ผู้บริหารเขตคลองเตยออกตรวจเยี่ยมประชาชนในพื้นที่

ข่าวทั่วไป Wednesday June 25, 1997 12:17 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--25 มิ.ย.--สำนักงานเขตคลองเตย
เรืออากาศโท อิราวัสส์ ปัทมะสุคนธ์ ผู้อำนวยการเขตคลองเตย กมท.แจ้งว่า เขตคลองเตยมีนโยบายตรวจทั่วพื้นที่เขตและเยี่ยมเยียนประชาชนเพื่อรับทราบปัญหาและความเดือดร้อนของประชาชน ซึ่งจะเป็นข้อมูลในการแก้ปัญหาให้เป็นไปตามความต้องการของประชาชน โดยในเดือนมิถุนายนนี้กำหนดออกตรวจพื้นที่เขต ในวันพุธที่ 25 มิถุนายน 2540 เวลา 09.30 น.โดยมีผู้อำนวยการเขตคลองเตย ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตคลองเตย และหัวหน้าฝ่ายทุกฝ่ายออกตรวจพื้นที่และเยี่ยมเยียนประชาชนตามเส้นทางดังนี้ ออกจากสำนักงานเขตคลองเตยเลี้ยวขวาไปตามถนนการปิโตรเลียมแห่งประเทศไทย ผ่านหน้าการท่าเรือแห่งประเทศไทยเลี้ยวเข้าถนนอาจณรงค์ผ่านโรงเรียนศูนย์รวมน้ำใจ กรมศุลกากร สนามกีฬาการท่าเรือ ผ่านห้าแยก ณ ระนองเลี้ยวเข้าถนนสุนทรโกษา ถึงสี่แยกตัดถนนสุขุมวิท แล้วเลี้ยวกลับทางเดิม
ผู้อำนวยการเขตคลองเตยกล่าวต่อไปว่า ในการออกตรวจพื้นที่และเยี่ยมเยียนประชาชนเขตฯจะแจกแผ่นปลิวรายละเอียดที่เกี่ยวข้องกับการติดต่อราชการของสำนักเขต ตลอดจนแนะนำเชิญชวนประชาชนเจ้าของอาคารร้านค้าให้ช่วยกันดูแลความสะอาดพื้นที่บริเวณหน้าอาคาร ร้านค้า และหน้าบ้านของตนเองให้สะอาดเป็นระเบียบเรียบร้อยและสวยงาม ตามโครงการ "หน้าบ้าน น่ามอง ต้องสะอาด"
เขตคลองเตยจึงขอเชิญชวนพี่น้องประชาชนซึ่งตั้งบ้านเรือนอยู่บริเวณเส้นทางดังกล่าวรวบรวมปัญหาเพื่อแจ้งให้เขตฯ ทราบ เพื่อจะได้แก้ไขปัญหาต่าง ๆ ให้สำเร็จลุล่วงไป--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ