โครงการให้บริการด้านสวัสดิการ การรักษาพยาบาล ในสถานพยาบาลของกรมแพทย์ทหารเรือ

ข่าวทั่วไป Tuesday November 29, 2005 11:42 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 พ.ย.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ
โครงการให้บริการด้านสวัสดิการ การรักษาพยาบาล ข้าราชการ ลูกจ้างประจำ และบุคคลในครอบครัว ที่เข้ารับการรักษาพยาบาลประเภทผู้ป่วยนอกในโรงพยาบาลของกองทัพเรือ โดยไม่ต้องชำระเงินสด ผู้ที่มีความประสงค์เข้าร่วมโครงการต้องทำการลงทะเบียนโดยมีหลักฐานการสมัครดังนี้
- แบบฟอร์มขอสมัครเข้าร่วมโครงการ (ใบจริงห้ามถ่ายเอกสาร)
- สำเนาทะเบียนบ้านของข้าราชการ ลูกจ้างประจำ ผู้ยื่นคำขอและบุคคล ในครอบครัวผู้ถือบัตร
- สำเนาทะเบียนสมรสกรณีคู่สมรสต่างนามสกุล
- รูปถ่ายขนาดขนาด ๑ นิ้ว หน้าตรงไม่สวมหมวก จำนวน ๒ รูป (ข้าราชการชุดเครื่องแบบทหาร ครอบครัวแต่งกายสุภาพติดรูปให้ตรงกรอบ) เขียนชื่อ นามสกุลหลังรูปถ่ายทุกรูป
- การสมัครเข้าโครงการของบุคคลในครอบครัวผู้มีสิทธิ์ (ข้าราชการหรือลูกจ้างประจำ) จะต้องส่งใบสมัครของตนเองมาด้วย
ส่งตามสายงานมายังกรมแพทย์ทหารเรือ เพื่อให้กรมแพทย์ทหารเรือ จัดทำบัตรโครงการและส่งกลับไปยังต้นสังกัด เพื่อแจกจ่ายยังผู้สมัครเข้าร่วมโครงการต่อไป
ขั้นตอนการใช้สิทธิ์
- ในระยะเริ่มโครงการผู้มีสิทธิ์สามารถใช้สิทธิ์ได้ในสถานพยาบาลของกรมแพทย์ทหารเรือ ที่ประกาศเข้าร่วมโครงการฯ ดังนี้ โรงพยาบาลสมเด็จพระปิ่นเกล้า,โรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ , โรงพยาบาลอาภากรเกียรติวงศ์ ฐานทัพเรือสัตหีบ และโรงพยาบาลทหารเรือกรุงเทพ
- ผู้มีสิทธิ์จะต้องแสดงบัตรสวัสดิการสุขภาพ กองทัพเรือ พร้อมกับบัตร ข้าราชการหรือบัตรประจำตัวประชาชนเพื่อตรวจสอบสิทธิ์ที่สถานพยาบาลทุกครั้งก่อนใช้บริการ กรณีที่มาใช้สิทธิ์ในโครงการเป็นครั้งแรกของสถานพยาบาลแต่ละแห่ง จะต้องดำเนินการลงทะเบียนเพิ่มเติมกับสถานพยาบาลนั้น ๆ ก่อนใช้บริการในครั้งแรก
- การตรวจสอบสิทธิ์โดยตรวจสอบจากฐานข้อมูล กรณีไม่พบข้อมูลสิทธิ์ให้งดสิทธิ์ตามโครงการฯ (ผู้รับบริการสามารถใช้บริการชำระเงินสดและนำใบเสร็จไปเบิกต้นสังกัดต่อไป)
(ที่มา : แผ่นพับ พร.)--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ