กันตนา จับมือกับแดสฯ สร้างฮิวโก้เป็นละครเพลงอินเตอร์แอคทีฟ

ข่าวทั่วไป Friday May 2, 1997 14:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--2 พ.ค.--กันตนา
กันตนา ร่วมกับ แดส เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ นำฮิวโก้ สร้างเป็นละครเวทีอินเตอร์แอคทีฟสำหรับครอบครัวใน "ฮิวโก้ผจญภัย ตอน รวมพลังบุกแดนแม่มด" นำแสดงโดย ครอบครัวฮิวโก้, รุ้งทอง ร่วมทอง, อัษฎา พานิชกุล, อาร์ท พลังธรรม กล่อมทองสุข, ราโมน่า ซาโนลารี่ และนักแสดงอื่น ๆ อีกมากมาย วันที่ 2-4, 10-11, 17-18 พฤษภาคมนี้ ที่โรงละครกรุงเทพ
ฮิวโก้ (HUGO) เกมส์โชว์ "INTERACTIVE COMPUTER GAME" ที่กำลังออกอากาศแบบรายการสดอยู่ในขณะนี้ ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.50-18.20 น. ทางช่อง 7 สี ผลิตโดย บริษัท กันตนากรุ๊ป จำกัด และนับเป็นครั้งแรกที่กันตนาจะนำฮิวโก้ มาสร้างเป็นละครเวทีโดยร่วมมือกับ แดส เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ ผู้ชำนาญละครเวที โดยใช้ชื่อละครเวทีว่า "ฮิวโก้ผจญภัย ตอน รวมพลังบุกแดนแม่มด" เป็นละครเวทีอินเตอร์แอคทีฟที่ผู้ชมมีส่วนร่วมในการผจญภัยของเหล่านี้ฮิวโก้ครั้งนี้ ในรูปแบบของ "ละครเพลง" สนุกสนานไปกับการผจญภัยผ่านกลไกกับดัก และไขปริศนาต่าง ๆ ในดินแดนของแม่มด ที่ผู้ชมจะเป็นผู้เลือกและค้นหาคำตอบเพื่อนำทางให้ฮิวโก้ ไปช่วยเหลือลูก ๆ จากการกักขังของแม่มดได้สำเร็จ
สัมผัสตัวจริงของฮิวโก้และครอบครัวบนเวทีแห่งความตื่นเต้นผจญภัย เร้าใจสนุกสนานและคุณคือ ผู้ช่วยคนสำคัญของฮิวโก้ใน "ฮิวโก้ผจญภัย ตอน รวมพลังบุกแดนแม่มด" วันที่ 2-4, 10-11, 17-18 พฤษภาคมนี้ ที่โรงละครกรุงเทพ
ขอความกรุณาท่านสื่อมวลชนสำรองที่นั่งล่วงหน้าได้ที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัทแดสเอ็นเทอร์เทนเม้นท์ โทร. 319-7641-4 และที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์บริษัท กันตนา โทร. 275-0046 ต่อ 455, 457--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ