เอ็นซีอาร์ ลุยหนักธุรกิจโทรคมนาคม ส่งผลิตภัณฑ์ เสริมความสบายให้ทั้งผู้ให้บริการและ ผู้ใช้มือถือ สามารถจ่ายค่าบริการผ่านอินเตอร์เน็ตได้

ข่าวทั่วไป Thursday November 20, 1997 14:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--20 พ.ย.--NCR
เอ็นซีอาร์ ประกาศเปิดตัวโซลูชั่นใหม่ NCR SmartECTM Billing Plus ช่วยให้บริษัทต่างๆภาคธุรกิจโทรคมนาคม สามารถเสริมบริการใหม่ให้ลูกค้าในติดต่อ วิเคราะห์ รวมทั้งสามารถชำระค่าบริการโทรศัพท์ผ่านทางอินเตอร์เน็ตได้อย่างสะดวก
นายเอกา ศรีนพนิคม กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็นซีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า NCR SmartEC Billing Plus เป็นการนำเสนอโปรแกรมใหม่ คือ SmartEC เป็นครั้งแรก ซึ่งเป็นโปรแกรมเพื่อธุรกิจอิเลคทรอนิกส์พาณิชย์ ทางอินเตอร์เน็ต สำหรับอุตสาหกรรม ที่ช่วยให้ผู้ใช้บริการโทรคมนาคม สามารถติดต่อศูนย์ข้อมูลเกี่ยวกับการแจ้งหนี้ออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านทางเว็ปเบราเซอร์ในเครื่องคอมพิวเตอร์ของตนได้ โดยไม่ต้องใช้ ไคลน์ซอฟท์แวร์ใดๆ เพิ่มเติม ซึ่งทางศูนย์ข้อมูลสามารถจะรายงานเกี่ยวกับรายละเอียดต่างๆ ได้ตามความต้องการของผู้ใช้ โดยที่ผู้ใช้สามารถจะประหยัดทั้งเงินและเวลา ในการเรียกดูข้อมูล รวมไปถึงการจัดการชำระค่าบริการของตนได้ นอกจากนั้น ผู้ใช้เพื่อธุรกิจ สามารถที่จะเข้าไปดูรายละเอียดข้อมูลในการใช้ได้ ซึ่งทำให้สามารถควบคุมการใช้บริการ และป้องกันการใช้โทรศัพท์เกินโดยไม่รู้ตัว หรือกระทั่งสามารถป้องกันการความผิดพลาด โดยที่สามารถควบคุมค่าใช้จ่ายได้
NCR SmartEC Billing Plus ยังช่วยให้บริษัทโทรคมนาคมต่างๆ สามารถทำตลาดผลิตภัณฑ์ และให้บริการเฉพาะแก่ลูกค้าได้ โดยเป็นการลดขั้นตอนในการจัดเตรียมใบแจ้งหนี้และสามารถลดค่าใช้จ่ายได้ ซึ่งบริษัทโทรคมนาคมสามารถเสนอบริการที่เป็นประโยชน์ต่อลูกค้า ช่วยให้ลูกค้ายึดมั่นในบริการรวมถึงให้ความภักดีต่อบริษัท ซึ่งจะเป็นประโยชน์อย่างมากและช่วยให้เกิดข้อได้เปรียบในช่วงที่มีการแข่งขันสูงในอุตสาหกรรม
อินเตอร์เน็ต เป็นสิ่งที่เอื้อต่อบรรดาบริษัทโทรคมนาคม เนื่องจากเป็นช่องทางใหม่ที่มีประสิทธิภาพทั้งการทำตลาดรวมถึงสามารถให้บริการลูกค้าได้ดีขึ้น” นายมาร์ติน โรเซ็นบลิธ ผู้อำนวยการ ประจำภาคพื้นเอเชียอาคเนย์ ดูแลอุตสาหกรรมโทรคมนาคม ของเอ็นซีอาร์ และด้วยอินเตอร์เน็ต จะช่วยให้บริษัทโทรคมนาคมให้บริการแก่ลูกค้าได้อย่างประหยัดค่าใช้จ่าย โดยเฉพาะอย่างยิ่งลูกค้าในตลาดกลาง ซึ่งช่วยให้ลูกค้าสามารถเข้าไปดูรายละเอียดข้อมูลเกี่ยวกับค่าใช้บริการ เป็นการอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าในลักษณะของการบริการตัวเอง (self-service) ซึ่งก่อนหน้านี้ไม่เคยมี
NCR SmartEC Billing Plus จะให้คุณลักษณะการทำงานในด้าน On-line Bill Summary การสรุปค่าใช้บริการแบบออนไลน์ โดยที่ลูกค้าสามารถจะเรียกดูรายการใช้บริการ รวมถึงข้อมูลเกี่ยวกับค่าใช้จ่าย ในลักษณะเดียวกันกับการพิมพ์สรุปใบแจ้งค่าใช้จ่าย อีกคุณลักษณะได้แก่ On-line Bill Analysis การวิเคราะห์ใบแจ้งค่าใช้จ่ายแบบออนไลน์ ช่วยให้ลูกค้าสามารถดูรายการแบบแยกแยะค่าใช้จ่าย รวมถึงสามารถเซฟ และสั่งพิมพ์รายละเอียดที่บันทึกไว้ในรูปของตารางได้ ซึ่งการวิเคราะห์ในแจ้งค่าใช้จ่ายนี้สามารถเรียกดูได้ตามรายการที่มีอยู่ในปัจจุบัน รวมทั้งสามารถเรียกดูโดยระบุเป็นช่วงช่วงเวลารวมถึงช่วงเวลาที่ผ่านมาได้ตามต้องการ และคุณลักษณะ Security & Data Privacy ให้ความปลอดภัยที่เป็นประโยชน์ต่อข้อมูล นอกจากนี้ NCR SmartEC Billing Plus ยังสนับสนุนการตรวจสอบผู้ใช้ได้หลายระดับ ไม่ว่าจะเป็นการถอดข้อความ การล็อกชื่อเพื่อเข้าโปรแกรม (logon) และการใส่รหัสผ่าน (Password) โดยใช้เทคโนโลยีที่เอ็นซีอาร์เป็นผู้พัฒนา คือ TrustPASSTM และคุณลักษณะสุดท้ายคือ On-line Bill Payment ซึ่งเป็นคุณลักษณะที่ให้เป็นทางเลือก โดยผู้ใช้สามารถชำระค่าบริการทางอิเลคทรอนิกส์ โดยผ่านกลไกระบบการชำระค่าบริการของทางบริษัทโทรคมนาคมผู้ให้บริการนั้นๆ
NCR SmartEC Billing Plus สามารถทำงานร่วมกับ Call Center ซึ่งเป็นศูนย์บริการให้ความช่วยเหลือ ในกรณีที่ต้องการใช้บริการผ่านบุคลากร โดยที่ลูกค้าสามารถสนทนาโต้ตอบกับทางตัวแทนของศูนย์ในระหว่างการติดต่อผ่านทางอินเตอร์เน็ต ซึ่งทั้งลูกค้าและตัวแทนศูนย์ สามารถเข้าไปที่เว็ปเพจเพื่อดูข้อมูลไปพร้อมๆกัน และสามารถควบคุมการเรียกดูข้อมูลภายในโซลูชั่นการชำระการบริการได้ ซึ่งคุณลักษณะของการดูแลให้บริการลูกค้าในระดับสูงเหล่านี้ จะใช้เทคโนโลยี Web Tracking และ Synchronization ที่ได้รับการพัฒนาโดยเอ็นซีอาร์
NCR SmartEC Billing Plus เป็นโซลูชั่นที่รวมเอาการให้บริการในระดับมืออาชีพ ทั้งทางด้านซอฟท์แวร์ ลักษณะรูปแบบการจัดข้อมูล ฮาร์ดแวร์ และจุดแข็งของเอ็นซีอาร์ทางด้านคลังจัดเก็บข้อมูล (datawarehousing) รวมถึงการให้ระบบเปิดในการทำงานด้วยประสิทธิภาพสูง เพื่อช่วยให้บริษัทโทรคมนาคมทั้งหลาย สามารถประหยัดเวลาในการทำตลาด เอ็นซีอาร์ได้นำเสนอระบบเริ่มต้น (starter system) เพื่อช่วยในการนำเสนอบริการด้วยความรวดเร็ว รวมถึงให้การเรียนรู้ และสามารถจัดระดับการบริการได้
เอ็นซีอาร์ เป็นผู้นำในด้านคอมพิวเตอร์เชิงพาณิชย์ระบบเปิด ที่ให้โซลูชั่นในระบบประมวลผลและระบบสนับสนุนการตัดสินใจ สำหรับลูกค้าทุกแวดวงอุตสาหกรรม โดยเป็นผู้นำทางด้านส่วนแบ่งตลาด ทั้งในธุรกิจโทรคมนาคม การเงิน และการค้าปลีก บริษัทฯ มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองเดย์ตัน รัฐโอไฮโอ และมีพนักงาน 38,000 คน ในกว่า 120 ประเทศทั่วโลก โซลูชั่นของเอ็นซีอาร์ จะช่วยในด้านการพัฒนาธุรกิจ โดยจะเปลี่ยนข้อมูลให้กลายมาเป็นผล และช่วยปกป้องการลงทุนด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ ลดความเสี่ยงในขณะที่ช่วยให้ธุรกิจประสบความสำเร็จ
รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ : วิิภาดา สงวนเสรีวานิช
บริษัท 124 คอมมิวนิเคชั่นส จำกัด
โทร 331-9384-5 --จบ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ