สมาชิก กบข. ติดต่อรับใบแจ้งยอดเงินสมาชิก กบข. รายครึ่งปีได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

ข่าวทั่วไป Monday September 19, 2005 11:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ก.ย.--กบข.
สมาชิก กบข. ทุกคนติดต่อขอรับใบแจ้งยอดเงินสมาชิก กบข. รายครึ่งปีเพื่อตรวจสอบยอดเงินนำส่งของตนเองได้ที่ต้นสังกัดทุกแห่ง
นางอมฤดา สุวรรณจินดา ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายสมาชิกสัมพันธ์ กบข. เปิดเผยถึงการจัดส่งใบแจ้งยอดเงินสมาชิก กบข. รายครึ่งปีให้แก่สมาชิกทั่วประเทศว่า ขณะนี้ได้ทยอยจัดส่ง ใบแจ้งยอดเงินดังกล่าวไปยังส่วนราชการต่างๆ ทั่วประเทศแล้ว ดังนั้นตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป ขอความร่วมมือสมาชิกติดต่อขอรับได้ที่ส่วนราชการต้นสังกัด เพื่อตรวจสอบความถูกต้องของยอดเงินนำส่งของตนเอง ซึ่งประกอบด้วยยอดยกมา ณ สิ้นปี 2547 และยอดรวมรายการเคลื่อนไหวระหว่างปี 2548 ตั้งแต่เดือนมกราคม จนถึง 30 มิถุนายน โดยยังมีรายงานรายละเอียดการเคลื่อนไหวของเงินต่างๆ ในบัญชีทั้ง 4 บัญชี ได้แก่ เงินประเดิม เงินสะสม เงินสมทบ และเงินชดเชยในแต่ละเดือนอีกด้วย ทั้งนี้ การพัฒนาใบแจ้งยอดเงินดังกล่าวเพื่อให้สมาชิกสามารถตรวจสอบความถูกต้องครบถ้วนของการนำส่งเงินเข้ากองทุนที่สมบูรณ์มากขึ้น
นอกจากนี้ ในปัจจุบัน กบข. ได้ขยายช่องทางในการให้บริการสอบถามยอดเงินในบัญชีได้ตลอดเวลาอีก 3 ช่องทาง คือ ทาง GPF-WEB Service ที่ www.gpf.or.th ทางบริการโทรศัพท์ตอบรับอัตโนมัติ GPF-IVR หมายเลข 1179 กด8 และทาง ATM ของธนาคารกรุงไทย ซึ่งในใบแจ้งยอดเงินนี้ กบข.ได้แนบคำอธิบายและข้อมูลที่เกี่ยวข้องแล้ว จึงขอให้สมาชิกศึกษาข้อมูลในใบแจ้งยอดเงินดังกล่าวอย่างละเอียดด้วย
ทั้งนี้ หากเจ้าหน้าที่การเงินส่วนราชการหรือสมาชิก กบข. มีข้อสอบถามเพิ่มเติมติดต่อได้ที่ศูนย์บริการข้อมูลสมาชิก กบข. โทร.1179 กด 6 หรือที่ member@gpf.or.th
ศูนย์บริการข้อมูลสมาชิก กบข.
โทร. 1179 กด 6 member@gpf.or.th / www.gpf.or.th--จบ--

แท็ก กบข.  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ