ฟริโต-เลย์ ประเทศไทย แนะนำเมนูใหม่จากเลย์ร็อคเพิ่มรสชาดความอร่อยด้วยซอสไฮนซ์

ข่าวทั่วไป Thursday August 20, 1998 13:54 —ThaiPR.net

ฟริโต-เลย์ ประเทศไทย ส่งเลย์ร็อคใหม่อร่อยคู่กับซอสมะเขือเทศไฮนซ์ชิมลางตลาด สร้างสรรค์เมนูการกินแบบใหม่ที่อร่อยเพิ่มรสชาดกว่าเดิม พร้อมออกหนังโฆษณาชุดใหม่ ที่ยังคงรักเดียวใจเดียวกับ "มอส" พรีเซ็นเตอร์หน้าเดิม
ฟริโต-เลย์ ประเทศไทย จับมือกับบริษัท ไฮนซ์วินแชนซ์ จำกัด ผู้ผลิตซอสมะเขือเทศไฮนซ์ แนะนำความอร่อยแนวใหม่กับมันฝรั่งแผ่นหยัก "เลย์ร็อค" ที่เพิ่มรสชาดให้มันยิ่งขึ้นด้วยซอสมะเขือเทศไฮนซ์ที่บรรจุมาในซองพร้อมกัน โดยนายอภิรักษ์ โกษะโยธิน กรรมการผู้จัดการ ฟริโต-เลย์ ประเทศไทย เปิดเผยถึงแนวคิดดังกล่าวว่ากิจกรรมดังกล่าว เลย์ได้คิดค้นขึ้นมาเพื่อเอาใจวัยรุ่นโดยเฉพาะ โดยมีคอนเซ็ปต์ว่า "อร่อยชิ้นเดียวไม่เคยพอ" เน้นการเพิ่มรสชาดความอร่อยและสนุกกับการกินยิ่งขึ้นซึ่งการจัดโปรโมชั่นร่วมกับซอสมะเขือเทศไฮนซ์นี้จะจำกัดเวลาเพียง 2 เดือนเท่านั้น โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม ถึง 30 กันยายน 2541
"เลย์มั่นใจว่าการแนะนำความอร่อยแนวใหม่นี้จะประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี เนื่องจากก่อนหน้าที่จะเปิดตลาดในเมืองไทย เลย์เมนูใหม่นี้เคยประสบความสำเร็จในแถบอเมริกามาแล้ว ซึ่งพฤติกรรมการกินของวัยรุ่นไทยในปัจจุบันก็ใกล้เคียงกับวัยรุ่นตะวันตกอยู่แล้ว อีกประการหนึ่งคือซอสมะเขือเทศไฮนซ์ก็เป็นที่ยอมรับของผู้บริโภคอยู่แล้ว ซึ่งเลย์ร็อคดิ๊บกับซอสมะเขือเทศไฮนซ์นี้ก็จะเป็นทางเลือกใหม่ของความอร่อยให้ผู้บริโภคได้ลิ้มลองกัน" นายอภิรักษ์กล่าว
สำหรับคู่อร่อยคู่ใหม่นี้ จะมีการจัดโปรโมชั่นในหลาย ๆ ทางด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นการจัดบูธให้ชิมตามห้างสรรพสินค้าหรือซูเปอร์มาร์เก็ตใหญ่ ๆ ทั่วประเทศ และการร่วมมือกับอีจีวีจำหน่ายเป็นชุดคอมโบ้เซ็ตในโรงภาพยนตร์เครืออีจีวีทุกแห่งเพื่อกระจายความอร่อยให้ผู้บริโภคได้ลองชิมอย่างทั่วถึง
นอกจากนี้ บริษัท ฟริโต-เลย์ ประเทศไทย ยังได้ผลิตภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่เพื่อแนะนำเลย์ร็อคคู่ซอสมะเขือเทศ ซึ่งจะออกอากาศวันแรกในวันที่ 18 สิงหาคมศกนี้ โดยแนวคิดของภาพยนตร์โฆษณะจะยังคงความสนุกสนานสดใสแนวเลย์เช่นเดิม และยังคงใช้พรีเซ็นเตอร์คนเดิมคือ "มอส" ปฏิภาณ ปฐวีกานต์ เพื่อให้เกิดความต่อเนื่องด้านภาพลักษณ์ของผลิตภัณฑ์
"คู่อร่อยคู่ใหม่นี้เป็นเพียงการแนะนำและริเริ่มเมนูความอร่อยแนวใหม่สไตล์เลย์เท่านั้น ซึ่งเมื่อจบโปรโมชั่นแล้ว ผู้บริโภคที่ติดใจในรสชาดความอร่อยก็อาจจะคิดค้นรูปแบบการกินของตัวเองเพื่อเพิ่มความอร่อยยิ่งขึ้น โดยการกินเลย์ร็อคคู่กับซอสแบบอื่น ๆ ตามชอบใจ" นายอภิรักษ์ กล่าว
ปัจจุบัน มันฝรั่งเลย์เป็นเจ้าตลาดของมันฝรั่งทอบกรอบคิดเป็น 57 เปอร์เซ็นต์ของตลาดมันฝรั่งทอดกรอบโดยในช่วง 4 เดือนที่ผ่านมา มันฝรั่งเลย์มียอดขายเติบโตเพิ่มขึ้นจากเดิมกว่า 10 เปอร์เซ็นต์เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ นริสา ชะมุนี บริษัท สยามพีอาร์ คอนซัลแทนท์ จำกัด โทร. 693-7835-8--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ