อินเตอร์โซลฯ เปิดตัวระบบบริหารจัดการที่จอดรถอัจฉริยะ มั่นใจป้องกันการทุจริตทุกรูปแบบ แฟร์กับทุกฝ่าย

ข่าวทั่วไป Friday October 7, 2005 15:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ต.ค.--แม็กซี่ มาร์คอมม์
อินเตอร์โซลฯ เปิดตัวระบบบริหารจัดการที่จอดรถอัจฉริยะมั่นใจป้องกันการทุจริตทุกรูปแบบ แฟร์กับทุกฝ่ายผลสำรวจอาคารทั่วกรุงกว่า 80% ยังใช้บัตรตอกเวลา
บริษัท อินเตอร์โซล มาร์เก็ตติ้ง จำกัด ผู้นำด้านสมาร์ทโซลูชั่นระดับองค์กร ประกาศเปิดตัวระบบบริหารจัดการที่จอดรถอัจฉริยะ หรือ Smart Parking System ที่สมบูรณ์แบบที่สุดในไทย รวมเอาระบบบริหารจัดการพื้นที่จอด, ระบบควบคุมการเข้าออก, ระบบรักษาความปลอดภัยและการโจรกรรมทรัพย์สิน, ระบบบันทึกภาพเข้าออก, ระบบคำนวณค่าใช้จ่ายแก่ผู้ใช้บริการ, ระบบป้องกันการทุจริตค่าใช้จ่ายในการจอดรถ และระบบจัดเก็บค่าใช้จ่ายแก่ผู้เช่าเข้าไว้ในหนึ่งเดียว ชูจุดเด่นป้องกันการทุจริตทุกรูปแบบได้อย่าง 100% อีกทั้งให้การคำนวณค่าใช้จ่ายที่ยุติธรรมกับทุกฝ่ายทั้งเจ้าของอาคาร, ผู้เช่า และผู้มาติดต่อ เผยผลสำรวจอาคารขนาดใหญ่ในย่านธุรกิจทั่วกรุงเทพมหานครกว่า 80% ยังใช้บัตรกระดาษตอกเวลา ตั้งเป้า 20% จากมูลค่าตลาดรวมไม่ต่ำกว่า 100 ล้าน ภายในปี 2549
นายอาคม อาจแสง ผู้จัดการทั่วไป บริษัท อินเตอร์โซล มาร์เก็ตติ้ง จำกัด กล่าวว่า จากการสำรวจอาคารขนาดใหญ่ในย่านธุรกิจทั่วกรุงเทพมหานครกว่า 100 แห่ง พบว่า 80% ยังใช้การจัดการที่จอดรถแบบ พื้นฐานที่ประกอบไปด้วยบัตรกระดาษ เครื่องตอกบัตร และไม้กั้น ซึ่งจะให้พนักงานคอยเปิดปิดไม้กั้น ลงเวลาจอดรถ และคำนวณค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้น จึงทำให้มั่นใจว่าการเปิดตัวระบบบริหารจัดการที่จอดรถอัจฉริยะครั้งนี้จะได้รับการตอบรับเชิงบวกจากเจ้าของอาคารต่างๆ
“ผมเชื่อว่าการที่อาคารส่วนใหญ่ยังใช้ระบบจอดรถแบบพื้นฐานกันอยู่ เป็นโอกาสดีสำหรับอินเตอร์โซล มาร์เก็ตติ้ง อย่างยิ่ง เพราะตลาดยังอยู่ในช่วงรอการให้ความรู้ความเข้าใจถึงความจำเป็นในการมีระบบที่จอดรถอัจฉริยะ ทั้งนี้จากการพูด คุยกับผู้บริหารของหลายๆ อาคาร พบว่า ไม่คิดว่าจะต้องลงทุนด้านไอทีเพื่อปรับปรุงเรื่องของระบบที่จอดรถเพราะไม่เห็นว่าคุ้มค่า หรือบางรายก็ไม่ทราบว่ามีระบบที่มีความสามารถสมบูรณ์แบบอย่างนี้แล้วในตลาด ลูกค้าเป้าหมายของเรา คือกลุ่มที่ให้ความสำคัญในเรื่องของความรับผิดชอบต่อชีวิตและทรัพย์สินของผู้มาใช้บริการภายในอาคาร และงบ ประมาณในการลงทุนไม่ใช่ปัจจัยนำ แต่เน้นประสิทธิภาพการทำงานของระบบเป็นหลัก เราตั้งเป้าส่วนแบ่งตลาดไว้ที่ 20% จากมูลค่าตลาดรวม ซึ่งไม่ต่ำกว่า 100 ล้าน ภายในปี 2549” นายอาคมกล่าว
ระบบบริหารจัดการที่จอดรถ หมายถึง ระบบการบริหารจัดการพื้นที่ การจราจรเข้าออก รวมถึงระบบรักษาความปลอดภัยที่เกี่ยวข้องกับขบวนการที่จอดรถ ทั้ง Front end และ Back office ให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ และถูกต้อง โดยมุ่งเน้นเรื่องของความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินเป็นสำคัญ ทั้งนี้เพื่ออำนวยความสะดวกสบายและสร้างความมั่นใจแก่ผู้มาติดต่อ และผู้เช่าพื้นที่ของอาคาร ทั้งนี้ระบบ Smart Parking System ของอินเตอร์โซล มาร์เก็ตติ้ง เป็นระบบอัจฉริยะที่นำความต้องการของผู้ใช้บริการและผู้ให้บริการมาออกแบบระบบให้ โดยคำนึงถึงความปัจจัยต่างๆ ดังต่อไปนี้
- ระบบบริหารจัดการพื้นที่จอด - ระบบควบคุมการเข้าออก
- ระบบรักษาความปลอดภัยและการโจรกรรมทรัพย์สิน - ระบบบันทึกภาพเข้าออก
- ระบบคำนวณค่าใช้จ่ายแก่ผู้ใช้บริการ - ระบบป้องกันการทุจริตค่าใช้จ่ายในการจอดรถ
- ระบบจัดเก็บค่าใช้จ่ายแก่ผู้เช่า
ซึ่งระบบจะเป็นการ Integrate ระบบทุกชนิดเข้าด้วยกัน เพื่ออำนวยความสะดวก และคำนึงถึงความปลอดภัยสูงสุด โดยบัตร RFID, Smart Button และระบบบันทึกและเปรียบเทียบภาพรถและผู้ขับขี่ในขณะเข้าออก รวมไปถึงระบบคำนวณค่าใช้จ่ายของผู้ใช้บริการ และผู้เช่า ซึ่งทำให้ทุกฝ่ายมั่นใจได้ว่าการทุจริต และความปลอดภัยในทรัพย์สินของผู้ใช้บริการ ได้ถูกป้องกันไว้อย่างสูงสุด
“สิ่งที่ทำให้โซลูชั่นระบบบริหารจัดการที่จอดรถของ อินเตอร์โซล มาร์เก็ตติ้ง ต่าง จากผู้ให้บริการรายอื่นๆ ที่มีอยู่ในตลาดก็ คือ ประสบการณ์ และเทคโนโลยีโครงสร้างสถาปัตยกรรมในการออกแบบระบบบริหารจัดการที่จอดรถ โดยเราเป็นบริษัทที่เติบโตมาจากการพัฒนาโซลูชั่นระดับองค์กร หรือที่เรียกว่า Enterprise Mission Critical ในขณะที่รายอื่นๆ พัฒนาระบบจากประสบการณ์ส่วนบุคคลเป็นหลัก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในรายที่เป็นฟรีแลนซ์/บริษัทขนาดเล็ก ซึ่งทำให้ลูกค้ามีความเสี่ยงในการใช้งานและบริการดูแลรักษาระบบหลังการขาย” นายอาคมกล่าวเสริม
ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ
กันยกานต์ อารีรักษ์
บริษัท แม็กซี่ มาร์คอมม์ จำกัด
โทร. 02 953 8950
มือถือ 09 116 3319--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ