การบินไทย จัดโปรโมชั่น "ธันวาพาพ่อไปเที่ยว" เพิ่มสีสันเทศกาลวันพ่อ ดึงลูกค้ากลุ่มครอบครัว

ข่าวท่องเที่ยว Thursday November 24, 2005 15:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 พ.ย.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) ใช้กลยุทธ์การตลาดเจาะกลุ่มครอบครัวออกโปรโมชั่นแคมเปญ "ธันวาพาพ่อไปเที่ยว" ทั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเพิ่มรายได้ และเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยว ตลอดจนเสริมสร้างความสัมพันธ์ของครอบครัวให้มีโอกาสไปเที่ยวด้วยกันอย่างอบอุ่น เนื่องในเทศกาลวันพ่อ
คุณรังสิมันต์ โมกขะสมิต ผู้อำนวยการสำนักสาขาประจำประเทศไทย บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "การบินไทยตระหนักถึงความสำคัญของเทศกาลพิเศษในวันพ่อ และต้องการเจาะตลาดสถาบันครอบครัวจึงได้จัดโครงการ "ธันวาพาพ่อไปเที่ยว" ขึ้นทั้งนี้เพื่อชวนคุณลูกให้ซื้อบัตรโดยสาร หรือแพ็กเกจทัวร์เอื้องหลวง ซึ่งเป็นราคาพิเศษสุดๆ พาคุณพ่อไปเที่ยวพร้อมครอบครัว โดยเดินทางได้ถึง 31 มกราคม 2548"
การจัดโปรโมชั่น "ธันวาพาพ่อไปเที่ยว" ในครั้งนี้สืบเนื่องมาจากการที่บริษัท การบินไทยได้จัดแคมเปญ "สิงหาพาแม่เที่ยว" ในเทศกาลวันแม่ที่ผ่านมา ประสบความสำเร็จ ได้รับการตอบรับอย่างดีทำรายได้กว่า 100 ล้านบาท
โปรโมชั่นนี้มีจำหน่ายที่สำนักงานการบินไทยและตัวแทนจำหน่ายบัตรโดยสารและทัวร์เอื้องหลวง ของการบินไทยทุกสาขาในระหว่างวันที่ 24 พ.ย.-15 ธ.ค.นี้ แต่ในช่วงระหว่างวันที่ 24 พ.ย.-3 ธ.ค. การบินไทยจะจัดงาน "ธันวาพาพ่อไปเที่ยว" ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ชิดลม ชั้น 7 เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าที่จะมาซื้อบัตรโดยสาร และทัวร์เอื้องหลวง ซึ่งมีจำหน่ายในราคาพิเศษ และได้รับสิทธิพิเศา Dad Plus
ในงานเปิดตัวแคมเปญ "ธันวาพาพ่อไปเที่ยว" ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลชิดลมในวันที่ 24 พ.ย.นี้ การบินไทยได้รับเกียรติจาก คุณธนกฤต พานิชวิทย์ (น้องว่าน) และคุณรุจนา อุทัยวรรณ์ (น้องลูกตาล) ศิลปินอคาเดมีแฟนตาเซีย ซึ่งเป็นตัวแทนหนุ่มสาวรุ่นใหม่มาบอกรักคุณพ่อ โดยจะเล่าประสบการณ์ที่เคยไปเที่ยวกับคุณพ่อและในโอกาสเทศกาลวันพ่อปีนี้ ตั้งใจจะพาคุณพ่อไปเที่ยวด้วยแพ็กเกจทัวร์เอื้องหลวงของการบินไทย
สำหรับผู้ที่ซื้อบัตรโดยสารหรือแพ็กเกจทัวร์เอื้องหลวง "ธันวาพาพ่อไปเที่ยว" ในงานจะได้รับสิทธิพิเศษ Dad Plus เป็นบัตรของขวัญจากเซ็นทรัลมูลค่า 2,000 บาท เมื่อซื้อบัตรโดยสารหรือแพ็กเกจทัวร์เอื้องหลวงครบทุก 35,000 บาท และรับสิทธิลุ้นรางวัลแพ็กเกจพาคุณพ่อเที่ยวลอนดอน 5 วัน 4 คืน ซึ่งรวมบัตรโดยสารในชั้นธุรกิจจากการบินไทย พร้อมที่พักในระดับ 5 ดาวที่โรงแรม The Cumberland ทัวร์ชมพิพิธภัณฑ์สนามเทนนิสวิมเบิลดัม และสถานที่ท่องเที่ยวในลอนดอนจำนวน 2 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง และลุ้นชิงรางวัลบัตรโดยสารชั้นธุรกิจ ในเส้นทางบินตรงจากรุงเทพสู่ลอสแองเจลลิส 2 ที่นั่ง จำนวน 1 รางวัล ทั้งนี้ ได้รับการสนับสนุนรางวัลจากองค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวสหราชอาณาจักร และห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล
นอกจากนี้ ในระหว่างวันที่ 24-28 พ.ย.48 ลูกค้าที่ภาคเหนือและภาคใต้สามารถซื้อโปรโมชั่น "ธันวาพาพ่อไปเที่ยว" และรับสิทธิพิเศษ Dad Plus ดังกล่าวได้ที่งาน "ธันวาพาพ่อไปเที่ยว" ซึ่งจัดขึ้นที่จังหวัดเชียงใหม่ ณ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล แอร์พอร์ต พลาซ่า ชั้น 3 และที่ภูเก็ต ณ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล ชั้น 1
ไปเที่ยวกับพ่อกี่ครั้งก็สนุก การบินไทยชวนคุณลูกพาคุณพ่อไปเที่ยวด้วยทัวร์เอื้องหลวง หรือบัตรโดยสารราคาพิเศษ ในเทศกาลวันพ่อนี้
สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งได้ที่ สำนักงานขายการบินไทย โทร 02-628-2000 หรือโทร 02-628-2456 และที่ตัวแทนจำหน่ายบัตรโดยสารและทัวร์เอื้องหลวงทั่วประเทศ--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ