“กันตนา” เดินหน้าผลิตรายการเรียลลิตี้โชว์ “ภารกิจชีวิต” ตีแผ่ทุกแง่มุมชีวิตของบุคคลมืออาชีพ

ข่าวทั่วไป Thursday October 13, 2005 12:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ต.ค.--กันตนา กรุ๊ป
กันตนารุกผลิตรายการแนวเรียลลิตี้ ผุดรายการ “ภารกิจชีวิต” นำผู้ชมสัมผัสมุมชีวิตของบุคคลมืออาชีพ ร่วมพิสูจน์แง่มุมและเรื่องราวจากบททดสอบชีวิตจริง ที่ผู้ชมคาดไม่ถึง เริ่มปฏิบัติการภารกิจชีวิต วันอาทิตย์ ที่ 16 ต.ค.นี้ เวลา 22.30 น. ทางไอทีวี ร่วมสัมผัสทุกแง่มุมของชีวิตที่ไม่ง่ายอย่างที่คิด
นายชวลิต พงษ์สุขเวชกุล ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตรายการโทรทัศน์ บริษัท กันตนา มูฟวี่ ทาวน์ (2002) จำกัด เผยว่า “แนวคิดของรายการ “ภารกิจชีวิต” คือ เราต้องการให้ผู้ชมเห็นว่าภาพแห่งความสำเร็จจะเกิดขึ้นได้ แต่ละชีวิตล้วนต้องผ่านการฝึกฝน การเรียนรู้ และแบบทดสอบชีวิตจริงมามากมาย รายการนี้จะนำ ผู้ชมไปสัมผัสทุกแง่มุมชีวิต ทุกเรื่องราวที่ผู้ชมคาดไม่ถึง โดยจะนำเสนอภารกิจที่น่าสนใจ และมีความหลากหลายทั้งของบุคคลมืออาชีพ บุคคลที่มีภารกิจที่ทรงคุณค่า รวมไปถึงภารกิจพิเศษในการสรรหาเรื่องจริงที่แปลก เรื่องจริงที่น่าทึ่ง มานำเสนอให้ผู้ชมได้รู้จัก เราเชื่อว่านอกจากเนื้อหาสาระดีๆ ของรายการแล้ว ผู้ชมยังจะได้แง่คิด และมีมุมมองดีๆ ที่สามารถนำมาปรับใช้กับชีวิตของตนเองได้เป็นอย่างดี ผู้ชมสามารถติดตามเรื่องราวที่น่าสนใจเหล่านี้ได้ทุกวันอาทิตย์ทางสถานีโทรทัศน์ไอทีวี ตั้งแต่เวลา 22.30 — 24.00 น. โดยมีคุณปิ๊บ — รวิชญ์ เทิดวงส์ เป็นผู้ดำเนินรายการครับ”
รายการ “ภารกิจชีวิต” แบ่งเนื้อหาออกเป็น 5 ช่วง ช่วงแรก “ภารกิจชีวิต 1” นำเสนอถึงภารกิจชีวิตที่น่าสนใจของบุคคลมืออาชีพว่าแต่ละคนต่างต้องทุ่มเท อดทน เรียนรู้ชีวิตอย่างไร เพื่อก้าวไปสู่ความเป็นมืออาชีพ และเพื่อให้การนำเสนอมีความน่าสนใจ ทางรายการได้คัดเลือกอดีตสมาชิกบ้านบิ๊ก บราเธอร์ ไทยแลนด์ และดารานักแสดง มารับหน้าที่และรับภารกิจในการเป็นผู้ถ่ายทอดเรื่องราว และแง่มุมชีวิตที่ผู้ชมนึกไม่ถึง อาทิ ภารกิจชีวิตของควาญช้างไทย (หนุ่ม-ผู้รับภารกิจ), ภารกิจชีวิตของนักแสดงตัวประกอบในภาพยนตร์ไทย ที่ทุกอย่างต้องแลกมาด้วยหยาดเหงื่อและน้ำตา(หยินมี่-ผู้รับภารกิจ), ภารกิจชีวิตของการเป็นแดนเซอร์ธิดาช้าง ความมุ่งมั่นและกำลังใจต้องมีมากกว่ารอบเอวของเธอ (อ๋อมแอ๋ม-ผู้รับภารกิจ), ภารกิจชีวิตของนักแสดงเลียนแบบ ผู้สร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้กับผู้คน แต่ใครจะรู้ว่าชีวิตจริงของเขาไม่ตลกอย่างที่เห็น (ตุ้ย-ผู้รับภารกิจ) ฯลฯ
ช่วงที่สอง “ภารกิจชีวิต 2” เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นต่อเนื่องจากช่วงแรก แต่จะทวีความน่าสนใจยิ่งขึ้น เพื่อนำไปสู่จุดไคลแม็กซ์ของเรื่อง ซึ่งผู้ชมจะเห็นการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นกับผู้รับภารกิจยิ่งขึ้น ช่วงที่สาม “ภารกิจชีวิต 3” นำเสนอชีวิตของบุคคลที่น่าสนใจ หรือเป็นบุคคลที่มีภารกิจที่ทรงคุณค่า โดยเจ้าของภารกิจจะเป็นผู้ถ่ายทอดเรื่องราวต่างๆ อาทิ ภารกิจชีวิตของอาจารย์เทพพนม เมืองแมน ในการค้นหาจานบิน, ภารกิจชีวิตของฝรั่ง รักนก ฟิลิป ดี.ราวด์ เจ้าของหนังสือ Bird Guide of Thailand, ภารกิจชีวิตของนักอนุรักษ์ช้าง หม่อมเจ้าหญิงรังษี นภดล ยุคล ฯลฯ ช่วงที่สี่ “ภารกิจชีวิต 4” เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นต่อเนื่องจากภารกิจชีวิต 3 แต่จะทวีความ น่าสนใจมากขึ้น เพื่อนำไปสู่จุดไคลแม็กซ์ของเรื่อง และช่วงสุดท้าย “ภารกิจพิเศษ” เป็นภารกิจหนึ่งของรายการที่จะสรรหาเรื่องจริงที่แปลก เรื่องจริงที่น่าทึ่ง ของบุคคล สัตว์ และสถานที่ที่น่าฉงน มานำเสนอ โดยมีดารานักแสดงชื่อดังมาเป็นผู้รับภารกิจในการค้นหาเรื่อง
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ :
โทรศัพท์ 0 2691 6302-4,0 2274 4961-2
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ