โปรดิวเซอร์ คู่กาย ทึ่ง! “โจ้ เดอะเพียนิสท์”การรับรู้เยี่ยม

ข่าวทั่วไป Wednesday February 2, 2005 15:24 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 ก.พ.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
ร่วมงานกันมาตั้งแต่ 2 อัลบั้มแรก สำหรับโปรดิวเซอร์คนเก่ง “ธนาคม พิทักษ์สงคราม” ที่ทำงานคู่กาย “โจ้นพดล ลีลากุล” (โจ้ เดอะเพียนิสท์) มาตลอดจนมาถึง 2 อัลบั้มล่าสุด “Joe The Pianist Space Album” และ “Joe The Pianist Deep Album” ภายใต้การดูแลของ “ไอดี เรคคอร์ด” ในเครืออาร์.เอสฯ ด้วยความผูกพันทำงานร่วมกันมานาน โปรดิวเซอร์คนเก่ง ถึงกับเอ่ยปากชื่นชมความตั้งใจ และความสามารถของหนุ่ม “โจ้” ว่า
“สำหรับ “โจ้” ผมร่วมงานกับเขามาตั้งแต่ 2 อัลบั้มแรกแล้ว ผมยอมรับว่า “โจ้” เป็นนักเปียโนที่มีความสามารถและความตั้งใจอย่างมากๆ สำหรับปัญหาทางสายตาของเขา ไม่ได้สร้างอุปสรรคการทำงานให้กับทีมงานเลย การทำงานระหว่างทีมงาน กับ “โจ้” จะใช้ระบบเสียง และระบบสัมผัส ซึ่งผมบอกได้เลยว่า “การรับรู้” ของเขาดีมากๆ ในการทำงานผมจะเล่นเปียโนให้เขาฟัง ซึ่งพอเขาฟังเสร็จ เขาสามารถเล่นตามได้เลย นอกจากนั้น “โจ้” ยังเป็นคนที่มีความตั้งใจในการทำงานมากๆ อย่างเวลาผมเล่นเปียโนให้ฟัง ถ้าเขาไม่เข้าใจเขาจะถามเลยว่า เล่นยังไง แล้วเขาจะทำตาม แต่ถ้าเขาทำไม่ได้ ในบางครั้งก็จะมีบ้างที่จะตำหนิตัวเอง แต่เขาจะนำกลับไปฝึกที่บ้านนะ ซึ่งผมก็จะคอยให้กำลังใจเขาตลอดเวลา และอย่างเวลาเข้าห้องอัดเขาจะเล่นเปียโนสดเลย เก่งมากครับ ผมอยากจะฝากถึง “โจ้” ว่าอยากให้เขามีความตั้งใจอย่างนี้ต่อไป ไม่มีใครดีไปทุกๆอย่าง แต่เราสามารถเลือกจะดีในสิ่งที่ชอบก็ทำไปเลยครับ”
ติดตามผลงานของนักเปียโนที่มากความสามารถอย่าง “โจ้นพดล บุญลีลากุล” กับ 2 อัลบั้มล่าสุด “Joe The Pianist Space Album” และ “Joe The Pianist Deep Album” ได้แล้ววันนี้ ทุกแผงทั่วประเทศ
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

แท็ก สงคราม   นพดล   โจ้   Spa  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ