บริษัท พรีเมียร์ โพรดักส์ จำกัด ได้เป็นผู้แทนจำหน่ายสินค้าให้ 3 บริษัทพร้อมกัน

ข่าวทั่วไป Friday April 11, 1997 19:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--11 เม.ย.--พรีเมียร์ โพรดักส์--
บริษัท พรีเมียร์ โพรดักส์ จำกัด ได้เป็นผู้แทนจำหน่ายสินค้าให้ 3 บริษัทพร้อมกัน คือ บริษัท สีซิกม่า (ประเทศไทย) จำกัด บริษัท ดี.ไอ.ที.เมทัลล์ จำกัด และบริษัท บีเอ็นเอส อุตสาหกรรมไม้ จำกัด โดยมีพิธีลงนามสัญญาแต่งตั้งผู้แทนจำหน่ายเมื่อเร็วๆนี้ ที่ห้องประชุมชั้น 5 อาคารพรีเมียร์ คอร์เปอเรทปาร์ค ถนนศรีนครินทร์
บริษัท พรีเมียร์ โพรดักส์ จำกัด ซึ่งเป็นผู้ผลิต จัดจำหน่าย และให้บริการผลิตภัณฑ์สิ่งแวดล้อมและผลิตภัณฑ์วัสดุก่อสร้างอาคาร ได้เป็นผู้แทนจัดจำหน่ายสินค้าดังนี้
- เป็นผู้จัดจำหน่ายสีน้ำและสีน้ำมัน ยี่ห้อสีซิกม่า สีปามาสติก และสีเอ็กตร้าปาม แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ให้บริษัท สีซิกม่า (ประเทศไทย) จำกัด
- เป็นผู้จัดจำหน่าย พื้นไม้สำเร็จรูป และบัวไม้พร้อมอุปกรณ์ครบถ้วนตรา วู๊ด คาร์เปท (Wood karpet) แต่เพียงผู้เดียว ให้บริษัท บีเอ็นเอส อุตสาหกรรมไม้ จำกัด
- เป็นตัวแทนขายแผ่นอลูมิเนียมคอมโพซิท ซึ่งทางการค้าว่า อัลโคพาเนล (ALCOPANEL) แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ให้บริษัท ดี.ไอ.ที เมทัลส์ จำกัด
นายสุรเดช บุณยวัฒน กรรมการผู้จัดการบริษัท พรีเมียร์ โพรดักส์ จำกัด และรองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส สายธุรกิจวัสดุและผลิตภัณฑ์สิ่งแวดล้อม กลุ่มบริษัทพรีเมียร์ ได้เปิดเผยว่า
"บริษัทพรีเมียร์ โพรดักส์ จำกัด นอกจากจะมีประสบการณ์ในการผลิตผลิตภัณฑ์สิ่งแวดล้อม ภายใต้ชื่อ พี.พี. กว่า 20 ปีจนได้รับประกาศนียบัตรรับรองระบบบริหารคุณภาพมาตรฐานสากล ISO 9002 รายแรกของประเทศไทยแล้ว บริษัทฯ ยังเป็นผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์วัสดุก่อสร้างอาคารอีกด้วย
โดยล่าสุดเราได้เป็นผู้จัดจำหน่ายสีน้ำ และสีน้ำมัน ยี่ห้อสีซิกม่า สีปามาสติก และสีเอ็กตร้าปาม แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยให้ บริษัท สีซิกม่า จำกัด
รวมทั้งเรายังเห็นว่าวงการก่อสร้างยุคใหม่ ต้องการผลิตภัณฑ์ที่ช่วยให้งานออกแบบและก่อสร้างสะดวกรวดเร็ว ผมคิดว่าผลิตภัณฑ์พื้นไม้สำเร็จรูปวู๊ด คาร์เปท (Wood karpet) และอลูมิเนียมเคลือบสีแผ่นเรียบอัลโคพาเนล (ALCOPANEL) จะสามารถตอบสนองความต้องการดังกล่าวได้เป็นอย่างดี
สำหรับผลิตภัณฑ์พื้นไม้สำเร็จรูปวู๊ด คาร์เปท (Wood karpet) นั้น เป็นอีกผลิคภัณฑ์หนึ่งที่คาดว่าจะได้รับความนิยมเป็นอย่างสูง เนื่องจากสภาพแวดล้อมในปัจจุบันมีฝุ่นละอองมากขึ้น และเป็นส่วนหนึ่งทำให้คนเป็นโรคภูมิแพ้ได้ง่าย ผลิตภัณฑ์พื้นไม้สำเร็จรูปจึงน่าจะเป็นอีกทางเลือกหนึ่งของผู้บริโภคที่ต้องการใช้พื้นไม้แทนพรม เนื่องจากพื้นไม้สำเร็จรูปทำความสะอาดได้ง่าย ไม่สะสมฝุ่น
นอกจากนี้แล้วพื้นไม้สำเร็จรูป คาร์เปท (Wood karpet) ยังให้ความรู้สึกเป็นธรรมชาติภายในบ้านหรือสำนักงาน เพราะเป็นผลิตภัณฑ์ที่ผลิตจากไม้ยางคุณภาพดี ที่มีลวดลายสวยงาม ผ่านกระบวนการผลิตด้วยเทคโนโลยีชั้นสูงจากเยอรมัน ทำให้มีความคงทนต่อการขีดข่วน และลากถู นอกจากนี้ยังสามารถติดตั้งได้ง่าย เพราะใช้ระบบเข้าลิ้น ทำให้ติดตั้งได้รวดเร็ว ไม่ต้องใช้กาว และไม่มีฝุ่นละอองขณะติดตั้งเหมือนไม้ปาเก้ทั่วไป โดยวู๊ด คาร์เปท (Wood karpet) ได้รับความนิยมมาแล้วทั้งในยุโรป ญี่ปุ่น และอเมริกา ซึ่งคาดว่าคงได้รับความนิยมในประเทศไทยเช่นกัน
และอีกผลิตภัณฑ์หนึ่งที่ บริษัท พรีเมียร์ โพรดักส์ จำกัด ได้เป็นตัวแทนขายแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยคือ อลูมิเนียม เคลือบสีแผ่นเรียบ อัลโคพาเนล "ALCOPANEL" เป็นแผ่นอลูมิเนียมเคลือบสี 2 ชั้น มีไส้กลางเป็นแอนไท-ท็อกซิค โพลีเอธลีน "ANTI-TOXIC POLYETHLENE" สามารถใช้ตกแต่งอาคารทั้งภายในและภายนอกได้สวยงาม แข็งแรง ทนทาน น้ำหนักเบา ทำความสะอาดง่าย ไม่ติดไฟ ไม่โก่งหรือบิดตัว มีความยืดหยุ่นสูง ติดตั้งได้กับอาคารทุกลักษณะ หลากหลายสีให้เลือกตามความเหมาะสมของงาน"
และเป็นเรื่องน่ายินดี ที่เราได้เป็นผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์คุณภาพ ที่ความนิยมและไว้วางใจจากสถาปนิก และผู้รับเหมาก่อสร้างมาตลอด นายสุรเดชกล่าวในที่สุด
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คุณกัณฐิกา ธานีปกรณ์ คุณปิยะเนตร ปิงปิยะกุล ศูนย์ประชาสัมพันธ์กลุ่มบริษัทพรีเมียร์ โทร.301-1467 หรือ 301-1492--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ