พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ เสด็จฯ เปิดงานมหกรรมสื่อการศึกษา

ข่าวบันเทิง Wednesday August 13, 1997 09:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--13 ส.ค.--สนศ.
วันนี้ (13 สิงหาคม 2540) เวลา 14.00 น. พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ เสด็จฯ ทรงเป็นประธานเปิดงานมหกรรมสื่อการศึกษา และประทานรางวัลผู้ชนะการประกวดต่างๆ ณ ห้องบางกอกคอนเวนชั่น ชั้น 5 โรงแรมเซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว
กรุงเทพมหานคร ร่วมกับสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาแห่งชาติ และบริษัท ต้นอ้อ แกรมมี่ จำกัด จัดงานมหกรรมสื่อการศึกษา เพื่อเปิดโลกทัศน์ให้ครู นักเรียน นิสิต นักศึกษา และประชาชนได้ชมวิทยาการความก้าวหน้าและประสิทธิภาพของสื่อการศึกษาและเทคโนโลยีสมัยใหม่ที่หลากหลาย รวมทั้งได้สัมผัส ทดลอง และเลือกใช้สื่อที่ทันสมัยอย่างเหมาะสม เพื่อพัฒนาบุคคลให้เป็นทรัพยากรที่มีคุณภาพ มีความรู้ สามารถปรับตัวได้ทันกระแสการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วของสังคมในยุคข้อมูลข่าวสาร ซึ่งสอดคล้องกับแผนพัฒนาการศึกษาแห่งชาติ ฉบับที่ 8
งานมหกรรมสื่อการศึกษา มีการจัดนิทรรศการพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวกับเทคโนสารสนเทศวิวัฒนาการสื่อการศึกษาของกรุงเทพมหานคร จากอดีต...ปัจจุบัน...สู่อนาคต การสอนทางไกลด้วยระบบดาวเทียม ห้องเรียนสีเขียว ห้องเรียนคอมพิวเตอร์ ห้องปฏิบัติการทางภาษา การแสดงของกลุ่มสื่อวัฒนธรรม ACT-ART การแสดงของกลุ่มกระจกเงา กิจกรรมร้อยกรอง และส่งเสริมนิสัยรักการอ่าน เทคโนโลยีคอมพิวเตอร์
กรุงเทพมหานคร ของเชิญครู นักเรียน นิสิต นักศึกษา และประชาชน ชมงานมหกรรมสื่อการศึกษา ในโลกยุคโลกาภิวัฒน์ของภาครัฐและเอกชนที่ร่วมจัดขึ้น ระหว่างวันที่ 13-17 สิงหาคม 2540 ณ ห้องบางกอกคอนเวนชั่น ชั้น 5 เซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ