โครงการ 2 - เพิ่มเครื่องจักรผลิตกระดาษอีก 1 ระบบ

ข่าวทั่วไป Monday July 29, 1996 16:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--29 ก.ค.--ไทยเคนเปเปอร์
บริษัท ไทยเคนเปเปอร์ จำกัด (มหาชน) แจ้งว่า ตามที่บริษัทฯ ได้จัด ให้มีการประชุมคณะกรรมการ ครั้งที่ 5/2539 ขึ้นเมื่อวันที่ 25 กรกฏาคม 2539 และที่ประชุมคณะกรรมการได้มีมติเรื่องรายละเอียดเกี่ยวกับโครงการ 2 เพิ่มเติม จากที่เคยแจ้งมติคณะกรรมการครั้งที่ 3/2539 เมื่อวันที่ 28 พฤษภาคม 2539 นั้น ดังต่อไปนี้
1. เรื่องพิจารณารายละเอียดเกี่ยวกับโครงการ 2 - เพิ่มเครื่องจักร ผลิตกระดาษอีก 1 ระบบ โดยการ
1.1 มีมติให้ซื้อที่ดินกับ บริษัท เขตอุตสาหกรรมบ่อทอง จำกัด จำนวนพื้น ที่รวมทั้งสิ้น 492 ไร่ 2 งาน 52 ตารางวา ที่ดินตั้งอยู่ในเขตพื้นที่ส่งเสริมการลงทุน พื้นที่ 3 ของสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน โดยตั้งอยู่ที่ บ้านกุดปลาวี ตำบลบ่อทอง อำเภอกบินทร์บุรี จังหวัดปราจีนบุรี มูลค่าที่ดินคิดเป็นจำนวนเงินรวมทั้ง สิ้นประมาณ 60 ล้านบาท
1.2 มีมติให้ลงนามในสัญญาออกแบบงานโยธาของโครงการกับ บริษัท ซีวิล ดีซายน์แอนด์อาร์ช จำกัด และให้ลงนามในสัญญาควบคุมการก่อสร้างกับ บริษัท ซีวิลดีซายน์ แปลนนิ่ง จำกัด
1.3 มีมติให้ลงนามในสัญญาด้านงานเสาเข็มกับ บริษัท พหลโยธินคอนกรีต อุตสาหกรรม จำกัด
1.4 มีมติให้จัดซื้อเครื่องผลิตกระดาษจาก Valmet Paper Machinery ประเทศฟินแลนด์ ระบบไฟฟ้าและควบคุมจาก Siemens Ltd. ประเทศเยอรมัน และมีมติให้จัดซื้อเครื่องจักรระบบเตรียมเยื่อกระดาษจาก Black Clawson Europe ประเทศฝรั่งเศส
อนึ่ง การตกลงเข้าทำรายการทั้งหมดดังกล่าวข้างต้นเป็นการทำสัญญาระหว่างบริษัทฯ กับบริษัทคู่สัญญา ซึ่งไม่มีความสัมพันธ์ใด ๆ ไม่ว่าโดยทางตรงหรือ ทางอ้อมกับบริษัทฯ
2. เรื่องการลงนามในสัญญากู้เงินระยะยาวเพื่อใช้ในโครงการนี้กับ ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) สรุปรายละเอียดของสัญญากู้เงินระยะยาวมีดังนี้
2.1 วงเงินรวมทั้งสิ้น 1,500 ล้านบาท ซึ่งประกอบด้วยเงินกู้ระยะยาว ของเงินตราหลายสกุล
2.2 มีกำหนดระยะเวลาชำระเงิน 10 ปี
2.3 อัตราดอกเบี้ยเฉลี่ยประมาณ 10.75% ต่อปี--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ