอ ผมทุ่มเท และตั้งใจอย่างมาก อยากให้ผลงานออกมาดีที่สุด ขอการันตีว่าผลงานชุดที่ 3 นี้ แน่นกว่าชุดที่ผ่านมา อยากฝากให้เป็นของขวัญรับปีใหม่แก่พี่-น้องๆ ชาวอีสานช่วยสนับสนุน แล้วเจอกันนะครับ" ศรีไพร สารีวงษ์ ศิลปินหนุ่มร่างเล็กเสียงแหบเสน่ห์ กล่าว
ส่วนน่านฟ้า กาฬสินธ์ กล่าวเสริมท้ายว่า "สำหรับผมก็ดีใจเช่นกันครับ หลังจากที่เข้ามาอยู่กรุงเทพฯ นานหลายปี ถือว่าได้มีโอกาสได้กลับบ้านด้วยคิดถึงท้องไร่ท้องนา-ถนนหนทางที่เงียบสงบ วิวทิวทัศน์สวยๆ ซึ่งต่างจากกรุงเทพฯ มีแต่ตึกกับรถ ทัวร์อีสานคราวนี้เป็นโอกาสที่ดีที่ผมจะเปิดตัวแนะนำให้ทุกคนรู้จักผมมากขึ้น หลายคนรู้จักเพลงของผมแต่ผมไม่เคยเห็นหน้าคร่าตา คราวนี้ได้เจอตัวจริงเสียงจริงแน่ๆ โดยเฉพาะพี่-น้องชาวกาฬสินธุ์บ้านเกิดผม เตรียมรับของขวัญชิ้นพิเศษซึ่งผมจะไปแจกในคลื่นฯ ด้วยครับ"
นอกจากจะยกทัพบุกคลื่นฯ แล้ว 2 หนุ่มยังมีโปรแกรมออกเยี่ยมแผงเทป-ร้านเทปตามจังหวัดต่างๆ ด้วย แฟนๆ เตรียมตัวของลายเซ็นต์ได้เลย แว่วมาว่าสองหนุ่มซุ่มฟิตาความหล่อกันใหญ่ กะจะไปอวดแฟนเพลงเต็มที่เอ้า..พี่-น้อง ชาวอีสานท่านใด ไม่อยากพลาดโอกาสดีๆ ใกล้ชิดศิลปินคนโปรดแบบนี้ ติดตามฟังรายละเอียดได้บนหน้าปัดวิทยุคลื่นฯ โปรดของท่าน...
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ PR ค่ายเพลง
PR หญิง/กิ๋ง/ตั้ม/ปลา โทร.02-514-7999 ต่อ 8960, 2516, 1604, 3141
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ