“แบรนด์” จัดทัวร์สุขภาพกาย-ใจ กระชับสัมพันธ์สมาชิก ย้ำ CRM แบบโดนๆ

ข่าวทั่วไป Thursday October 6, 2005 11:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ต.ค.--คอมมูนิเคชั่น แอนด์ มอร์
นายบุญเลิศ สุขเสรีทรัพย์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท เซเรบอส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่าบริษัทมีกำหนดจะนำสมาชิกแบรนด์ จำนวน 30 ท่าน ร่วมเดินทางเข้าค่ายแบรนด์ “ไหว้พระ 9 วัด กับ แบรนด์ — เสริมสุขภาพกาย — ใจ” โดยมีโปรแกรมที่น่าสนใจ คือการพาไปให้วพระ 9 วัด เช่น พาไปไหว้หลวงพ่อโสธร ณ วัดโสธรวรารามวิหาร ซึ่งเป็นพระที่ทรงอานุภาพศักดิ์สิทธิ์ หลังจากนั้นพาไปไหว้เจ้าพ่อหลักเมือง ณ ศาลหลักเมือง จ.ฉะเชิงเทรา ก่อนที่จะเดินทางไปสู่วัดอุภัยภาติการาม (วัดซำปอกง) เป็นที่ประดิษฐานของหลวงพ่อโต และเดินทางสู่วัดจีนประชาสโมสร (วัดเล่งฮกยี่) เป็นต้น
ส่วนโปรแกรมที่เสริมสุขภาพกาย ทางบริษัทได้จัดไว้ให้คือ การพาบรรดาสมาชิกได้ร่วมผ่อนคลายไปกับการบริการสปาของ เดอะ พาราไดส์ สปา แอนด์
รีสอร์ท พัทยา ที่นี่สมาชิกจะได้นวดประคบด้วยสมุนไพรไทย นวดตัวด้วยกลิ่นน้ำมันหอม และ อบตัวด้วยสมุนไพรไทย ซึ่งทั้งหมดนี้จะจัดพิเศษให้เฉพาะสมาชิก
แบรนด์เท่านั้นวันศุกร์ที่ 7 และเสาร์ที่ 8 ตุลาคม 2548 ณ จังหวัดฉะเชิงเทรา ชลบุรี
“ในโอกาสนี้สมาชิกยังจะได้เข้าเยี่ยมชมขบวนการผลิตที่ได้มาตรฐานระดับโลกของโรงงาน บริษัท เซเรบอส (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตแบรนด์ซุปไก่สกัด แบรนด์รังนก และแบรนด์วีต้า ณ นิคมอุตสาหกรรมแหลมฉบัง จ.ชลบุรี ถือเป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์ CRM ของแบรนด์ที่ต้องการสร้างและกระชับความสัมพันธ์อย่างใกล้ชิดกับลูกค้า อีกทางหนึ่งด้วย” นายบุญเลิศกล่าวในท้ายสุด
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 0-2736-3430 ต่อ 31--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ