กทม.ให้ความเป็นธรรมในการจัดสถานที่แก่ผู้ค้าย่านคลองถม

ข่าวทั่วไป Thursday February 26, 1998 17:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--26 ก.พ.--กปส.
เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2541 ที่ศูนย์เยาวชนกรุงเทพมหานคร (ไทย-ญี่ปุ่น) สำนักงานเขตป้อมปราบฯ ได้ดำเนินการจัสลากผู้ค้านอกจุดผ่อนผันบริเวณคลองถม รอบโรงพยาบาล และบริเวณใกล้เคียง ที่ได้ยื่นคำขอรับความช่วยเหลือจากกรุงเทพมหานครไว้ โดยมีนายสุทิน สังข์มงคล รองปลัด กทม. นายมคาด สืบตระกูล เลขานุการผู้ว่าฯ กทม. นายมหินทร์ ตันบุญเพิ่ม ที่ปรึกษาผู้ว่าฯ กทม. นายสุพจน์ ภู่พันธ์ศรี ผู้อำนวยการ สนข.ป้อมปราบฯ และสื่อมวลชนแขนงต่างๆ ร่วมเป็นสักขีพยาน
รองปลัด กทม. กล่าวต่อไปว่า ได้จัดทำสถานที่ให้ผู้ค้าทำการค้าขายไว้ 2 แห่ง ได้แก่ บริเวณย่านคลองถม หรือถนนหมาจักร ตั้งแต่แยกถนนเจริญกรุงถึงแยกถนนหลวง ถนนยมราชตั้งแต่แยกถนนมหาจักรถึงถนนวรจักร ถนนเจ้าคำรพ ตั้งแต่แยกมหาจักรถึงถนนวรจักร และบริเวณใต้ทางด่วนช่วงถนนพระราม 6 ตัดกับถนนพระราม 1 ตรงข้ามอาคารศรีจุลทรัพย์ ปทุมวัน โดยกทม.ได้ดำเนินการจับสลากเพื่อเลือกแผงค้าให้กับผู้ค้าที่ลงชื่อไว้กับทางกทม. ซึ่งมีผู้ค้ามาลงชื่อทั้งหมด 943 ราย ในจำนวนนี้มีผู้ค้าที่ไม่ประสงค์จะจับสลากเพื่อขายของบริเวณคลองถมเดิม จำนวน 154 ราย
อนึ่ง ผู้ค้าที่มาจับสลากในวันนี้จะทำการค้าได้เฉพาะวันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 08.00-18.00 น. โดยเริ่มขายของได้ในวันอาทิตย์ที่ 2 มีนาคม 2541 ศกนี้ เป็นต้นไป--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ