ไทยธนาคารเปิดขายบ้านและที่ดินในเงื่อนไขพิเศษสุด “ผ่อน 2 ปี ไม่มีดอกเบี้ย” พร้อมรับโปรโมชั่นต่างๆ ในงานมหกรรมบ้านและคอนโด 27-30 ต.ค.นี้

ข่าวทั่วไป Friday October 28, 2005 14:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ต.ค.--ไทยธนาคาร
ไทยธนาคารเตรียมนำสินทรัพย์ที่เป็นบ้าน และที่ดินทั่วประเทศมาจำหน่ายให้กับลูกค้าในราคาลดสูงสุดเป็นพิเศษ พร้อมโปรโมชั่น “ผ่อน 2 ปี ไม่มีดอกเบี้ย และสินเชื่อ โฮมโลน 1-2-3 ในอัตราดอกเบี้ยพิเศษ” เฉพาะในงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 13 วันที่ 27-30 ต.ค.นี้
นายสุรชัย จิตตรัตน์เสนีย์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารไทยธนาคาร จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในระหว่างวันที่ 27-30 ตุลาคม 2548 นี้ ธนาคารได้เตรียมนำอสังหาริมทรัพย์เข้าร่วมจำหน่ายในงานมหกรรมบ้านและที่ดิน ครั้งที่ 13 มูลค่ารวมกว่า 3,000 ล้านบาท มาเปิดจำหน่ายให้กับลูกค้า ซึ่งมีทั้ง ที่ดินเปล่า บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮาส์ อาคารพาณิชย์ อาคารสำนักงาน ห้องชุดพักอาศัยและห้องชุดสำนักงาน ซึ่งตั้งอยู่ในเขตกรุงเทพ ปริมณฑล และต่างจังหวัด มาจำหน่ายในราคาลดสูงสุดเป็นพิเศษ
ทั้งนี้นอกจากลูกค้าที่ซื้อสินทรัพย์ของธนาคารจะได้รับราคาส่วนลดเป็นพิเศษที่มีเฉพาะในวันงาน 4 วัน แล้วธนาคารยังได้เสนอเงื่อนไขพิเศษสุดคือผ่อนชำระ 2 ปี โดยไม่มีดอกเบี้ย พร้อมกันนี้สำหรับลูกค้าบุคคลธรรมดาที่ซื้อสินทรัพย์คือบ้านพร้อมที่ดินและคอนโดมิเนียมยังสามารถขอใช้สินเชื่อ Home Loan 1-2-3 และยังมีสิทธิได้รับเงินกู้ถึง 95% ของราคาประเมินฯ หรือไม่เกิน 100% ของราคาซื้อขาย
นอกจากนี้ยังจะได้รับอัตราดอกเบี้ยพิเศษและฟรีค่าธรรมเนียมการประเมินหลักทรัพย์อีกด้วย นายสุรชัย กล่าวเพิ่มเติมว่า ธนาคารเชื่อว่าลูกค้าที่เข้าไปร่วมงานมหกรรมบ้านและคอนโด ในครั้งที่ 13 จะต้องมีความพอใจต่อสินทรัพย์ที่ธนาคารได้นำออกมาจำหน่ายอย่างแน่นอน
เนื่องจากมีหลากหลายประเภท หลากหลายทำเล ให้เลือกซื้อ เช่นทาวน์เฮาส์ บ้านเดี่ยว อาคารพาณิชย์ ห้องชุด ที่ดินเปล่าในโครงการจัดสรร และที่ดินเปล่าเพื่อการลงทุน โดยมีราคาตั้งแต่ แสนกว่าบาทไปจนถึง 100 ล้านบาทขึ้นไป ซึ่งธนาคารได้มีการปรับลดราคาลง เพื่อให้ลูกค้าทุกกลุ่มได้มีโอกาสเลือกซื้อสินทรัพย์ตามความต้องการ
สำนักประชาสัมพันธ์
โทร.0-2638-8256-9--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ