กองทัพเรือจัดกิจกรรม "วันรวมใจไทยเป็นหนึ่ง"

ข่าวทั่วไป Friday May 13, 2005 15:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 พ.ค.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ
กรมกิจการพลเรือนทหารเรือ ได้จัดกิจกรรม "วันรวมใจไทยเป็นหนึ่ง" ณ บริเวณสวนกรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ อำเภอเมือง จังหวัดนราธิวาส ระหว่างวันที่ ๑๗ ถึงวันที่ ๑๘ พฤษภาคม ๒๕๔๘ โดยกิจกรรมต่าง ๆ ประกอบด้วย การรวมพลแสดงพลังของแผ่นดิน เพื่อสนองกระแสพระราชดำรัส สมเด็จพระนางเจ้า ฯ พระบรมราชินีนาถ ที่ได้ทรงแสดงถึงพระราชประสงค์ให้บังเกิดความสงบสุขแก่ประชาชนทุกหมู่เหล่าในผืนแผ่นดินไทย การโปรยข้าวตอกดอกไม้ การแสดงดนตรี การแนะแนวการศึกษา การจัดหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ ได้แก่ ชุดทันตแพทย์ ชุดจิตแพทย์ และชุดอายุรแพทย์ นอกจากนี้จัดให้มีพิธีส่งมอบการซ่อมปรับปรุงมัดราซะห์ มัดราซะห์คอยรียะห์ กูยิ บ้านกิยิ อำเภอยี่งอ จังหวัดนราธิวาส
การจัดกิจกรรม "วันรวมใจไทยเป็นหนึ่ง" ในครั้งนี้ นอกจากจะเป็นการแสดงพลังของประชาชนทุกหมู่เหล่าเพื่อสนองกระแสพระราชดำรัสสมเด็จพระนางเจ้า ฯ พระบรมราชินีนาถ แล้ว ยังจะเป็นการแสดงพลังให้ประชาชนในทั่วทุกภูมิภาคของประเทศไทย ได้รับทราบถึงเจตจำนงของประชาชนในพื้นที่ส่วนใหญ่ซึ่งไม่เห็นด้วยกับการก่อการร้ายและการใช้ความรุนแรงในพื้นที่ และมีความต้องการให้เกิดความสงบสุขในพื้นที่เพื่อสามารถดำรงชีวิตได้อย่างเป็นปกติสุขเหมือนอย่างที่เคยเป็นมา
ขอเชิญชวน พ่อ แม่ พี่น้อง ในพื้นที่จังหวัดนราธิวาส หรือพื้นที่ใกล้เคียง มาใช้บริการด้านการแพทย์และความบันเทิงได้ ตามวัน เวลา ดังกล่าว--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ