ดร.มาร์ตินส์ แบรนด์รองเท้าดังจากอังกฤษ เปิดเกมส์รุกตลาดเมืองไทย จัดเปิดตัว "รวมพลคนรัก ดร.มาร์ตินส์" ครั้งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย

ข่าวท่องเที่ยว Monday October 17, 2005 15:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ต.ค.--เอ็ม แอนด์ เอ็ม คอมมิวนิเคชั่นส์
ยกขบวนแฟชั่นรองเท้ารุ่นท๊อปฮิตจากทั่วโลก รองรับไลฟ์สไตล์ชายไทยที่แตกต่างกันถึง 3 กลุ่ม ทั้ง Smart Working, Classic, และ Caual ได้ฤกษ์วางจำหน่ายที่เซ็นทรัล 5 สาขา ได้แก่ ชิดลม ลาดพร้าว บางนา ภูเก็ต และเซ็นทรัลเวิลด์พลาซ่า พร้อมจัดงานเปิดตัว "รวมพลคนรัก ดร.มาร์ตินส์" ครั้งใหญ่ที่สุดครั้งแรกในประเทศไทย ณ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลชิดลม ในวันศุกร์ที่ 28 ตุลาคม ศกนี้
นางสุดา ทรงอุดมวัฒนา ผู้จัดการทั่วไป บริษัท โอทีที ฟุตแวร์ จำกัด ผู้นำเข้า และจัดจำหน่ายรองเท้า ดร.มาร์ตินส์ แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เปิดเผยว่า การนำรองเท้า ดร.มาร์ตินส์ เข้าสู่ตลาดประเทศไทยในครั้งนี้ เนื่องจากเล็งเห็นว่าในปัจจุบันผู้ชายเริ่มสนใจแฟชั่นและการแต่งตัวมากขึ้น สินค้าแฟชั่นเครื่องแต่งกายจึงมีความสำคัญและมีการแข่งขันที่เพิ่มสูงขึ้นเช่นกัน จึงอยากนำ ดร.มาร์ตินส์ ซึ่งเป็นแบรนด์ที่มีคุณภาพและเป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายทั่วโลกมากว่า 45 ปี เพื่อเป็นอีกทางเลือกให้กับคนไทย
"เราอยากให้ผู้ที่ใช้ ดร.มาร์ตินส์ อยู่แล้ว ได้มีโอกาสหาซื้อได้ในประเทศไทย รวมถึงผู้ที่สนใจแต่ไม่มีโอกาสหาซื้อได้ รวมทั้งการเพิ่มทางเลือกในตลาดรองเท้าผู้ชาย ที่เน้นทั้งคุณภาพ ความคลาสสิคและยังได้มีการพัฒนารูปแบบให้มีความทันสมัย และรับกับไลฟ์สไตล์ของผู้ชายรุ่นใหม่มากขึ้น โดยรุ่นและแบบที่จะวางจำหน่ายในประเทศไทยจะคัดสรรเฉพาะรุ่นที่ขายดีจากทั่วโลก และได้รับความนิยมสูงสุดทั้งในตลาดยุโรป อเมริกา และเอเชีย จำนวน 30 รุ่น ซึ่งจะสามารถรองรับกลุ่มผู้บริโภคชายตั้งแต่ 18-35 ปี ที่มีไลฟ์สไตล์แตกต่างกันถึง 3 กลุ่ม คือ Smart Working, Classic และ Casual ทั้งนี้โดยอยู่ระหว่างการพิจาณาเพิ่มแบบและจำนวนรุ่น เพื่อให้สามารถรองรับความต้องการได้หลากหลายยิ่งขึ้นในทุกๆ 3 เดือน โดยขณะนี้มีวางจำหน่ายแล้วที่เซ็นทรัลทั้ง 5 สาขา ได้แก่ ชิดลม ลาดพร้าว บางนา ภูเก็ต และ เซ็นทรัลเวิลด์พลาซ่า พร้อมทั้งคาดว่าในครึ่งปีแรกจะมียอดขายการจำหน่ายอยู่ที่ประมาณ 3,000 คู่ หรือคิดเป็นส่วนแบ่งการตลาดประมาณ 5-10% ในปีแรก"
สำหรับการจัดงานเปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทยนั้น จะมีไฮไลท์ที่สำคัญคือ "Wear One Get One Free" โดยแฟนพันธุ์แท้ที่ใส่รองเท้า ดร.มาร์ตินส์ มาร่วมงาน 50 คนแรก รับบัตรกำนัลเพื่อแลกรับฟรีรองเท้า ดร.มาร์ตินส์รุ่น 8B97 ซึ่งเป็นรุ่นท๊อปของกลุ่ม Casual ในโซนเอเซีย อีก 1 คู่ และสำหรับท่านที่พลาดโอกาส 50 คนแรก หรือผู้เข้าร่วมทุกท่านจะได้ลุ้นรับบัตรกำนัลฟรีรองเท้าอีก 10 คู่ จากการจับรางวัลในงาน หลังจากชมแฟชั่นโชว์ชุดพิเศษ โดยงานเปิดตัวดังกล่าวจะจัดให้มีขึ้นในวันศุกร์ที่ 28 ตุลาคม 2548 เวลา 18.00-20.00 น. ณ บริเวณชั้น 4 แผนกรองเท้าชาย ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลชิดลม" ผู้จัดการทั่วไป กล่าว
ทางด้าน มิสเอสเตอร์ ลอว์ ผู้จัดการทั่วไป และผู้จัดการฝ่ายการตลาด เอเชีย บริษัท ดร.มาร์ตินส์ แอร์แวร์ สิงคโปร์ เปิดเผยว่า หลังจากที่ ดร.มาร์ตินส์ ได้เข้าสู่ตลาดในเอเชีย ในปี พ.ศ.2540 โดยเริ่มใน 4 ประเทศ คือ ฮ่องกง ญี่ปุ่น เกาหลี และสิงคโปร์ และได้ขยายสาขาในประเทศต่างๆ โดยปัจจุบันมีสาขารวมกว่า 10 ประเทศ ทั่วภูมิภาคเอเชียแล้วนั้น ถือว่าได้รับการตอบรับจากชาวเอเชียเป็นอย่างดี โดยมีอัตราการเจริญเติบโตอย่างต่อเนื่อง ในช่วง 3 ปี ที่ผ่านมา เฉลี่ยปีละ 30% จึงได้วางแผนขยายตลาดต่อเนื่องโดยเลือกประเทศไทยเป็นประเทศที่ 11
"ประเทศไทยถือเป็นประเทศหนึ่งที่มีศักยภาพ ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบไลฟ์สไตล์ของคนไทย โดยเฉพาะในกรุงเทพฯ ถือว่ามีความทันสมัย ก้าวทันกระแสแฟชั่นไม่แพ้ประเทศอื่น กอปรกับการที่รัฐบาลไทยมุ่งพัฒนาให้กรุงเทพฯ เป็นเมืองแห่งแฟชั่น และที่สำคัญคือไทยก็มีกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบ ดร.มาร์ตินส์ อยู่จำนวนหนึ่ง จากองค์ประกอบดังกล่าว จึงน่าจะเป็นโอกาสที่ดี ดร.มาร์ตินส์จะได้มาทำความรู้จักกับคนไทยเพิ่มมากขึ้น และมั่นใจว่าการเข้ามาครั้งนี้จะได้รับการต้อนรับจากผู้บริโภคชาวไทยอย่างแน่นอน" มิสเอสเตอร์ กล่าว
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ปัทมา เปรมปรี หรือ อานนท์ จันทราช
เอ็ม แอนด์ เอ็ม คอมมิวนิเคชั่นส์
โทร. 0 2612 2228-9 แฟกซ์ 0 2246 4889
มือถือ 0 1343 4576--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ