สำนักงานเขตบางกอกใหญ่เปิดรับสมัครบุคคลเข้ารับการประดิษฐ์ดอกไม้แห้ง

ข่าวทั่วไป Wednesday May 20, 1998 17:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--20 พ.ค.--เขตบางกอกใหญ่
สำนักงานเขตบางกอกใหญ่ เปิดรับสมัครอบรมและประดิษฐ์ดอกไม้แห้ง สานโครงการ "ดอกไม้สวยด้วยมือเรา" เป็นการอบรมประดิษฐ์ดอกไม้แห้งแก่ประชาชนในพื้นที่เขต และผู้สนใจบริเวณใกล้เคียง เพื่อนำความรู้ที่ได้รับไปประกอบอาชีพเพื่อรายได้อีกทางหนึ่ง
นายเสรี เจริญศิริ ผู้อำนวยการเขตบางกอกใหญ่ กรุงเทพมหานคร แจ้งว่า สำนักงานเขตบางกอกใหญ่ เปิดรับสมัครบุคคลเข้ารับการประดิษฐ์ดอกไม้แห้ง ตามโครงการ "ดอกไม้สวยด้วยมือเรา โดยมีวัตถุประสงค์เพื่ออบรมการประดิษฐ์ดอกไม้แห้งให้แก่ประชาชนในพื้นที่เขต และผู้สนใจบริเวณใกล้เคียง เฉพาะวันเสาร์-อาทิตย์ เริ่มวันเสาร์ที่ 23 พฤษภาคม 2541 เวลา 09.00-16.00 น. ที่ห้องประชุม ชั้น 4 สำนักงานเขตบางกอกใหญ่ สอนประดิษฐ์ การทำดอกกุหลาบ ดอกกุหลาบป่า ดอกโบตั๋น ดอกคาล่าลิลลี่ ดอกแคทลียา และดอกกล้วยไม้มาดาม ทั้งนี้เพื่อนำความรู้ที่ได้รับไปประกอบอาชีพเพิ่มรายได้ให้ตนเองและครอบครัว รวมทั้งผู้ที่ว่างงานได้มีทางเลือกใหม่ในภาวะเศรษฐกิจยุคปัจจุบัน
เขตบางกอกใหญ่ ขอเชิญชวนผู้ที่สนใจสมัครเข้ารับการอบรมการประดิษฐ์ดอกไม้แห้งฟรี ได้ที่ ฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม ชั้น 1 สำนักงานเขตบางกอกใหญ่ โทร. 457 6811 หรือ 457 0069 ต่อ 37,38 ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ