บิสนิวส์บริการข้อมูลข่าวสารจากหนังสือพิมพ์ไทยโพสต์ผ่านระบบ NEWSCenter

ข่าวกีฬา Thursday May 8, 1997 08:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--8 พ.ค.--บิสนิวส์
ขณะนี้บิสนิวส์มีความยินดีที่จะให้บริการข้อมูล ข่าวจากหนังสือพิมพ์ไทยโพสต์ ผ่านระบบ NEWSCenter แก่ลูกค้าตั้งแต่วันที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2540 เป็นต้นไป โดยข้อมูลดังกล่าวจะประกอบด้วยข่าวการเมือง ต่างประเทศ เศรษฐกิจ สังคม การ ศึกษา กีฬา บันเทิง ข่าวอาชญากรรมและข่าวต่างจังหวัด โดยมีข้อมูลเข้ามาทุกวัน ๆ ละประมาณ 70-100 ข่าว ลูกค้าสามารถดูข้อมูลได้ตั้งแต่ 6:00 น. ของวันที่หนังสือ พิมพ์วางจำหน่าย และสามารถดูข้อมูลย้อนหลังได้ถึงวันที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2540
ปัจจุบันแหล่งข้อมูลสำคัญที่เผยแพร่ข่าวสารผ่านระบบ NEWSCenter ได้แก่ กระทรวงการคลัง ธนาคารแห่งประเทศไทย ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ชมรม ผู้ค้าตราสารหนี้ สำนักงานคณะกรรมการพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ สำนักงาน สถิติแห่งชาติ กรมเศรษฐกิจการพาณิชย์ กรมการค้าภายใน สภาหอการค้าแห่งประเทศ ไทย กรมพัฒนาและส่งเสริมพลังงาน กรมประชาสัมพันธ์ ไทยเรตติ้งแอนด์อินฟอร์เมชั่น เซอร์วิส (TRIS) ธนาคารศรีนคร ธนาคารนครหลวงไทย ทีมข่าวของบิสนิวส์ นิตยสารการเงินธนาคาร หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ หนังสือพิมพ์รายวัน เช่น Bangkok Post, Business Day, คู่แข่ง สยามธุรกิจ ไทยไฟแนนเชียล ข่าวหุ้น เดลินิวส์ ตลอดจนสำนักข่าวทั้งในและต่างประเทศ เช่น INN, Reuters, Bridge News และ AFX-Asia เป็นต้น ทั้งนี้ข้อมูลที่เผยแพร่ผ่านระบบ NEWSCenter จะเป็น ข่าวสารข้อมูลต่าง ๆ ทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ ซึ่งครอบคลุมในส่วนของเศรษฐกิจ การเงิน การธนาคาร การเมือง การตลาด การลงทุนและอุตสาหกรรม อสังหาริมทรัพย์ ธุรกิจโฆษณา ธุรกิจประกันภัย รวมทั้งเหตุการณ์สำคัญที่อยู่ในความสน ใจขณะนั้น ข้อมูลทั้งหมดจะถูกรายงานและจัดเก็บเป็นหมวดหมู่ เพื่อให้สะดวกแก่การค้น หาแบบ full text ที่ผู้ใช้สามารถกำหนดเงื่อนไขในการค้นหาเองได้
ลูกค้า NEWSCenter ที่สนใจข้อมูลข่าวจากหนังสือพิมพ์ไทยโพสต์ สามารถ ดูข้อมูลได้ฟรีเป็นเวลา 1 เดือน ติดต่อขอรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ NEWSCenter และข้อมูลข่าวจากหนังสือพิมพ์ไทยโพสต์ได้ที่บริษัท บิสนิวส์ อินฟอร์เมชั่น เซอร์วิสเซส จำกัด โทร. 253-5000-9 และ 255-5460-79 ต่อ 200-202 --จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ