“ปิ๊ก-อัพ” โดดตัวลอย “ลงคลอง” ขึ้นแท่น...โดนใจวัยโจ๋!!!

ข่าวทั่วไป Wednesday August 24, 2005 11:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ส.ค.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
หลังจากเพลง “นายร็อก” ของ 4 หนุ่ม “ปิ๊ก-อัพ” ซึ่งประกอบด้วย “อ้ำ-พร้อมพร วุฒิวิจารณ์ (ร้องนำ,กีตาร์), น็อต-นวพัฒน์ รพิพันธ์ (กลอง), นิกซ์-วัลลภ กิจพาณิชย์ (กีตาร์), กาหลิบ-กฤตตฤณ เวชรังษี (เบส)” ภายใต้การดูแลของค่าย “เมโลดีก้า” บริษัทในเครืออาร์.เอส ได้เข้าไปครองใจวัยโจ๋ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตอนนี้ ทั้ง 4 หนุ่มก็เกิดอาการดีใจ โดดตัวลอยกันอีกครั้ง เมื่อเพลงเปิดตัวเพลงที่ 2 “ลงคลอง” ก็ได้เขยิบขึ้นแท่น โดนใจวัยรุ่นตามกันมาติดๆ ซึ่งเรื่องนี้นักร้องนำของวง “อ้ำ” ได้เปิดใจเล่าให้ฟังด้วยความดีใจว่า
“ผมขอขอบคุณทุกคนมากๆครับ ที่ให้การต้อนรับพวกเราเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นกรุงเทพฯ หรือต่างจังหวัด อย่างเวลาเราไปสัมภาษณ์รายการวิทยุที่ต่างจังหวัด ก็จะมีเพื่อนๆมาคอยต้อนรับที่สถานี มาคอยเป็นกำลังใจให้ ดีใจมากๆ และตอนนี้พี่ๆทีมงานก็ได้บอกพวกเรามาว่า เพลง “ลงคลอง” ซึ่งเป็นเพลงเปิดตัวเพลงที่ 2 ของพวกเรา ถูกเพื่อนๆขอให้เปิดในรายการวิทยุกันมาก ยิ่งทำให้พวกเราดีใจกันมากขึ้นไปอีก พูดง่ายๆนะครับ การที่ทุกคนชอบเพลงของเรา มันเป็น “ยาชูกำลัง” เป็นกำลังใจที่ดี ที่ทำให้พวกเรามีแรงในการทำงาน สุดท้ายผมฝากอัลบั้ม “ปิ๊ก-อัพ” ไว้กับเพื่อนๆทุกคนด้วยนะครับ”
ติดตามอัลบั้ม “ปิ๊ก-อัพ” อัลบั้มที่มาจากความตั้งใจของ 4 หนุ่ม “ปิ๊ก-อัพ” (อ้ำ, น็อต, นิกซ์ และ กาหลิบ) ได้แล้ววันนี้ทุกแผง ทั่วประเทศ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ธุรกิจเพลง
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
น้ำ 01-4425817 / ยุ้ย 01-8151663 / 01-9359083 / โด่ง 06-9977008
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

แท็ก กาหลิบ  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ