แมงป่องภูมิใจเสนอ ภารกิจกลายพันธุ์ของเหล่าเมียน้อย ใน "เดอะเมีย"

ข่าวทั่วไป Monday September 12, 2005 13:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ก.ย.--แมงป่อง
แมงป่องภูมิใจเสนอภารกิจกลายพันธุ์ของเหล่าเมียน้อย ที่เป็นฉนวนระเบิดศึกครั้งใหญ่ เมื่อ "เมียหลวง VS เมียน้อย" ใช้อมตะวาจา "เสียทองเท่าหัวไม่ยอมเสียผัวให้ใคร" ยังใช้ได้เสมอใน "เดอะเมีย" ทำให้เหล่าดารานักแสดง นางแบบมาร่วมงานกันสนั่นจอ ไม่ว่าจะเป็นนุสบา ปุณณกันต์ รับบทจิตตรา ปืนสิ้นไร้รัก หัวหน้าศูนย์พิทักษ์เมียหลวง, ลูกเกด-เมทินี กิ่งโพยม รับบทมายาจอมโหดมือขวาของเจ้ใหญ่, แอ๊บท์-ธรัญญา สัตตบุศย์ รับบทรายุ น้ำเดือดเรียกพี่ สาวห้าวที่ถูกยกฐานะเป็นเมียหลวง อุ๋ม-อาภาศิริ นิติพน รับบทโบว์ หัวหน้าหน่วยปฏิบัติงานพรรคเมียน้อย, เป็นต้น
เดอะเมีย เป็นเรื่องราว "ผัวเธอก็เหมือนผัวชั้น ไม่ดีใจหรือไงที่เรามีผัวคนเดียวกัน?!" สโลแกนเด็ดของเหล่าเมียน้อยที่ทำให้ จิตรา(นุสบา ปุณณกันต์) และบรรดาเมียหลวงต่างคลั่งจนปากคอสั่นไปตามๆ กัน เพราะของอย่างนี้มันใช้ร่วมกันได้ซะที่ไหน! แถมสมาคมส่งเสริมการแย่งผัวชาวบ้านยังเห็นดีเห็นงามกับเมียน้อยสุดสบีมส์หมายเลข 1 มายา(เมทินี กิ่งโพยม) เรื่องการ "อัพเกรด" ฐานะตัวเองให้เป็น "หลวง" แบบเต็มตัว โดยลอบสังหารพวกแก่ง่ายตายยากให้สิ้นซากซะ! ท่าทางงานนี้แค่ตบล้างน้ำคงจะเอาไม่อยู่ซะแล้ว...เพราะถ้าคิดแย่งผัวคนอื่น คงต้องเหมาลูกปืนเมียหลวงให้หมดแม็กก่อนนะจ๊ะ!!
แล้วหลังกองบัญชาการศูนย์พิทักษ์เมียหลวงองค์การที่ก่อตั้งขึ้นเพื่อปกป้อง และรักษาความปลอดภัยจากเมียน้อย จะสามารถปฏิบัติภารกิจอันใหญ่หลวงนี้ได้หรือไม่ แมงป่องชวนคุณมาเป็นกำลังใจ ให้เหล่าบรรดาเมียๆ ได้แล้ว วันนี้ ในรูปแบบวีซีดี และ ดีวีดี ที่แมงป่องทุกสาขาและร้านค้าทั่วประเทศ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ ฝ่ายประชาสัมพันธ์บริษัท แมงป่อง จำกัด (มหาชน)
คุณสุภาวดี ธีระพรสถานนท์ (ดี) โทร. 0-1627-2964, 0-2514-7999 ต่อ 1608
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ