เนสท์เล่ ไมโล ขอเชิญประชาชนทั่วไปเข้าร่วมชมพิธีส่งมอบ "ไมโลเหรียญทอง พลังใจไทยทำได้" พร้อมทั้งร่วมกิจกรรมต่าง ๆ อีกมากมาย ในวันท

ข่าวกีฬา Friday September 19, 1997 14:05 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--19 ก.ย.--เนสท์เล่
เนสท์เล่ ไมโล เครื่องดื่มบำรุงร่างกายรสช็อคโกเลต ผู้สนับสนุนนักกีฬาทีมชาติไทยอย่างเป็นทางการ ในการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ครั้งที่ 19 ประเทศอินโดนีเซีย เดือนตุลาคมนี้ ขอเชิญประชาชนผู้สนใจเข้าร่วมในพิธีส่งมอบเหรียญทอง ในโครงการ "ไมโลเหรียญทอง พลังใจไทยทำได้ 2540" ให้กับคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทย โดยมีพลเอกเชษฐา ฐานะจาโร ซึ่งเป็นประธานคณะกรรมการฯ มาเป็นประธานในพิธีฯ ซึ่งจะจัดขึ้น ณ บริเวณลานน้ำพุ ชั้น 1 ศูนย์การค้าซีคอนสแควร์ ในวันเสาร์ที่ 27 กันยายนนี้ พร้อมทั้งร่วมกิจกรรมมากมายตลอดวัน
เหรียญทองไมโลขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 3 เมตร ในโครงการ "ไมโลเหรียญทอง พลังใจไทยทำได้ 2540" ได้มาจากการระดมพลังใจครั้งยิ่งใหญ่ของนักเรียนชั้นประถมทั่วประเทศที่ร่วมกันเขียนคำอวยพร ให้กำลังใจนักกีฬาทีมชาติไทยในการแข่งขันซีเกมส์ครั้งที่ 19 ลงบนแผ่นเหรียญทองไมโลจำนวนกว่า 1 ล้านเหรียญ ซึ่งแจกจ่ายผ่านทางหน่วยไมโลทั่วประเทศตั้งแต่เดือนพฤษภาคม 2540 ตลอดจนความร่วมมือของคณะนักศึกษาภาควิชาออกแบบผลิตภัณฑ์ สถาบันราชภัฏ สวนสุนันทา ที่ได้รวบรวมและติดแผ่นเหรียญทองเหล่านี้ลงบนโครงประดิษฐ์ พร้อมที่จะมอบให้นักกีฬาทีมชาติไทย
เนสท์เล่ไมโล ได้จัดให้มีพิธีมอบเหรียญทองขนาดใหญ่ ให้กับคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ โดยได้รับเกียรติจากพลเอกเชษฐา ฐานะจาโร ประธานคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทยเป็นประธานในพิธี และเป็นตัวแทนของนักกีฬาทีมชาติไทยที่จะไปแข่งขันในครั้งนี้ โดยมีพลตรีจารึก อารีราชการัณย์ เลขาธิการคณะกรรมการฯ และนายสันติภาพ เตชะวณิช รองเลขาธิการฯ ร่วมด้วย
โดยงานจะเริ่มขึ้นตั้งแต่ 10.00 น. เป็นต้นไป ในช่วงเช้า เชิญชมนิทรรศการเกี่ยวกับกีฬาซีเกมส์พร้อมทั้งร่วมสนุกกับเกมส์ต่าง ๆ และรับของรางวัลมากมาย ในช่วงบ่ายพบกับการแสดงน่าตื่นตาตื่นใจบนเวที เกมส์ทายปัญหา และเกมส์สนุกสำหรับครอบครัว ตลอดจนร่วมกันเขียนคำอวยพร ลงบนแผ่นเหรียญทองไมโล โดยมีดารานักกีฬาขวัญใจประชาชนมาร่วมเกมส์สนุกและเขียนคำอวยพรด้วยจากนั้นในช่วง 15.00-16.00 น. ขอเชิญร่วมเป็นสักขีพยานในการส่งมอบเหรียญทองขนาดใหญ่อย่างเป็นทางการ ให้กับคณะกรรมการโอลิมปิคฯ ในฐานะเป็นตัวแทนของนักกีฬาไทยที่ไปแข่งขันกีฬาซีเกมส์ครั้งที่ 19 โดยงานนี้มีพิธีกรสุดหล่อวิลลี่ แมคอินทอช และศรสวรรค์ ภู่วิจิตร อดีตเงือกสาวจ้าวเหรียญทอง เป็นผู้ดำเนินรายการ
ประชาชนที่สนใจสามารถเข้าร่วมสนุกในกิจการต่าง ๆ ที่เนสท์เล่ ไมโลจัดขึ้น ตามวัน เวลา สถานที่ข้างต้น โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อที่ คุณสุวรรณา จงพลาผลกุล บริษัท โอกิลวี่ แอนด์ เมเธอร์ พับลิค รีเลชั่นส์ (ประเทศไทย) จำกัด โทร.632-8300-7--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ