นิด้าสัมมนาฝ่าวิกฤตการณ์การพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ในยุคถดถอย

ข่าวทั่วไป Monday November 17, 1997 11:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--17 พ.ย.--นิด้า
จากภาวะถดถอยทางเศรษฐกิจของไทยปัจจุบัน ส่งผลกระทบให้องค์กรต่างๆ ต้องปรับปรุงเปลี่ยนแปลงการดำเนินธุรกิจในทุกๆ ด้าน หลายแห่งใช้มาตรการลดขนาดองค์การ โดยการลด/เลิกจ้างคนทำงาน ทำให้เกิดปัญหาคนว่างงานในสังคมไทยเป็นจำนวนมาก ซึ่งอาจจะสร้างปัญหาสังคมในระดับรุนแรงได้ในปัจจุบันและอนาคต
โครงการบัณฑิตศึกษาการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (NIDA) ร่วมกับ ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) จึงจะจัดการสัมมนาเรื่อง "ฝ่าวิกฤตการณ์การพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ในยุคเศรษฐกิจถดถอย" ในวันจันทร์ที่ 1 ธันวาคม 2540 เวลา 9.00 - 12.30 น. ณ หอประชุมมหิศร ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) สำนักงานใหญ่ ถนนรัชดาภิเษก วัตถุประสงค์เพื่อให้ผู้เข้าร่วมการสัมมนาได้แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ประสบการณ์ และแนวทางการวางกลยุทธ์ในการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ ให้สอดคล้องกับสภาะเศรษฐกิจในปัจจุบัน เพื่อความอยู่รอดขององค์การ และผู้ปฏิบติงานในองค์การทั้งภาครัฐและเอกชน และเตรียมการสำหรับสถานการ์เศรษฐกิจในปัจจุบันและในอนาคต
วิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิที่ร่วมอภิปราย ได้แก่ ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล เลขาธิการคณะกรรมการพิเศษเพื่อประสานโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริ (กปร.), คุณทิพาวดี เมฆสวรรค์ เลขาธิการคณะกรรมการข้าราชการพลเรือน, คุณหญิงนิรมล สุริยสัตย์ ประธานกรรมการบริษัท โตชิบา ไทยแลนด์ จำกัด, ดร.โอฬาร ไชยประวัติ กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) และ รศ.ดร.ชาติาย ณ เชียงใหม่ ผู้อำนวยการโครงการบัณฑิตศึกษาการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ NIDA
ขอเชิญผู้ที่เกี่ยวข้อง และสนใจทั่วไปเข้าร่วมการสัมมนา ฟรี โปรดสำรองที่นั่ง่วงหน้าได้ที่ โครงการบัณฑิตศึกษาพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ NIDA โทรศัพท์ 375-3976, 377-7400-19, 377-9660-9 ต่อ 2293, 2299--จบ--

แท็ก นิด้า  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ