"ก้อง-สหรัฐ" ถูกใจ!!! ต่อผมยาวเป็นหนุ่มเซอร์ในละคร "เจ้าสาวกะทันหัน"

ข่าวทั่วไป Thursday December 22, 2005 14:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ธ.ค.--เอ็กแซ็กท์
"บอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ" บอสใหญ่ ค่าย "แอ็กแซ็กท์และซีเนริโอ" เตรียมพร้อมสำหรับละครหลังข่าวช่อง 5 เรื่องใหม่ ต้นปี 49 ส่ง "ก้อง - สหรัฐ สังคปรีชา" ประกบ "แอน-อลิชา ไล่สัตรูไกล" เป็นครั้งแรก ในละครแนวโรแมนติคคอมมาดี้ "เจ้าสาวกะทันหัน" มาคราวนี้หนุ่มก้องสลัดภาพพระเอกมาดเนี๊ยบ กลายร่างเป็นนายตำรวจสืบสวนหนุ่มเซอร์ ซึ่งถูกใจหนุ่มก้องแบบสุดๆ
"ในเรื่องนี้ผมได้กลับมาร่วมงานกับเอ็กแซ็กท์อีกครั้งหนึ่ง หลังจากห่างหายไปนาน ผมจะรู้สึกดีนะเหมือนเราได้กลับมาบ้าน แล้วเรื่องนี้ผมได้ทำอะไรใหม่ๆ เยอะ ไม่ว่าจะเป็นการได้ร่วมงานกันครั้งแรกกับ น้องแอน (อลิชา ไล่สัตรูไกล) ซึ่งน้องเค้าน่ารักดีตั้งใจทำงาน ทุ่มเทเต็มที่กับทุกฉากที่เล่น ทำให้ผมสบายใจและงานก็ไหลลื่นเสร็จเร็วขึ้น นอกจากนี้ผมยังได้พลิกคาแร็กเตอร์ตัวเองครั้งใหญ่เลยทีเดียว จากเดิมที่เคยได้รับแต่บทพระเอกมาดเนี๊ยบใส่สูท ผูกไทด์ตลอดเวลา พอมาเรื่องนี้เปลี่ยนลุคส์ไปเลย ใส่เสื้อเชิ้ตปล่อยชาย กางเกงยีนส์ ดูสบายๆ ซึ่งค่อนข้างใกล้เคียงกับชุดที่ผมใส่ในชีวิตประจำวันครับ ส่วนทรงผมก็ต้องต่อผมให้ยาว แถมยังมีหนวดมีเคราอีกต่างหากโดนใจผมมากๆ เพราะเมื่อก่อนผมก็เคยไว้ผมยาว แต่พอมาเล่นละครทำให้ต้องตัดผมเพื่อให้เข้ากับคาแรคเตอร์ในละคร ทั้งๆ ที่จริงๆ แล้วผมชอบไว้ผมยาวมากกว่านะ ในวันที่ลองต่อผมติดหนวดเคราครั้งแรก หลังจากแต่งตัวเสร็จไปส่องกระจกดู ถูกใจผมมากรู้สึกว่าตัวเองแมนขึ้น เพราะปกติไม่เคยไว้หนวดเคราเยอะขนาดนี้ ก็แปลกตา หล่อเข้มไปอีกแบบ และด้วยความที่เห่อมากไปหน่อย เลยกลับบ้านแบบนั้นเลย"
ติดตามชมลุคส์ใหม่ของหนุ่ม "ก้อง สหรัฐ สังคปรีชา" ได้ในละ เรื่อง "เจ้าสาวกะทันหัน" ทุกวันพุธ-พฤหัส หลังข่าวช่อง 5 เร็วๆ นี้
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์เอ็กแซ็กท์
โทร. 0-2669-8200
อณินาถ บรรจงแต้ม (น้ำ) ผู้จัดการแผนกประชาสัมพันธ์ 09-145-6699
พรเพ็ญ กอทรัพย์ไพศาล (ทิพย์) เลขาแผนกประชาสัมพันธ์ 02-669-8200
กำพล ภูวรณ์ (โต้ง) 01-563-1605
ศาสตรา จรกรรณ (โน้ต) 06-518-1760
ละอองจันทร์ กลิ่นละออ (อุ้ม) 06-376-5797
พีอาร์ละครเรื่อง "เจ้าสาวกะทันหัน" นิจพร ธรรมกุล (นิจ) 01-801-8905
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ