บิ๊กคิงส์ ตอกย้ำความสำเร็จ เปิดสาขาสองที่ประตูน้ำพระอินทร์

ข่าวทั่วไป Wednesday April 2, 1997 19:50 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--2 เม.ย.--บิ๊กคิงส์
บิ๊กคิงส์ขยายแนวรุกธุรกิจค้าส่ง เปิดศูนย์ค้าส่ง "บิ๊กคิงส์" สาขาสองที่ ประตูน้ำพระอินทร์พระนครศรีอยุธยาตอกย้ำความสำเร็จ หลังจากสาขาแรกย่าน บางใหญ่โตรุดหน้าเกินคาด
นายพัชนุฒ จงจตุรภัทร กรรมการและผู้จัดการทั่วไป ศูนย์ค้าส่งบิ๊กคิงส์ เปิดเผยว่า หลังจากที่บริษัทฯ ได้ก่อตั้งบริษัท บิ๊กคิงส์ จำกัด ขึ้นเพื่อดำเนินการศูนย์ ค้าส่งภายใต้ชื่อ "บิ๊กคิงส์" โดยเปิดสาขาแรกในย่านบางใหญ่เมื่อช่วงต้นปีที่แล้วนั้น บริษัทฯได้รับความสำเร็จเกินคาดด้วยยอดขายทะลุเป้า ในปีนี้ บริษัทฯ จึงเร่ง รุกขยายสาขาที่2ของบิ๊กคิงส์ ที่ประตูน้ำพระอินทร์ ฝั่งขาออก ด้วยมูลค่าการลง ทุนกว่า1,200ล้านบาท เพื่อสานความสำเร็จอย่างต่อเนื่องและขยายการให้บริการ แก่ประชาชนอย่างทั่วถึง สำหรับกลุ่มเป้าหมายในย่านนั้น โดยกำหนดเปิดให้บริการ ในวันที่ 3 เมษายน ศกนี้
ศูนย์ค้าส่ง "บิ๊กคิงส์" เป็นส่วนธุรกิจหลัก ในพื้นที่ดำเนินการกว่า 20,000ตารางเมตร ตั้งอยู่บนชั้น1 ของอาคาร บิ๊กคิงส์ พลาซ่า ซึ่งเป็นศูนย์การค้า ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของอยุธยา โดยมีพื้นที่ทั้งหมดถึง 20 ไร่ อาคารสูง 4 ชั้นรวมชั้นใต้ ดิน คิดเป็นพื้นที่ใช้สอยกว่า 100,000 ตารางเมตร ซึ่งนอกเหนือจากศูนย์ค้า ส่งขนาดใหญ่ "บิ๊กคิงส์" แล้ว ในโครงการยังประกอบด้วยร้านค้าชั้นนำที่จำหน่าย สินค้าเฉพาะอย่าง รวมทั้งศูนย์อาหารและฟาสต์ฟู้ดเพื่อจะมอบความสุข และความ สะดวกสบายยามช้อปปิ้งให้แก่ลูกค้า
ทั้งนี้ "บิ๊กคิงส์" เป็นศูนย์ค้าส่งที่จัดจำหน่ายสินค้าราคาส่งแก่สมาชิกและ ลูกค้าทั่วไป ด้วยบริการประทับใจ ตามปรัชญาที่ว่า "บิ๊กคิงส์ถูกจริงคุ้มกำไร" โดยมี จุดเด่นที่เป็นสินค้าคุณภาพ สด ส่งตรงจากแหล่งผลิต และที่สำคัญจำหน่ายสินค้าใน ราคาที่ถูกทุกวัน เพื่อให้เหมาะสมกับผู้ประกอบธุรกิจค้าปลีก และผู้ซื้อสินค้าปริมาณ มาก ประเภทสินค้าหลักของศูนย์ค้าส่ง"บิ๊กคิงส์"คือ เสื้อผ้าสำเร็จรูป สินค้าแฟชั่นนำ สมัย สินค้าอุปโภคบริโภคจากผู้ผลิตโดยตรง อาหารทะเลสดหลากหลายชนิดพืชผัก ผลไม้จากเกษตรกรในย่านใกล้เคียง ตลอดจนเครื่องใช้ไฟฟ้าและอุปกรณ์สำนัก งานครบครัน
"ด้วยความเหมาะสมของทำเลที่ตั้ง ในย่านที่ประชากรมีศักยภาพในการ จับจ่ายใช้สอยค่อนข้างสูง เส้นทางการเดินทางสะดวก กอปรกับความพร้อมของ บิ๊กคิงส์ พลาซ่า ศูนย์การค้ายิ่งใหญ่เพียงแห่งเดียวในย่านประตูน้ำพระอินทร์ อยุธยา ซึ่งจัดอยู่ในระดับราคาถูกคุ้มค่าและบริการที่ดี รวมทั้งกลยุทธ์การตลาดที่กระตุ้นความ สนใจ และดึงดูดลูกค้าด้วยกิจกรรมส่งเสริมการขายที่น่าสนใจอย่างต่อเนื่อง เราจึง มั่นใจว่า ศูนย์ค้าส่ง"บิ๊กคิงส์" สาขาสองที่ประตูน้ำพระอินทร์แห่งนี้ จะประสบ ความสำเร็จและได้รับความนิยมในเวลาอันรวดเร็วเช่นเดียวกับสาขาแรกที่บางใหญ่ โดยได้ตั้งเป้าหมายยอดขายในปีแรกไว้ประมาณ 1,800 ล้านบาท และอัตราเติบโต เฉลี่ย 15-20 เปอร์เซ็นต์ ต่อปี" นายพัชนุฒ กล่าว
นายพัชนุฒ กล่าวเสริมว่า "ศูนย์ค้าส่ง "บิ๊กคิงส์" ประตูน้ำพระอินทร์จะ ทำพิธีเปิดในวันที่3 เมษายน ศกนี้ ซึ่งทางบริษัทฯ คาดว่า จะสามารถรับสมัครสมา ชิกทั้งที่เป็นผู้ค้าปลีกและประชาชนทั่วไปได้กว่า 100,000 ราย โดยที่สมาชิกจะได้ รับสิทธิพิเศษในการซื้อสินค้าที่จัดไว้เฉพาะสมาชิก ได้รับข่าวสารการส่งเสริมการ ขาย รวมทั้งสามารถสะสมแต้มจากการซื้อสินค้า เพื่อรับของสมมาคุณตามยอดซื้อด้วย" --จบ--

แท็ก ประตูน้ำ  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ