เคทีซี จับมือพันธมิตร 2 ค่ายรถยักษ์ใหญ่ยนตรกิจและโตโยต้า ซาซ่า ออกบัตรเครดิตร่วม เอาใจคนรักรถญี่ปุ่นและชื่นชมรถยุโรป

ข่าวยานยนต์ Tuesday March 22, 2005 16:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 มี.ค.--บัตรกรุงไทย
เคทีซี ผู้นำธุรกิจบัตรเครดิตของไทย ร่วมกับสองค่ายรถยักษ์ใหญ่ ยนตรกิจ กรุ๊ป เปิดตัวบัตร “เคทีซี - ยนตรกิจ วีซ่า” พิเศษสุดสำหรับผู้ชื่นชมรถทันสมัยในเครือยนตรกิจ และโตโยต้า สยามออโต้ ซาลอน หรือโตโยต้า ซาซ่า เปิดตัวบัตร “เคทีซี - โตโยต้า ซาซ่า วีซ่า มินิ” บัตรมินิสำหรับคนรุ่นใหม่ เอาใจคนรักรถญี่ปุ่นในตระกูลโตโยต้า มอบสิทธิประโยชน์ด้านรถยนต์ครบครันจากสองค่าย พร้อมข้อเสนอพิเศษสำหรับสมาชิกบัตรเคทีซีทุกประเภท ที่ซื้อรถจากค่ายยนตรกิจในงานมอเตอร์โชว์รับสิทธิผ่อนดาวน์ 0% นาน 6 เดือน จนถึงสิ้นเดือนเมษายนนี้
นายนิวัตต์ จิตตาลาน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “หลังจากที่เคทีซีได้เริ่มขยายไลน์ธุรกิจการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการในกลุ่มออโต้ โดยออกบัตรเครดิตร่วมกับค่ายรถยนต์ต่างๆ ที่ผ่านมานับว่าประสบความสำเร็จในระดับที่น่าพอใจ และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากกลุ่มลูกค้าของค่ายรถยนต์ต่างๆ โดยมีจำนวนผู้สมัครบัตรในกลุ่มนี้เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งส่งผลให้เคทีซีครองความเป็นผู้นำด้านธุรกิจบัตรเครดิตอยู่ในขณะนี้ โดยมียอดบัตรเครดิตสูงกว่าล้านใบ จึงทำให้เราไม่หยุดนิ่งที่จะสรรหาโครงการดีๆ ให้แก่สมาชิกบัตรอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดเคทีซีได้ร่วมกับสองค่ายรถยนต์ยักษ์ใหญ่ในการออกบัตรเครดิตร่วมกัน คือบัตร “เคทีซี - ยนตรกิจ วีซ่า” บัตรทองใบหรูสำหรับลูกค้าที่มีรสนิยมเป็นของตัวเอง โดยร่วมกับบริษัท ยนตรกิจ กรุ๊ป จำกัด และ บัตร “เคทีซี - โตโยต้า ซาซ่า วีซ่า มินิ” บัตรขนาดเล็ก (มินิการ์ด) สำหรับคนรุ่นใหม่ ซึ่งเราจับมือกับ บริษัท โตโยต้า สยามออโต้ ซาลอน จำกัด ดีลเลอร์รายใหญ่ของกลุ่มโตโยต้า
เคทีซีมีนโยบายที่จะตอบสนองไลฟ์สไตล์ของลูกค้าทุกกลุ่มทุกประเภท จึงมองหาพันธมิตรที่มีศักยภาพและมีเป้าหมายเดียวกันมาร่วมพัฒนาธุรกิจ เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้ลูกค้าได้รับประโยชน์และความพึงพอใจสูงสุด เหตุผลที่เราจับมือกับยนตรกิจ กรุ๊ป ซึ่งเป็นค่ายรถขนาดใหญ่มีรถให้เลือกหลากหลาย และโตโยต้า สยามออโต้ ซาลอน ดีลเลอร์ค่ายรถญี่ปุ่นในครั้งนี้ เพราะเราเล็งเห็นว่า ทั้งสองบริษัทฯ เป็นค่ายรถยนต์ยักษ์ใหญ่ที่มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักและได้รับการยอมรับจากลูกค้าอย่างกว้างขวาง อีกทั้งมีโชว์รูมและศูนย์บริการที่ครบวงจร มีผู้บริหารที่คร่ำหวอดในวงการรถยนต์มายาวนาน มีอุดมการณ์และวิสัยทัศน์ที่กว้างไกล และที่สำคัญคือมีนโยบายที่สอดคล้องกันในการมุ่งตอบสนองความต้องการของลูกค้าด้วยบริการที่เป็นเลิศและมีความแปลกใหม่เหนือชั้น เราจึงร่วมมือกันพัฒนาธุรกิจและบริการโดยการออกบัตรเครดิตร่วมกัน” นายนิวัตต์กล่าว
นายสรวิศย์ ลีนุตพงษ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ยนตรกิจ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า “การผนึกกำลังกับเคทีซี ซึ่งเป็นเจ้าตลาดบัตรเครดิตของไทยในขณะนี้ เนื่องจากทางยนตรกิจเห็นว่าเคทีซีเป็นบริษัทที่มีศักยภาพในการขยายตลาดสูง มีการเจริญเติบโตทางธุรกิจอย่างต่อเนื่อง โดยใช้แผนการตลาดเชิงรุกนำเสนอกิจกรรมทางการตลาดที่มีความแปลกใหม่อยู่อย่างสม่ำเสมอ ซึ่งสอดคล้องกับนโยบายของยนตรกิจที่มุ่งให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็นหลักและตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้ครอบคลุมทุกกลุ่ม ดังนั้น การออกบัตร “เคทีซียนตรกิจ วีซ่า” ร่วมกันในครั้งนี้ จะเป็นประโยชน์แก่ลูกค้าของยนตรกิจอย่างแท้จริง และสิ่งที่ลูกค้าจะได้รับนอกเหนือจากความสะดวกสบายในการจับจ่ายใช้สอยแล้ว ยังจะได้รับสิทธิประโยชน์ส่วนลดค่าอะไหล่และอุปกรณ์จากโชว์รูมยนตรกิจทั่วประเทศอีกด้วย และพิเศษสุดสำหรับสมาชิกบัตรเคทีซีทุกประเภทที่ซื้อรถยนต์จากเครือยนตรกิจภายในงานมอเตอร์โชว์ 2005 ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 24 มีนาคม - 3 เมษายน 2548 สมาชิกบัตรเคทีซี สามารถผ่อนดาวน์รถในอัตรา 0% ยาวนานถึง 6 เดือน โดยโปรโมชั่นนี้จะมีต่อเนื่องไปจนถึงวันที่ 30 เมษายน 2548 ณ โชว์รูมยนตรกิจทั่วประเทศ นอกจากนี้ผู้สนใจสามารถสมัครบัตร “เคทีซี - ยนตรกิจ วีซ่า” ภายในงานดังกล่าวได้อีกด้วย”
นายธนกร ศรีจอมขวัญ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โตโยต้า สยามออโต้ ซาลอน จำกัด กล่าวว่า “เหตุผลที่เราตัดสินใจร่วมมือกับเคทีซีนั้น เพราะเล็งเห็นถึงความมุ่งมั่นของเคทีซีในการขยายการให้บริการบัตรเครดิตเจาะกลุ่มลูกค้าที่รักรถอย่างแท้จริง โดยการออกบัตรเครดิตเคทีซี — ออโต้และมอบสิทธิประโยชน์เกี่ยวกับรถยนต์ที่ครบครัน รวมทั้งจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายคืนกำไรให้กับสมาชิกผู้ถือบัตรเครดิตอย่างสม่ำเสมอ เราจึงเชื่อมั่นว่าความร่วมมือของโตโยต้า ซาซ่า กับเคทีซีในการออกบัตร “เคทีซี - โตโยต้า ซาซ่า วีซ่า มินิ” ในครั้งนี้ จะช่วยเอื้อประโยชน์ทางธุรกิจให้แก่กันและกันเพื่อประโยชน์ของลูกค้าเป็นสำคัญ โดยนอกจากลูกค้าของโตโยต้า ซาซ่า จะได้รับส่วนลดค่าแรงและค่าอะไหล่ 10% และส่วนลดค่าอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ 15% แล้ว ยังได้รับสิทธิประโยชน์พื้นฐานของบัตรเคทีซีอีกด้วย”
บัตรเครดิตทั้งสองประเภทนี้ จะได้รับสิทธิประโยชน์หลักในกลุ่ม “บัตรเคทีซี - ออโต้” ประกอบด้วย ส่วนลดน้ำมันใส 1% จากสถานีบริการน้ำมันปตท.ที่ร่วมรายการทั่วประเทศ และส่วนลดสูงสุด 50% ครอบคลุม 7 สิทธิประโยชน์หลักเกี่ยวกับรถยนต์ อาทิ อุปกรณ์ตกแต่งประดับยนต์ ช่วงล่าง ยาง ล้อแม็กซ์ บริการบำรุงรักษารถยนต์ บริการฉุกเฉินและประกันภัย นอกจากนี้ลูกค้าบัตร “เคทีซี - ยนตรกิจ วีซ่า” จะได้รับสิทธิพิเศษเพิ่มเติม อาทิ ส่วนลดค่าอะไหล่ทุกรุ่น 10% อุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์และเปอร์โยต์บูติก 10% สำหรับสินค้าที่ร่วมรายการทั่วประเทศ ส่วนลูกค้าบัตร “เคทีซี - โตโยต้า ซาซ่า วีซ่า มินิ” จะได้รับส่วนลดค่าแรง ค่าอะไหล่ 10% และค่าอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ 15% ทุกครั้งที่เข้ารับบริการที่ศูนย์บริการโตโยต้า ซาซ่า สุขาภิบาล 5
“เราคาดว่าจะมีลูกค้าสมัครบัตรเพิ่มขึ้นประมาณ 5 พันราย โดยเป็นกลุ่มลูกค้าที่ตระหนักถึงความสำคัญและประโยชน์ของบัตรเครดิตในการใช้จ่ายในชีวิตประจำวันอย่างมีประสิทธิภาพ โดยในช่วงแรกของการเปิดตัวกลุ่มลูกค้าบัตร “เคทีซี - ยนตรกิจ วีซ่า” จะเป็นสมาชิกของยนตรกิจเดิมบางส่วน และลูกค้าใหม่ที่มีรายได้ค่อนข้างสูง ส่วนลูกค้าบัตร “เคทีซี - โตโยต้า ซาซ่า วีซ่า มินิ” จะเป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ตามลักษณะของบัตรที่เป็นมินิการ์ด” นายนิวัตต์กล่าวปิดท้าย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายสื่อสารองค์กรและธุรกิจสัมพันธ์
บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน)
กัณฑรัตน์ เจิมจิตรผ่อง โทรศัพท์ 0-2665-5057
อีเมล์ : kandtharat.c@ktc.co.th
สุชาดา วีระสกุลรักษ์ โทรศัพท์ 0-2665-5732
อีเมล์ : suchada.w@ktc.co.th
นัยนา ยังเกิด โทรศัพท์ 0-2665-5049
อีเมล์ : naiyana.y@ktc.co.th
โทรสาร 02-665-5046--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ