"เล่ห์ภุมเรศ" เชือดชิงหัวใจ "นุสบา" ฟุ้ง เชื่อคนดูอินตาม

ข่าวทั่วไป Friday June 3, 2005 16:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 มิ.ย.--เอ็กแซ็กท์-ซีเนริโอ
ได้ฤกษ์ออกอากาศเป็นตอนแรกในวันคืนวันศุกร์ที่ 3 มิถุนายน นี้แล้ว สำหรับละครดราม่าเรื่อง "เล่ห์ภุมเรศ" ทางช่อง 5 ที่นำบทประพันธ์ที่เคยโด่งดังในอดีตเรื่อง "วิมานไฟ" มาสร้างเป็นละครอีกครั้ง ซึ่งนอกจากจะได้พระเอก "ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์" มารับบทชายหนุ่มเปี่ยมเสน่ห์ ที่แฝงไว้ด้วยความร้ายกาจแล้ว ยังได้ 3 นักแสดงสาวอย่าง "นุสบา ปุณณกันต์" พร้อมด้วย "พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร" และ "แป้ง อรจิรา แหลมวิไล" มาประชันบทบาทสามพี่น้อง ที่ต้องมาเชือดเฉือนกันอย่างเข้มข้น บนเส้นทางความรักที่ต่างมีหัวใจเดียวกัน งานนี้ "นุสบา ปุณณกันต์" ถึงกับเอ่ยปากแสดงความมั่นใจเชื่อว่าคนดูจะอินไปกับทุกตัวละคร
"สำหรับเรื่องนี้ คาแร็กเตอร์ของนุส ในละครเรื่องนี้จะเป็นผู้หญิงเก่งในแวดวงธุรกิจ แต่อ่อนหัดเรื่องความรัก จึงตกเป็นเหยื่อของพระเอก (ป้อง ณวัฒน กุลรัตนรักษ์) แม้จะเป็นละครแนวดราม่า ที่นุสเคยผ่านมาแล้ว แต่ความแตกต่างของละครเรื่องนี้อยู่ตรงที่ เป็นเรื่องราวการแก้แค้น ที่อยู่บนเส้นทางของความรัก โดยกำหนดให้ชีวิตของ 3 สาวพี่น้องที่ต้องมาแย่งชิงผู้ชายคนเดียวกัน ซึ่งน่าจะเป็นละครอีกเรื่องหนึ่ง ที่จะสร้างความแปลกใหม่ ให้กับคอละครแนวดราม่าได้อย่างแน่นอน เพราะเรื่องราวที่เข้มข้น รวมถึงบทบาทที่ต้องเชือดเฉือนกันระหว่างพี่น้อง ซึ่งจะทำให้คนดูได้เห็นพัฒนาการของความสัมพันธ์ระหว่างพี่น้องในครอบครัว ที่มีความรักกันมาก จนมาถึงวันหนึ่ง มีผู้ชายหนึ่งคนที่ก้าวเข้ามาในชีวิตของเราทั้ง 3 คน ความเปลี่ยนแปลงก็เกิดขึ้น จนกลายเป็นจุดแตกหักในที่สุด เรียกได้ว่าเป็นโศกนาฎกรรมของความรักอีกแบบหนึ่งก็ว่าได้ รวมไปถึงพัฒนาการของตัวละครที่มีการเปลี่ยนแปลงทางความคิด หรือ อารมณ์ ก็เป็นไปอย่างมีเหตุผล จนทำให้เราได้เห็นจุบจบของตัวละครแต่ละตัวที่แตกต่างกันไป เป็นเสน่ห์อีกอย่างหนึ่งที่ทำให้นุสคิดว่า แฟนๆ ละครไม่ควรพลาดชม ซึ่งจะออกอากาศเป็นตอนแรกในคืนวันศุกร์ที่ 3 มิถุนายนนี้แล้วค่ะ"
ติดตามชมบทบาทการแสดงของ "นุสบา ปุณณกันต์" ได้ในละครแนวดราม่าคุณภาพเรื่อง "เล่ห์ภุมเรศ" ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี-ศุกร์ หลังข่าว 2 ทุ่ม 15 ทางช่อง 5 ประเดิมตอนแรก ศุกร์ ที่ 3 มิถุนายน นี้แน่นอน
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์เอ็กแซ็กท์-ซีเนริโอ
โทร. 02-669-8239-40
เก๋ 09-206-2616
น้ำ 09-145-6699
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ