เจมส์เปิดตัวอัลบั้ม ALIVE

ข่าวทั่วไป Friday January 28, 2005 17:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ม.ค.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
เจมส์ เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์ นักร้องซุปเปอร์สตาร์กลับมาอีกครั้งกับอัลบั้มใหม่ที่ใช้ชื่อว่า ALIVE ในวาระพิเศษครบรอบ 10 ปี บนเส้นทางสายดนตรีและเป็นอัลบั้มแรกภายใต้สังกัด ID RECORDS ซึ่งเจมส์อยู่ในฐานะ Executive Producer ผู้ดูแลค่ายนี้ ความพิเศษของอัลบั้มนี้อยู่ที่การพลิกโฉมครั้งใหม่ของเจมส์ ทั้งด้านงานเพลงและภาพลักษณ์ แต่ยังคงไว้ซึ่งความเป็นเอกลักษณ์ของเจมส์ที่ทุกคนเฝ้ารอ
ALIVE สื่อถึงความมีชีวิตชีวา ความมีสีสัน และความหลากหลาย ซึ่งมีอยู่ในทุกส่วนของงานเพลงชุดนี้ โดยเฉพาะในส่วนของงานเพลงที่เจมส์ได้ร่วมงานกับศิลปินและคนเบื้องหลังชื่อดังมากมายไม่ว่าจะเป็นการ featuring กับศิลปินคุณภาพอย่าง ก้อ P.O.P (เพลงในทุกๆ วันที่ฉันยังหายใจ), Acappella 7 (เพลงทั้งกิ๊กทั้งกั๊ก), บอย ตรัย ภูมิรัตน์ (เพลงมีใจ) รวมถึงศิลปินหน้าใหม่อย่าง Siamese Ghetto (เพลงอย่าเยอะ), Girly Berry (เพลงอากาศดีดี), พดด้วง และนิ้ง เปี่ยมปิติ (เพลงของเรา) รวมถึงคนเขียนเพลงคุณภาพอย่าง สุทธิพงษ์ สมบัติจินดา (เพลงใจร้าย) และอัลบั้มนี้ยังมีเพลงพิเศษชื่อเพลง ฟ้าเดียวกัน ที่เจมส์ร่วมขับร้องกับเด็กๆ ไว้ในฐานะตัวแทนศิลปินที่ร้องเพลงให้กับองค์กรยูนิเซฟประจำประเทศไทย
ทางด้านภาพลักษณ์ของเจมส์ ก็เปลี่ยนไปมากจากอัลบั้มต่างๆที่ผ่านมา มีพัฒนาการและเติบโตขึ้นตามประสบการณ์จากการผันตัวเองไปเป็นคนเบื้องหลัง ซึ่งสองเพลงโปรโมทแรกของอัลบั้มนี้ชื่อว่า เพลงในทุกๆวันที่ฉันยังหายใจ ที่เจมส์ได้ร่วมงานกับ ก้อ P.O.P ในเพลงนี้ และเพลงเธอรู้ตัวดี ซึ่งเป็นเพลงที่เจมส์แต่งขึ้นเอง ก็ได้ผู้กำกับมิวสิกวีดีโอระดับแนวหน้าของเมืองไทย อลงกต เอื้อไพบูลย์ มาร่วมถ่ายทอดจินตนาการ ร่วมกับตากล้องมืออาชีพระดับโลกที่เคยเป็นตากล้องให้กับซุปเปอร์สตาร์เอเชียอย่างเจย์ โชว์ (Jay Chou) และ F4
ความพิเศษอีกหนึ่งสิ่งคือ CD Packคู่ Limited Edition ที่ภายในประกอบด้วย CD และ VCD คาราโอเกะ รวมถึงเพลง ในทุกทุกวันที่ฉันยังหายใจอยู่ version พิเศษ และสมุดภาพ lifestyle และเบื้องหลังการทำงานของเจมส์ ซึ่งจัดทำขึ้นมาพิเศษเพียง 5,000 ชุด
อีกหนึ่งสิ่งที่สำคัญคือ การที่ TT&T ได้เข้ามาเป็นสปอนเซอร์อัลบั้มนี้ และร่วมสนับสนุนการจัด ONE JAMES SHOW ซึ่งเป็น variety show ที่มีการแสดงคอนเสิร์ตของเจมส์ อย่างเต็มรูปแบบ มีความพิเศษตรงที่มีความหลากหลายเพราะมีทั้งการแสดงของวงเปิด การแสดงศิลปวัฒนธรรมไทย การแสดงตลก ละครเพลง ที่สามารถเข้าถึงทุกคนได้ทุกเพศทุกวัย โดยในช่วงแรกจะจัดขึ้น 6 จังหวัด เริ่มตั้งแต่เดือนมีนาคม เป็นต้นไป และยังจะมีจัดอีกในหลายๆที่ทั่วประเทศ ซึ่งต้องติดตามรายละเอียดกันต่อไป
Credit Album
ศิลปิน เจมส์ เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์
อัลบั้ม ALIVE
วางแผง 27 มกราคม 2548
Executive Producer เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์
Producer ณรงศักดิ์ ศรีบรรฎาศักดิ์วัชรากรณ์, เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์
Co-Producer รสิก ดุษฎีพรรณ์
Concept Album
POP ที่ฟังสบาย ทันสมัย มีความเป็นคนดนตรีเพิ่มขึ้นจากประสบการณ์ทางดนตรีที่มากขึ้น เพิ่มสีสันด้วยกลิ่นอายดนตรีแบบ Soul Pop,R&B,Acapella,Hip-Hop,Acoutic ซึ่งจะทำให้คนฟังได้รับอรรถรสในการฟังมากขึ้น
"อัลบั้ม ALIVE ของ เจมส์ เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์ ถือได้ว่าเป็นอัลบั้มที่รวบรวมความพิเศษต่างๆไว้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของงานดนตรีที่มีสีสันและแตกต่างไปจากอัลบั้มก่อน รวมถึงการร่วมงานกับคนคุณภาพมากมาย และภาพลักษณ์ที่เปลี่ยนไป เติบโตขึ้นและมีพัฒนาการ ที่เกิดจากการสั่งสมประสบการณ์ในเส้นทางสายนี้มากว่า 10 ปี ซึ่งจะพิสูจน์ได้เป็นอย่างดีถึงความเป็นคนคุณภาพและนักร้องระดับซุปเปอร์สตาร์ของเจมส์"
สามารถดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ