“เม-จีระนันท์” สุดปลื้ม “คนเดียวไม่เหงา...เท่าสามคน” ฟีตแบคแรง

ข่าวทั่วไป Wednesday May 25, 2005 07:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 พ.ค.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
แรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่จริงๆสำหรับกระแสความแรงของ สาวร่างเล็ก พลังเสียงเกินตัว “เม-จีระนันท์ กิจประสาน” จากค่าย จีโนม เร็คคอร์ด ที่สามารถพาเพลงเพราะๆอย่าง “คนเดียวไม่เหงา...เท่าสามคน” ไต่อันดับเพลงฮิตอันดับหนึ่ง ทั่วประเทศได้เรียบร้อยแล้ว สำหรับเรื่องนี้ สาวน้อยเล็กพริกขี้หนู ได้ออกอาการปลื้มสุดๆเปิดใจเล่าให้ฟังว่า
“สำหรับตอนนี้เมได้ทราบว่า เพลง “คนเดียวไม่เหงา...เท่าสามคน” ติดอันดับเพลงฮิตได้ทั่วประเทศแล้วค่ะ (ยิ้ม) ที่ผลตอบรับออกมาดีอย่างนี้เมรู้สึกปลื้มและดีใจที่สุดเลยค่ะ เพราะว่าเพลงนี้เป็นเพลงที่ร้องยากที่สุด ทำให้เมใช้เวลาในห้องอัดนานที่สุดค่ะ พอผลตอบรับจากแฟนๆออกมาดีขนาดนี้เมก็ดีใจมากค่ะ หายเหนื่อยจริงๆ แต่ถึงอย่างไรเมก็ไม่ได้คิดว่าการที่เพลง “คนเดียวไม่เหงา...เท่าสามคน”นี้พอแฟนๆชอบแล้วจะสร้างความกดดันอะไรนะคะ เพราะทุกเพลงในอัลบั้มนี้เมตั้งใจและทุ่มเทเท่าๆกันหมด เรียกว่ามีเคล็ดลับอะไรต่างๆก็ดึงออกมาใช้ในอัลบั้มจนหมดเลยจริงๆ(ยิ้ม) เมก็เลยต้องขอขอบคุณแฟนๆทุกคนที่ตอบรับเพลงนี้เป็นอย่างดีด้วยนะคะ และเมก็อยากจะชวนให้ลองฟังเพลงอื่นๆในอัลบั้มนี้ด้วยนะคะเพราะจะทำให้เพื่อนๆได้รู้จักตัวตนของเมได้มากขึ้นด้วยค่ะ”
ติดตามผลงานของสาวร่างเล็กพลังเสียงเกินตัวกับงานเพลงสไตล์ป๊อบร็อคที่ผสม ผสานอย่างลงตัวของดนตรีแนวอัลเทอร์เนทีฟและพั้งค์ “เม-จิระนันท์ กิจประสาน”อัลบั้ม Me (เม) ติดตามชมมิวสิกฯเพลง “คนเดียวไม่เหงา...เท่าสามคน” ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์.เอส.ฯและพบกับอัลบั้มเต็มของเธอMe(เม)ได้แล้ววันนี้ทุกแผงเทปทั่วประเทศ
แอบทราบมาจากคนสนิทของสาวเล็กพริกขี้หนู เม-จีระนันท์ กิจประสาน เจ้าของเพลงเพราะ “คนเดียวไม่เหงา...เท่าสามคน” ว่าเธอนั้นงานชุกมากแทบไม่มีเวลาพักผ่อนก็เลยออกอาการเบลอ ลืมโน่น ลืมนี่อยู่บ่อยครั้งซึ่งอาการขี้ลืมของเธอนั้นหนักมากจนถึงขนาดจะทานน้ำยังลืมเปิดปาก ทำเอาพี่ๆทีมงานตกอกตกใจไปหมด เลยแนะนำให้สาว เม หาเวลาพักผ่อนบ้าง เพราะทานน้ำยังลืมเปิดปากพี่ๆเค้าเลยกลัวว่าเวลาขึ้นเวทีจะลืมร้องเพลงด้วยเหมือนกัน ฮิฮิฮิ...
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ