ไทยเบฟฯ รณรงค์รักชาติ แจกธงชาติให้โรงเรียนทั่วประเทศ

ข่าวทั่วไป Monday August 1, 2005 14:17 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 ส.ค.--124 คอมมิวนิเคชั่นส
บริษัทไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) ร่วมรณรงค์ให้คนไทยแสดงความรักชาติ ริเริ่มโครงการ “ภูมิใจความเป็นไทย ร่วมใจประดับธง” แจกธงชาติให้โรงเรียนสังกัดรัฐบาล 35,000 ผืน พร้อมเชิญคนไทยทั่วประเทศร่วมใจกันประดับธงชาติไทยตามบ้านเรือน
โครงการ “ภูมิใจความเป็นไทย ร่วมใจประดับธง” เป็นโครงการที่จะเชิญชวนประชาชนทั่วประเทศร่วมใจกันประดับธงชาติตามบ้านเรือน บริษัทห้างร้าน และตามอาคารต่างๆ เพื่อเป็นการแสดงความรักชาติทุกวัน ไม่เฉพาะเจาะจงว่าจะต้องเป็นวันสำคัญของชาติเท่านั้น ซึ่งถือเป็นการสนับสนุนนโยบายของรัฐบาล ที่รณรงค์ให้คนไทยประดับธงชาติ
โดยบริษัทไทยเบฟเวอเรจฯ จะจัดส่งธงชาติไทย ไปยังโรงเรียนสังกัดภาครัฐบาลทั่วประเทศ 35,000 โรงเรียน เพื่อเป็นการสนับสนุนโครงการดังกล่าว และเป็นจุดเริ่มต้นที่จะทำให้ประชาชนทั่วไปให้ความสำคัญกับการประดับธงชาติตามบ้านเรือนต่างๆ
นอกจากนี้ยังได้รับพระกรุณาจาก ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี เสด็จเป็นองค์ประธานในพิธีเปิดโครงการฯ และทรงประทานธงให้แก่ตัวแทนจากหน่วยงานต่างๆที่รับผิดชอบสถานศึกษาทุกแห่งทั่วประเทศ ได้แก่ โรงเรียนในสังกัดกรุงเทพมหานคร โดย ดร.วัลลภ สุวรรณดี รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร รวมทั้ง โรงเรียนในสังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน โดยนายนิราศ สร่างนิทร รองเลขาธิการสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน โรงเรียนเทศบาลในสังกัดกรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น โดยนายธวัชชัย ฟักอังกูร รองอธิบดีกรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น และโรงเรียนในสังกัดสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา โดย นายไชยรัตน์ ประดิษฐ์พัฒนชาญ ผู้แทนสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา
ทั้งนี้ภายในงานจะมีขบวนแห่ธงชาติอันยิ่งใหญ่จากเหล่าพสกนิกรชาวไทยจากทุกสารทิศ การแสดงของวงหัสดนตรีกองทัพเรือ หรือวง Big Band และการแสดงตีธง โดยทหารเรือเหล่าทัศนสัญญาณ
นอกจากนี้แขกผู้มีเกียรติจะร่วมร้องเพลงชาติไทย โดยมีนายสันติ ลุนเผ่ เป็นผู้ร้องนำ อีกทั้งเพลง “ขวานไทยใจหนึ่งเดียว” และเพลง “รักเธอประเทศไทย” โดยนายชัชชัย สุขาวดี หรือ หรั่ง ร็อคเครสต้า โดยงานจะจัดขึ้นบริเวณห้องเรนโบว์ ชั้น 5 โรงแรมอิมพีเรียล ควีนส์ปาร์ค ตั้งแต่เวลา 16.30น. เป็นต้นไป
รายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
รวิพิมพ์ กิ่งวัฒนานันท์ , วาทิต ประสมทรัพย์
วลัยสมร ผึ้งน้อย , สิริวรรณ ลีลาประกอบชัย
บริษัท 124 คอมมิวนิเคชั่นส จำกัด (มหาชน)
โทร 0-2662-2266 ต่อ 227, 228, 230--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ