BMB9: ธ.ศรีนครย้ายสาขาขอนแก่น

ข่าวทั่วไป Wednesday December 3, 1997 15:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--3 ธ.ค.--ธ.ศรีนคร
ธนาคารศรีนคร ดำเนินการพัฒนาจุดขายเอาใจผู้ใช้บริการอย่างต่อเนื่อง
ด้วยการย้ายสาขาเพิ่มอีก 1 สาขา คือสาขาขอนแก่น ย้ายไปอยู่ ณ อาคารใหม่ เลขที่ 48/1 ถนนศรีจันทร์ ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น ในวันจันทร์ที่ 8 ธันวาคม 2540
นายกอบศักดิ์ พงศ์พนรัตน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส บมจ.ธนาคารศรีนคร เปิดเผยถึง แผนการดำเนินงานด้วยการตลาดในไตรมาสสุดท้ายของธนาคารว่า ยังคงดำเนินไปอย่างต่อเนื่องจากไตรมาสที่แล้ว โดยดำเนินการไปตามแผนและนโยบายเดิมที่ธนาคารได้กำหนดไว้ ซึ่งได้วางกลยุทธ์ทางการตลาดไว้แล้วเป็นอย่างดี ถึงแม้ว่าขณะนี้สภาวะเศรษฐกิจของประเทศยังซบเซาอยู่ก็ตาม
นายกอบศักดิ์ฯ กล่าวต่อไปว่าการที่ธนาคารฯ ได้ดำเนินการเปลี่ยนแปลงย้ายที่ทำการสาขาขอนแก่นในครั้งนี้ นับเป็นการสานต่อนโยบายของรัฐในการกระจายความเจริญไปสู่ท้องถิ่นต่าง ๆ ของประเทศทั้งในส่วนกลางและส่วนภูมิภาค และเป็นการดำเนินตามนโยายของธนาคารฯ เอง ในด้านการขยายเครือข่ายการให้บริการให้มากขึ้น และพัฒนาจุดขาย ให้มีสถานที่ประกอบการทางการเงินโอ่โถง ทันสมัย กว้างขวาง รวมไปสิ่งอำนวยความสะดวกสบายครบครัน เพื่อการให้บริการที่มีประสิทธิภาพอย่างครบถ้วน ซึ่งจะเป็นการสร้างภาพลักษณ์ที่ดีอย่างหนึ่งของธนาคารฯ ให้ประทับใจลูกค้าประชาชนผู้มาใช้บริการ นอกจากนั้น ทำเลที่ธนาคารฯ เข้าไปจัดตั้งสาขานั้น ยังตั้งอยู่ในย่านธุรกิจที่สำคัญของเมืองขอนแก่น ที่พร้อมจะเติบโตต่อไปในอนาคต เนื่องจากจังหวัดขอนแก่นเป็นเมืองศูนย์กลางความเจริญในภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนบน ที่มีศักยภาพในการลงทุนสูง สามารถเชื่อมโยงธุรกิจการค้ากับจังหวัดต่าง ๆ ในภูมิภาคได้รอบด้าน เป็นที่น่าสนใจของนักลงทุนและนักธุรกิจทั้งจากส่วนกลางและต่างประเทศ นอกจากนั้นยังมีสถานศึกษาที่สำคัญและมีชื่อเสียง สถานที่ราชการ บริษัท ห้างสรรพสินค้า จึงเป็นโอกาสดีที่ธนาคารฯ จะเข้าไปเป็นแหล่งเงินทุน พร้อมทั้งให้บริการและอำนวยความสะดวกทางการเงินแก่ชาวจังหวัดของแก่นอย่างเต็มที่ โดยเฉพาะในเขตอำเภอเมืองที่ธนาคารเข้าไปตั้งสาขา และบริเวณใกล้เคียง
นายกอบศักดิ์ฯ กล่าวเสริมอีกว่า สำหรับในปี 2540 นั้น ธนาคารฯ จะดำเนินการย้ายสาขาขอนแก่นเป็นสาขาสุดท้ายในปีนี้ หลังจากย้ายสาขาลำพูนไปอยู่ ณ อาคารใหม่เลขที่ 159 ถ.อินทยงยศ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ลำพูน เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ซึ่งตั้งแต่ต้นปี 2540 เป็นต้นมา ธนาคารได้เปิดดำเนินการไปแล้วจำนวน 7 สาขา เป็นสาขาย่อย 4 สาขา สาขาเต็มรูปแบบ 3 สาขา ได้แก่ สาขาถนนสาธรใต้ (ไทย ซี ซี ทาวเวอร์) สาขาบ้านไผ่ จังหวัดขอนแก่นและสาขาเสนา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เป็นสาขาลำดับสุดท้ายในปีนี้ ซึ่งได้เปิดดำเนินการไปแล้วเมื่อกลางเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา สำหรับสาขาต่อไปที่จะดำเนินการนั้น ธนาคารจะดำเนินการตามแผนงานด้านการตลาดปี 2541 ต่อไปนี้ คุณกอบศักดิ์ฯ กล่าวในที่สุด--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ