การประปาส่วนภูมิภาคเปิดสอบบรรจุพนักงาน

ข่าวทั่วไป Wednesday March 4, 1998 15:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--4 มี.ค.--กปภ.
การประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.) เปิดสอบบรรจุพนักงาน วุฒิปริญญาตรีทางสังคมศาสตร์ กองเครื่องจักรกลภาค 2 พิษณุโลก ตำแหน่งนักบริหารงานทั่วไป 4 จำนวน 1 อัตรา
นางบุศรา รัศมีอมรวิวัฒน์ ผู้อำนวยการกองประชาสัมพันธ์ ได้กล่าวว่า กปภ. เปิดสอบบรรจุพนักงาน สังกัดงานบริหารทั่วไป กองเครื่องจักรกลภาค 2 พิษณุโลก ตำแหน่งนักบริหารงานทั่วไป 4 จำนวน 1 อัตรา โดยผู้สมัครจะต้องมีคุณสมบัติดังนี้ คือ เป็นโสด อายุไม่เกิน 30 ปี สำเร็จการศึกษาปริญญาตรีทางสังคมศาสตร์ สามารถใช้เครื่องคอมพิวเตอร์ได้เป็นอย่างดี มีความรู้ความสามารถในการใช้ภาษา สามารถติดต่อประสานงานกับหน่วยงานต่างๆ ที่เกี่ยวข้องได้และสามารถับรถยนต์ได้ และมีภูมิลำเนาอยู่ในจังหวัดพิษณุโลก หรือจังหวัดใกล้เคียง
ผู้ประสงค์จะสมัครเข้ารับการคัดเลือก ซื้อใบสมัครด้วยตนเอง ณ กองเครื่องจักรกลภาค 2 พิษณุโลก ถนนมิตรภาพ ตำบลวังทอง จังหวัดพิษณุโลก ตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันที่ 6 มีนาคม 2541 พร้อมหลักฐาน เอกสารแสดงวุฒิ (พร้อมสำเนา) ใบรับรองรายการคะแนน (พร้อมสำเนา) รูปถ่ายหน้าตรงไม่สวมหมวก และไม่ใส่แว่นสีดำ ขนาด 1 นิ้ว จำนวน 3 รูป ทะเบียนบ้าน (พร้อมสำเนา) และหลักฐานอื่นๆ (ถ้ามี) สอบถามรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ กองเครื่องจักรกลภาค 2 พิษณุโลก โทร. (055) 311-376--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ