รายละเอียดผลิตภัณฑ์ Dr.Martens

ข่าวทั่วไป Monday October 17, 2005 17:32 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ต.ค.--เอ็ม แอนด์ เอ็ม คอมมิวนิเคชั่นส์
Dr.Martens แนะนำคอลเล็กชั่นล่าสุดที่รวมรองเท้ารุ่นยอดนิยมจากทั่วโลก นำมาวางจำหน่ายในประเทศไทยเป็นครั้งแรก จำนวน 30 รุ่น ที่สามารถรองรับทุกไลฟ์สไตล์ ได้อย่างโดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์ไม่ว่าจะเป็น Smart Working, Classic และ Casual
Smart Working
รองเท้าสำหรับหนุ่มทำงานยุคใหม่ ที่เน้นเอกลักษณ์และความสบายในการสวมใส่ ด้วยเทคโนโลยี Bouncing Soles ที่เป็นเทคนิคการใช้ความร้อนหลอมเส้นขอบหนังให้ประกบพื้นรองเท้ากับฐานรองเท้า โดยให้มีอากาศอยู่ภายใน เพื่อช่วยพยุงและรองรับน้ำหนักของเท้า เป็นการรักษาสุขภาพเท้าที่ต้องเดินทั้งวัน รวมทั้งการใช้วัตถุดิบที่มีคุณภาพ อาทิ หนังแท้จากอังกฤษ และอเมริกา ทนทาน และดีไซน์เรียบเท่ สามารถสวมใส่ได้ในทุกโอกาสไม่ว่าจะเป็นในเวลาทำงาน หรืองานสังคมตอนค่ำ นำโดยรุ่น 1461, 8772 รวมทั้งอีก 6 รุ่นที่ทางเลือกให้กับหนุ่มทำงานรุ่นใหม่
Classic
โดนใจวัยรุ่น และหนุ่มสาวที่มีความเป็นตัวเองสูงทั่วโลกมากว่า 45 ปี นำโดย บู๊ทสุดคลาสสิค รุ่น 1460 ที่มีเอกลักษณ์ของ Dr.Martens อย่างการเย็บขอบด้วยด้ายเหลืองระหว่างตัวรองเท้าและพื้นรองเท้าที่ทำให้ทนนาน พร้อมทั้งเทคโนโลยี Bouncing Soles ที่ทำให้สวมใส่สบาย รวมทั้งความโดดเด่นด้วย Oil Pull Up ซึ่งเมื่อเวลาเดินหนังรองเท้าจะมีการเปลี่ยนสีเป็น 2 เฉดสี รับทุกไลฟ์สไตล์ของผู้ชายทันสมัยที่แฝงไว้ด้วยรสนิยมมีระดับ นอกจากนั้นยังมี รุ่น 2B56 และ 2B57 ที่ได้รับความนิยมไม่แพ้กัน
Casual
เอาใจหนุ่มๆ รุ่นใหม่ด้วยรองเท้าแนวจำลอง เน้นความสบายของการสวมใส่ พร้อมรูปลักษณ์ที่ออกแบบมาให้มีความทันสมัย สามารถสวมใส่ได้ในทุกโอกาส นำโดยรุ่น 8B97 ที่โดดเด่นด้วยดีไซน์เท่ และเทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัย รวมทั้งการเลือกสรรวัตถุดิบพิเศษจากประเทศอังกฤษและอเมริกา ทำให้รองเท้าเบา สวมใส่สบาย ทนทาน เหมาะกับไลฟ์สไตล์สบายๆ ของผู้ชายยุคใหม่ โดยมีรุ่นอื่นๆ ซึ่งมีความโดดเด่นไม่แพ้กัน อย่าง 8C04 และ 8C05
พบกับ Dr.Martens ทั้ง 30 รุ่นได้ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล 5 สาขา ได้แก่ ชิดลม ลาดพร้าว บางนา เซ็นทรัลเวิลด์พลาซ่า และเซ็นทรัลเวิลด์เฟสติวัลภูเก็ต ได้ตั้งแต่วันนี้
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

แท็ก รองเท้า  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ