ASIANET: NEC กับดาต้าแมทจัดงาน OFFICE AUTOMATION & SERVICES

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday February 28, 1996 13:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--28 ก.พ.--ดาต้าแมท
บริษัท เอ็นอีซี (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับ บริษัท ดาต้าแมท จำกัด (มหาชน) ผนึกกำลังโหมรุกตลาดคอมพิวเตอร์แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ล่า สุด พร้อมทั้งส่วนลดพิเศษสุดให้แก่ลูกค้าในงาน
นายสมชัย สูงสว่าง ผู้จัดการแผนกการตลาด บริษัท เอ็นอีซี (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ในปีนี้ เอ็นอีซีมีนโยบายในการสนับสนุนผู้ แทนจำหน่ายและผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เอ็นอีซีตามแผนการตลาดเชิงรุก โดย ในครั้งนี้ได้สนับสนุนให้ผู้จัดจำหน่ายร่วมออกบูธในงาน OFFICE AUTOMATION AND SERVICES เพื่อเป็นการแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด พร้อมตอบสนอง ความต้องการของผู้ใช้ด้วยราคาพิเศษในงาน ระหว่างวันที่ 29 ก.พ. - 3 มี.ค. 2539 ชั้น 4 ห้างเซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว
นอกจากนั้น นายสหรัฐ โสมาภา ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ดาต้าแมท จำกัด (มหาชน) ได้เปิดเผยว่า สำหรับงานในครั้งนี้ ได้มีการ สาธิตสินค้าใหม่ล่าสุดในงาน คือ คอมพิวเตอร์ เอ็นอีซี เพาเวอร์เมด วี 75 (NCE POWERMATE V 75) ซึ่งเป็นเครื่องที่สามารถถ่ายเทข้อมูลด้วยระบบ อินฟราเรด โดยสามารถใช้เชื่อมกับเอ็นอีซี โน๊ตบุค เวอร์ซ่า 4000 (NEC NOTEBOOK VERSA 4000) ซึ่งจะใช้เป็น HI-LIGHT ของงานนี้ และสำหรับ ลูกค้าจะมีชุด MULTIMEDIA QUAD SPEED CD-ROM พร้อม SOUND CARD และ FAX/MODEM พร้อมสำหรับเล่นอินเตอร์เนตได้ทันที และสามารถ UPGRADE จอเป็น 15 นิ้ว หรือ 17 นิ้ว ของเอ็นอีซีได้ในราคาพิเศษสุด โดยนายสหรัฐกล่าวในตอนท้ายว่า ในงานนี้จะสามารถทำยอดขายได้ถึง 15 ล้านบาท
ผู้สนใจสามารถเยี่ยมชมบูธเอ็นอีซีดังกล่าว ได้ที่ผู้จัดจำหน่ายที่นำ ผลิตภัณฑ์คอมพิวเตอร์เอ็นอีซีออกร่วมแสดง อาทิ ฟอร์จูน อินเตอร์เนชั่นแนล คอมพิวเตอร์, คอมสแควร์, โกลบบอล โซลูชั่น และ ฯลฯ--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ