กรมการศึกษานอกโรงเรียนจัดรายการ "ก้าวสู่อาจารย์ 3 กับ ETV"

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday April 23, 1997 16:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--23 เม.ย.--กศน.
นายโกศล ชูช่วย ผู้อำนวยการศูนย์เทคโนโลยีทางการศึกษา กรมการศึกษานอกโรงเรียนเปิดเผยว่า ขณะนี้ทางศูนย์เทคโนโลยีทางการศึกษา ได้จัดรายการ "สถิติ : หนทางสู่อาจารย์ 3" ให้แก่ข้าราชการครู สังกัดคณะกรรมการการประถมศึกษาแห่งชาติ กรมสามัญศึกษา และกรมการศึกษานอกโรงเรียน เพื่อนำไปใช้ประกอบการทำผลงานทางวิชาการในการเพิ่มระดับของตน ซึ่งรายการดังกล่าวนี้เป็นการเสริมความรู้ด้านวิชาสถิติ โดยมีวิทยากร คือ รศ.ดร.ไพศาล หวังพานิช รองอธิการบดี มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร ในการพูดคุยสนทนา พร้อมทั้งตัวอย่างประกอบ เพื่อให้ผู้ที่ไม่มีความรู้ทางด้านวิจัยมาก่อนก็สามารถที่จะเข้าใจได้อย่างรวดเร็ว
นายโกศล กล่าวเพิ่มเติมว่า รายละเอียดเนื้อหารายการดังกล่าวจะเริ่มต้นตั้งแต่การเลือกหัวข้อที่จะทำผลงานทางวิชาการ, การนำสถิติมาใช้ในการวิจัย จนกระทั่งทำผลงานเสร็จเรียบร้อย เป็นรายการที่ดูแล้วเข้าใจง่าย เพราะวิทยากรมีความรู้ ความสามารถและมีประสบการณ์ในการบรรยายเกี่ยวกับการทำผลงานทางวิชาการเป็นอย่างดี
ใคร่ขอเชิญชมรายการ "สถิติ : หนทางสู่อาจารย์ 3 ได้ทางสถานีวิทยุโทรทัศน์เพื่อการศึกษา กระทรวงศึกษาธิการ ทุกวันจันทร์ พุธ ศุกร์ ระหว่างเวลา 08.30-9.20 น. เริ่มออกอากาศแล้วตั้งแต่บัดนี้ จนถึงวันที่ 16 พฤษภาคม 2540--จบ--

แท็ก ข้าราชการ   etv  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ