Yulgang Online เกมออนไลน์จอมยุทธแนวการ์ตูนเฮฮา

ข่าวทั่วไป Monday September 19, 2005 08:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ก.ย.--เอพีพีอาร์ มีเดีย
เกม Yulgang Online มีลักษณะแตกต่างจากเกมจอมยุทธทั่วไป โดยจุดเด่นที่สำคัญที่สุดของเกมอยู่ที่มีเนื้อเรื่องเกี่ยวข้องกับจอมยุทธที่ร่าเริงสดใส สนุกสนาน ฉีกออกจากรูปแบบแนวฆ่าฟันแบบเดิม และอีกจุดนึงที่สำคัญคือภาพในเกมยังมีความปราณีตและเน้นไม่ให้ดูหนักจนเกินไป โดยมีตัวละครในเกมที่มีความสดใสน่ารัก และในส่วนของรูปลักษณ์ภายนอกของตัวละคร ยังใช้ระบบ Avatar โดยเสื้อผ้าและการแต่งกายจะสอดคล้องและเปลี่ยนแปลงไปตามสถานะของตัวละคร
ความโดดเด่นในเรื่องความตลกขบขันน่าประทับใจ
เนื่องจากว่าเกมนี้ได้รับการดัดแปลงมาจากการ์ตูนเกาหลียอดนิยมซึ่งในไทยได้จัดจำหน่ายในชื่อของ “นักรบครบสลึง” ซึ่งแน่นอนว่าเกมได้รับอิทธิพลจากการ์ตูนเป็นอย่างมาก โดยแนวคิดของตัวละครจะมีความสนุกขบขัน และผ่อนคลาย
นอกจากนี้ในเกมยังมีความทันสมัย อาทิเช่น ตัวละครใหม่ที่สร้างขึ้นมา จะแสดงลักษณะท่าทางแตกต่างกันไปตามจุดสถานที่ต่างๆที่อยู่ ตัวละครทีนั่งอยู่บนต้นไม้จะใช้สายตาแสดงความหวังมองมายังที่ผู้เล่นเพื่อให้ผู้เล่นเลือกตังละครดังกล่าว หรืออาจจะสั่นขา งีบหลับต่างๆ นานา นอกจากนี้ภายในเกมยังปรากฎ Emotion ต่างๆที่มีความทันสมัย เช่นในภาวะลำบากใจ ก็จะแสดงภาพตัวละครเหงื่อตก
ซึ่งนี่เองทำให้เกมนี้เป็นเกมแนวจอมยุทธที่ฉีกจากรูปแบบความคิดเดิมๆที่ผู้เล่นรู้จัก ภายในเกมไม่มีเส้าหลิน บู๊ตึ๊ง งอใบ้ ที่เรารู้จักดี ในยุทธภพแห่งนี้ไม่ได้เป็นยุทธภพแบบเดิมๆตามบทประพันธ์ของกิมย้ง และโกวเล้ง ลักษณะทะลึ่งตึงตังของตัวละครกลับกลายเป็นลักษณะเด่นของตัวละครหลักในเกม Yulgang Online ยุทธจักรกลายเป็นสงครามระหว่างฝ่ายธรรมะและอธรรม
จากการ์ตูนเรื่องนักรบครบสลึงมาสู่ Yulgang Online
เนื้อเรื่องย่อ สุดยอดแห่งยุทธภพทั้ง 5 หนึ่งในห้านั้นคือ—ราชากระบี่วันหนึ่งหลังจากที่หายสาบสูญไปเป็นเวลา 2 ปี หลานสาวราชากระบี่นาม ฮาริน ขณะที่ฝึกวรยุทธอยู่ได้ถูกทำร้ายโดยศัตรู ทราบเพียงว่าศัตรูต้องการ “ กระบี่วิญญาณบุปผาอสูร” ฮารินสงสัยว่ากระบี่เล่มดังกล่าวอาจมีส่วนเกี่ยวข้องกับการหายสาบสูญไปของปู่ เพื่อค้นหาความลับนี้นางจึงออกเดินทางเข้าสู่ยุทธภพเข้าสู่โลกของ Yulgang Online
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ