ช่อง 5 ร่วมกับ ก.พ.และกรมตำรวจ เชิญชวนประกวดสื่อเฉลิมพระเกียรติ

ข่าวทั่วไป Friday November 7, 1997 16:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--7 พ.ย.--จุฬาฯ
สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 5 ร่วมกับสำนักงานคณะกรรมการข้าราชการพลเรือน และกรมตำรวจ ขอเชิญร่วมประกวดสื่อเฉลิมรพระเกียรติเรื่อง "บุญของคนไทยที่มีในหลวง" ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี พร้อมรางวัลทองคำ ในวโรกาสที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวจะทรงเจริญพระชนมพรรษาครบ 6 รอบ ในวันที่ 5 ธันวาคม 2542 และเพื่อปลูกจิตสำนึกข้าราชการให้มีจรรยาบรรณในการประพฤติปฏิบัติตนตามรอยพระยุคลบาทที่พระองค์ทรงเป็นพระมหากษัตริย์ที่พรั่วพร้อมด้วยทศพิธราชธรรม
ผลงานที่ส่งเข้าประกวดแบ่งออกเป็นสปอตวิทยุ ความยาวไม่เกิน 1 นาที ซึ่งต้องส่งผลงานที่เสร็จสมบูรณ์แล้วเป็นเทปรีล 1 ม้วน และเทปคลาสเซ็ท 2 ม้วน สปอตโทรทัศน์ ความยาวไม่เกิน 1 นาที โดยส่งต้นฉบับในระบบเบตาแคมหรือยูเมติก ผังภาพลำดับเรื่องราว (Story Board) ผลิตเป็นผังภาพจำลองเชื่อม จะผลิตเป็นภาพเขียนลายเส้นลงสี หรือจะใช้ภาพถ่ายประกอบก็ได้ โดยมีเนื้อหาสาระที่สามารถนำไปผลิตเป็นวีดิทัศน์ ความยาวไม่เกิน 1 นาที โดยผลงานที่ส่งเข้าประกวดจะต้อมีเนื้อหาสมบูรณ์ กระชับและจะต้องเป็นผลงานที่ผลิตดขึ้นเอง และยังไม่เคยเผยแพร่หรือส่งเข้าประกวดที่ใดมาก่อน
ผู้สนใจสามารถส่งผลงานเข้าประกวดได้ตั้งแต่บัดนี้จนถึง 27 พฤศจิกายน 2540 ที่สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 5 โทร. 271-0060-9--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ