ตลท.ขอเชิญร่วมงานพิธีมอบรางวัลรายงานประจำปี 2539 และชมนิทรรศการฯ

ข่าวทั่วไป Monday November 10, 1997 11:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--10 พ.ย.--ตลท.
ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยร่วมกับสถาบันธุรกิจชั้นนำ 11 สถาบันจัดให้มีการประกาศผลการพิจารณา และ พิธีมอบรางวัลแก่สถาบันที่จัดทำรายงานประจำปี 2539 ได้อย่างดีเยี่ยมและครบถ้วนตามมาตรฐาน ในวันที่ 26 พฤศจิกายน 2540 ณ ห้องกมลทิพย์บอลรูม โรงแรมสยามซิตี้ โดย นายอานันท์ ปันยารชุน อดีตนายกรัฐมนตรี เป็นประธานในพิธี และปาฐกถาพิเศษ เรื่อง "จิตสำนึกและความรับผิดชอบของนักธุรกิจต่อสังคมไทยในทศวรรษหน้า" พร้อมกันนี้เชิญชวนผู้สนใจเข้าชมนิทรรศการ กระประกวดรายงานประจำปี ระหว่างวันที่ 24-28 พฤศจิกายน 2540ณ บริเวณ Atrium ชั้น 1 อาคารสินธร ถนนวิทยุ
นายสิงห์ตังทัตสวัสดิ์ กรรมการและผู้จัดการตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ในฐานะกรรมการพิจารณาให้รางวัลรายงานประจำปี เปิดเผยว่า ภายใต้ภาวะการณ์ทางธุรกิจในปัจจุบันนี้ ความศรัทธาและความน่าเชื่อถือเป็นปัจจัยสำคัญต่อการดำรงอยู่ของกิจการ การจัดทำรายงานประจำปีที่มีคุณภาพเป็นกลไกสำคัญอีกประการหนึ่ง ที่จะช่วยให้บริษัทได้เผยแพร่กิจกรรมทางธุรกิจที่เกิดขึ้นในระหว่างปีนอกจากนี้การวิเคราะห์ผลการดำเนินงาน การชี้แจงถึงเป้าหมาย และนโยบายของฝ่ายบริหารของบริษัท เป็นผลให้ผู้ที่เกี่ยวข้องทุกฝ่ายสามารถประเมินมูลค่าที่แท้จริงของกิจการได้ถูกต้องและชัดเจน และเพื่อเป็นการส่งเสริมให้เป็นแนวทางปฏิบัติที่ดีแก่ธุรกิจทั่วไป
สำหรับรางวัลรายงานประจำปีนั้น แบ่งออกเป็น 3 ประเภทใหญ่ ๆ ได้แก่ ประเภทสถาบันการเงิน ประเภทกิจการอุตสาหกรรม และพาณิชยกรรมประเภทหน่วยงานของรัฐ และกิจกรรมที่ไม่แสวงหากำไร โดยกำหนดเกณฑ์ในการพิจารณาให้รางวัลนั้นแบ่งเป็น 3 ระดับคือ ดีเยี่ยม ดีมาก และดี นอกจากนี้เพื่อเป็นการส่งเสริมมาตรฐานในด้านรูปแบบของรายงานประจำปี คณะกรรมการได้จัดให้มีรางวัลเพิ่มขึ้นเป็นพิเศษอีกประเภทหนึ่ง คือ รางวัลการออกแบบและเทคนิคการพิมพ์ดีเยี่ยม และรองลงมาอีก 2 รางวัล คือรางวัลสร้างสรรค์ด้านการออกแบบ และรางวัลสร้างสรรค์ด้านเทคนิคการพิมพ์
ผู้สนใจจะเข้าร่วมพิธีมอบรางวัลรายงานประจำปีในครั้งนี้ โปรดติดต่อได้ที่สำนักงานเลขานุการ บริษัท บี.เอ็ม.เอส จำกัด เลขที่ 135 ชั้น 15C อาคารอมรพันธ์ 205 ทาวเวอร์ 2 ถนนรัชดาภิเษก แขวงห้วยขวาง เขตดินแดง กรุงเทพฯ10310 หรือที่ คุณปัทมา วงษ์ถ้วยทอง โทรศัพท์ 276-4345-7, 276-0732-3บัตรราคาท่านละ 1,200 บาท (รวมค่าอาหารและภาษีมูลค่าเพิ่ม)--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ