"เรนโบว์" สวนกระแสเศรษฐกิจไทย เปิดตัวครั้งใหญ่รุกตลาดกรุงเทพฯ

ข่าวทั่วไป Tuesday November 18, 1997 18:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--18 พ.ย.--บ.เรนโบว์ ยูนิเวอร์แซล
สายรุ้งแห่งแดนอาทิตย์อุทัย "เรนโบว์ ยูนิเวอร์แซล" ลัดฟ้าเปิดตัวเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทย ลอนซ์สินค้าสุขภาพ 3 กลุ่มใหญ่ รุกตลาดสุขภาพไทย มั่นใจคุณภาพสินค้าสู้คู่แข่งได้แน่นอน
"นายไมเคิล ไลย์" ผู้อำนวยการดูแล และบริหารงานเครือข่ายเรนโบว์ภาคพื้นเอเซียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท เรนโบว์ ยูนิเวอร์แซล ผู้ดำเนินธุรกิจสินค้าเพื่อคุณภาพ ในระบบ MLM กล่าวถึงการเปิดตัวบริษัทครั้งแรกในประเทศไทยว่า "บริษัท เรนโบว์ ยูนิเวอร์แซล ประเทศไทยเป็นสาขาที่ 10 ซึ่งเป็นการร่วมทุนระหว่าง บริษัท เรนโบว์ ญี่ปุ่น และผู้ร่วมทุนชาวไทย ในสัดส่วน 49:51 ใช้ทุนจดทะเบียน 5 ล้านบาท โดยนำสินค้าคุณภาพ 3 กลุ่มใหญ่ วางตลาดด้วยระบบขายตรง (MLM) ซึ่งเราเชื่อมั่นว่าตลาดสินค้าสุขภาพในเมืองไทยนั้นยังมีโอกาสเติบโตสูงมาก และไทยจะเป็นศูนย์กลางขยายธุรกิจ ในภาคพื้นเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ไปสู่ ประเทศสิงคโปร์ มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ บรูไน พม่า เวียดนาม"
ทางด้านกลุ่มสินค้าสุขภาพที่นำมาจำหน่ายในเมืองไทยนั้น นายไมเคิล กล่าวว่า บริษัท เรนโบว์ ยูนิเวอร์แซล จะแบ่งสินค้าเป็น 3 กลุ่มหลัก คือ สินค้าสุขภาพทั่วไป เช่น พลาตินั่มโฟตอน ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่ผลิตจากเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดที่อาศัยหลักการทางฟิสิกส์สมัยใหม่ นำมาใช้เพื่อประโยชน์ทางด้านสุขภาพของมนุษย์ และล่าสุดพลาตินั่มโฟตอน กำลังเป็นที่นิยมในวงการนักกีฬายุโรป เพราะสามารถที่จะยืนยันประสิทธิภาพด้วยผลการวิจัยของมหาลัยแพทย์ต่าง ๆ ในยุโรป
สินค้ากลุ่มที่สอง เป็นสินค้าเพื่อสุขภาพผิวพรรณ ได้แก่ เครื่องสำอางเรเดียนซ์ ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์สกินแคร์ชุดแรกของโลกที่สามารถให้พลังงานคลี่นที่จะไปช่วยกระตุ้นกระบวนการทำงานต่างๆ ภายใต้ผิวหน้า ช่วยชะลอการแก่ก่อนวัยของผิวพรรณ ส่วนกลุ่มที่สาม เป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ ซึ่งเพิ่งวางตลาดเมื่อเร็วๆ นี้ ได้แก่ อาหารเสริม RBX 500 ซึ่งให้ผลในการสร้างภูมิคุ้มกันโรคร้ายต่าง ๆ มากมาย และยังได้ผ่านการทดสอบกับผู้ป่วยโรคมะเร็งโดยหลาย ๆ สถาบันในอเมริกา ยุโรป และญี่ปุ่นแล้ว นอกจากนี้ยังได้รับอนุญาตจากคณะกรรมการอาหารและยาอย่างถูกต้อง นายไมเคิล กล่าวว่า RBX 500 เป็นตัวเร่งปฏิกิริยาชีวภาพ (BIOLOGICAL RESPONSE MODIFIER) ที่มีประสิทธิภาพสูง และมั่นใจว่า RBX 500 จะสามารถครองตลาดโลกได้ภายในอีก 3 ปีข้างหน้า และในเร็ว ๆ นี้คณะแพทย์ ผู้วิจัยของ RBX 500 จะเดินทางมาประเทศไทยเพื่อร่วมพบปะกับผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์ของไทย เพื่อปรึกษาหารือแนวทางร่วมในการช่วยผู้ป่วยทั้งจากมะเร็ง และเอดส์"
นายไมเคิล กล่าวต่อไปว่า "ทางด้านยอดขาย เรามั่นใจว่าเราจะทำตลาดได้ดี เนื่องจากตลาดสินค้าสุขภาพในประเทศไทยมีอัตราการเติบโตที่สูงกว่า 50% ในปีที่ผ่านมา บริษัทเรนโบว์ กรุ๊ป มียอดขายทั่วโลกสูงถึง 5,000 ล้านบาท"
ส่วนแผนการตลาดในอนาคตนั้น นายไมเคิล เปิดเผยว่า "ในปลายปีนี้ บริษัทฯ จะเปิดศูนย์บริการ 2 แห่งทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ศูนย์บริการดังกล่าวจะเป็นที่ ฝึกอบรม สำนักงานย่อย และภายใน 3 ปีข้างหน้าจะมีศูนย์ครอบคลุมทั่วประเทศ เพื่อให้สมาชิกตัวแทนจำหน่ายของเราได้บริการลูกค้าอย่างทั่วถึง รวมทั้งยังมีโครงการส่งออก เพื่อเป็นการสร้างรายได้ให้แก่ประเทศไทยอีกด้วย"--จบ--

แท็ก เรนโบว์  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ