ไอที ซิตี้ ฉลองครบรอบ 1 ปี จัดงานโชว์เทคโนโลยีไอทีครั้งยิ่งใหญ่

ข่าวทั่วไป Monday November 17, 1997 15:07 —ThaiPR.net

กรงเทพ--17 พ.ย.--ไอที ซิตี้
ไอที ซิตี้ ไอทีซูเปอร์สโตร์ที่ใหญ่ที่สุดในไทย ยกขบวนผลิตภัณฑ์ไอทีร่วมงานฉลองครบรอบ 1 ปี "IT City's First Year Anniversary" จัดนิทรรศการและสัมมนาทางด้านไอทีครั้งยิ่งใหญ่ จับมือผู้ผลิตสินค้าตรึงราคาสินค้าในราคาที่ถูกที่สุด พร้อมจัดรายการสมนาคุณให้แก่ลูกค้าด้วยโปรแกรมพิเศษมากมาย ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 พฤศจิกายน 2540 ที่ไอที ซิตี้ ชั้น 5 สาขาพันธุ์ทิพย์ และที่ไอที ซิตี้ สาขาตะวันนา บางกะปิ หวังกระตุ้นตลาดผู้ใช้คอมพิวเตอร์
นายบุญเจิด หาญวิชิตชัย รองผู้อำนวยการบริหาร บริษัท ไอที ซิตี้ จำกัด กล่าวเปิดเผยว่า "เนื่องในโอกาสฉลองครบรอบ 1 ปี ของไอที ซิตี้ในเดือนพฤศจิกายนนี้ ทางไอที ซิตี้จึงได้ร่วมกับผู้ผลิตสินค้าด้านไอทีตรึงราคาที่ถูกที่สุด พร้อมนำผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ทางด้านไอทีมาเสนอแก่กลุ่มลูกค้า รวมทั้งจัดกิจกรรมต่าง ๆ มากมาย ทั้งนี้เพื่อเป็นการสมนาคุณให้แก่กลุ่มลูกค้าและผู้สนใจทั่วไปในโอกาสสำคัญนี้"
สำหรับกิจกรรมภายในงานแบ่งออกเป็น 4 ส่วนด้วยกันคือ ส่วนแรก เป็นการนำเสนอเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดทางด้านไอทีไม่ว่าจะเป็น คอมพิวเตอร์ พรินเตอร์ จากบริษัทชั้นนำ ไม่ว่าจะเป็น คอมแพค, เอเซอร์, แพคการ์ด-เบลล์, ฮิวเลตต์-แพคการ์ด, เอปสัน, แคนนอนและเล็กซ์มาร์ก นอกจากนี้ยังมีการสาธิตประสิทธิภาพและการใช้งานที่หลากหลายของผลิตภัณฑ์ทั้งในส่วนของคอมพิวเตอร์และพรินเตอร์ที่น่าสนใจ โดยมีเจ้าหน้าที่ของไอที ซิตี้คอยให้คำแนะนำในการทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ภายในงานอย่างใกล้ชิด
ส่วนที่สอง เป็นการจัดอบรมสัมมนาเกี่ยวกับเทคโนโลยีใหม่ ๆ ที่น่าสนใจ อาทิเช่น การเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานในองค์กรด้วยระบบเน็ตเวิร์ก, การประชุมทางไกลกับระบบวิดีโอ คอนเฟอเรนซ์, แนวโน้มเทคโนโลยีการออกแบบโฮมเพจ และการสร้างงานพรีเซนเตชั่นอย่างง่าย ๆ พิเศษสำหรับสมาชิกบัตรไอที ซิตี้ เมมเบอร์ การ์ดจะได้รับสิทธิ์อบรมฟรีกับ IT City Training Center ในทุกหัวข้อที่กล่าวมาข้างต้นโดยไม่จำกัดจำนวนครั้งในการเข้าร่วมสัมมนาตลอดเดือนพฤศจิกายนนี้
ส่วนที่สาม พิเศษสำหรับลูกค้าหรือสมาชิกที่ซื้อสินค้าครบ 2,000 บาทขึ้นไป รับสิทธิพิเศษเข้าอบรมสัมมนาฟรีกับ IT City Training Center พร้อมรับบริการตรวจเช็คเครื่องพร้อมให้คำปรึกษาฟรีที่ไอที ซิตี้ทั้ง 2 สาขา และผู้ที่สนใจสามารถเล่นอินเตอร์เน็ตในราคาพิเศษที่มุม Cyber Corner นอกจากนี้สำหรับลูกค้าที่ซื้อสินค้าทุกประเภทในร้านไอที ซิตี้จะได้รับของสมนาคุณฟรีทันที"
ในส่วนที่สี่ พิเศษสำหรับสมาชิกไอที ซิตี้ เมมเบอร์ การ์ดรับส่วนลดพิเศษสำหรับการใช้บริการที่มุม Business Service Center ไม่ว่าจะเป็น บริการตัดสติกเกอร์, บริการสแกนภาพลงบนเสอ การถ่ายเอกสาร, การทำเข็มกลัด พร้อมรับส่วนลดพิเศษเมื่อซื้อหนังสือหรือนิตยสารทางด้านไอทีที่มุม Computer Book & Magazine ภายในร้านไอที ซิตี้ทั้ง 2 สาขา
"ไอที ซิตี้ เชื่อมั่นว่าการจัดงานฉลองครบรอบ 1 ปี ไอที ซิตี้ ที่จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 15 ถึง 30 พฤศจิกายน 2540 นี้ ที่ไอที ซิตี้ สาขาพันธุ์ทิพย์และสาขาตะวันนา บางกะปี จะมีส่วนในการพัฒนาและเพิ่มพูนความรู้ความเข้าใจทางด้านไอทีให้แก่กลุ่มลูกค้ามากยิ่งขึ้น ซึ่งเราคาดว่าการจัดงานฉลองครบรอบ 1 ปี ในรูปแบบของการนิทรรศการและสัมมนาในครั้งนี้จะมีส่วนช่วยกระตุ้นให้กลุ่มลูกค้าเกิดความสนใจและมาใช้บริการจากไอที ซิตี้อย่างต่อเนื่อง" นายเอกชัยกล่าวสรุปในตอนท้าย--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ