GPOA พร้อมโชว์เทคโนโลยี ในงาน IT Trade'97

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday July 16, 1997 16:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--16 ก.ค.--จีพีโอเอ
จีพีโอเอ พร้อมโชว์อุปกรณ์ไฮเทค นำทัพใหญ่บุกงาน IT Trade'97 สาธิตเทคโนโลยีมัลติมีเดียทันสมัย ระดมทีมงานพรั่งพร้อมเพื่อเสนอข้อมูลละเอียดสุดเพื่อให้ผู้ชมมั่นใจในประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์อย่างถ่องแท้และใกล้ชิดที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
บริษัท โกรวิ่งพอยท์ โอเอ แอนด์ เน็ทเวิร์ค จำกัด หรือ GPOA ร่วมงาน IT Trade'97 ในฐานะผู้เชี่ยวชาญรุ่นใหม่ของวงการไอที โชว์ศักยภาพเต็มพิกัด พร้อมเสนอสินค้าเทคโนโลยีมัลติมีเดียครอบคลุมตลาดมากขึ้น นายประยงค์ กุศโลปกรณ์ กรรมการผู้จัดการจีพีโอเอ กล่าวว่า ในงานนี้บริษัทดำเนินงานคืบหน้าไปกว่า 70% แล้ว ขณะนี้มีความพร้อมทั้งด้านตัวสินค้า พื้นที่จัดงาน บุคคลากรคุณภาพที่จะคอยแนะนำลูกค้าเรื่องข้อมูลของสินค้าและการใช้งานให้ได้ประโยชน์สูงสุดด้วยวิธีการที่ไม่ซับซ้อนยุ่งยาก
ส่วนด้านสินค้าที่จะนำมาโชว์ในครั้งนี้ นายประยงค์กล่าวว่า จะนำเครื่องคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ค ยี่ห้อ "ทวินเฮด" ซึ่งเป็นคอมพิวเตอร์มัลติมีเดียมาแสดงความเป็นอัจฉริยะที่ได้รับการเรียกขานว่าเป็นสมองที่สองของผู้ใช้งาน ในงานนี้ผู้เข้าชมจะได้รับรู้และเข้าใจในกลไกของ "ทวินเฮด" อย่างละเอียด พร้อมกันนี้ทวินเฮดได้นำคอมพิวเตอร์พกพา ที่มีหน้าจอกว้างถึง 13.3 นิ้ว ซึ่งถือเป็นคอมพิวเตอร์พกพาที่มีหน้าจอกว้างที่สุดในโลกในขณะนี้มาแสดงในงานอีกด้วย
และยังเป็นโอกาสที่ดีก่อนหน้านี้ จีพีโอเอ ได้รับความไว้วางใจจากบริษัท แพคการ์ด เบลล์ เอ็นซีซี (เอเชียแปซิฟิค) จำกัด มอบให้เป็นตัวแทนจำหน่ายคอมพิวเตอร์พีซียี่ห้อ "Packard Bell" ซึ่งทางบริษัทก็พร้อมนำคอมพิวเตอร์ดังกล่าวมาสาธิตในงาน IT Trade'97 โดยจุดเด่นของคอมพิวเตอร์ตัวนี้ คือเทคโนโลยีล่าสุดของเครื่องคอมพิวเตอร์มัลติมีเดีย คือใช้เพนเทียมโปรเซสเซอร์ของอินเทล ด้วยเทคโนโลยี MMX ที่สามารถทำงานได้รวดเร็วกว่าเพนเทียมธรรมดาถึง 60-400% ด้วยความสามารถนี้ทำให้ "Packard Bell" รองรับการทำงานด้านมัลติมีเดีย วิดีโอคอนเฟอร์เรนซ์ และการตอบรับโทรศัพท์ผ่านคอมพิวเตอร์ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด นอกจากนี้ยังได้บรรจุ Navigator Software เพื่อการสร้างสรรค์งานที่ง่ายขึ้นและตอบสนองความต้องการได้เต็มพิกัด ที่สำคัญในงานครั้งนี้ จีพีโอเอ ได้ร่วมมือกับบริษัท รีด เทรดเด็กซ์ ผู้จัดงาน ในการเชิญชวนผู้เข้าชมงานให้ทดลองท่องโลกอินเตอร์เน็ตในสามารถไซเบอร์สเปซ โดยผ่านเครื่องคอมพิวเตอร์ของ Packard Bell จำนวนถึง 50 เครื่อง ซึ่งทางจีพีโอเอหวังว่าจะได้ร่วมสร้างเสริมประสบการณ์ด้านอินเตอร์เน็ตให้แพร่ขยายกว้างขวางออกไป ซึ่งจะเป็นประโยชน์แก่สังคมในยุคข่าวสารของไทย
อีกทั้งในงานครั้งนี้ทีมวิศวกรของจีพีโอเอได้ร่วมนำเสนอ WEB 2020 คอมพิวเตอร์ที่เกิดขึ้นจากการนำชิ้นส่วนอุปกรณ์ที่ได้มาตราฐานสากล อาทิ จอภาพดิจิตอลขนาด 15 นิ้ว ลำโพงชั้นดีจาก Altec Lansing และฮาร์ดดิสก์ จาก Western Digital มาผลิตขึ้นเป็นชุดคอมพิวเตอร์ที่สมบูรณ์แบบทั้งนี้เพื่อให้ WEB 2020 เป็นเทคโนโลยีที่พัฒนาขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ได้ดีที่สุด
นอกจากนี้เพื่อความสมบูรณ์ด้านมัลติมีเดียครบวงจรบริษัทจึงได้นำอุปกรณ์ในความดูแลมาเสริมทัพภายในพื้นที่แสดงงานไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์ด้าน Multimedia Presentation ของ In Focus ลำโพง Altec Lansing ซึ่งเป็นลำโพงมัลติมีเดียอันดับ 1 ของโลกที่สามารถทำให้ระบบเสียงของคอมพิวเตอร์ธรรมดามีประสิทธิภาพเทียบเท่าระบบโฮมเธียเตอร์ โดยในงานนี้ลูกค้าสามารถทดลองใช้ก่อนตัดสินใจเลือกซื้อ โดยจีพีโอเอได้จัดพนักงานต้อนรับที่มีความสามารถและประสบการณ์สูงด้านไอทีไว้คอยต้อนรับ
ในการเข้าร่วมงานครั้งยิ่งใหญ่นี้ จีพีโอเอตั้งใจตกแต่งบูธให้ทันสมัย พร้อมความสวยงานตระการตา โดยทุ่มทุนให้ทีมออกแบบดีไซน์แบบออกมาอย่างพิถีพิถันที่สุด เพื่อให้ลูกค้าสนุกสนานเพลิดเพลินกับเทคโนโลยีล้ำยุคในบรรยากาศที่เป็นสัดส่วน และที่พิเศษอีกอย่างหนึ่งก็คือในงานนี้ จีพีโอเอ จะทำการเปิดตัว "ซีดีไทเทิ่ล" ฉบับภาษาไทย โดยใช้ชือว่า "โปโป้หนูอนาคต" และ "พลังแห่งจินตนาการ" ซีดีไทเทิ่ลทั้ง 2 ชุดนี้ พัฒนาขึ้นในการพัฒนาทักษะและส่งเสริมความรู้รอบตัวสำหรับเยาวชน เด็ก ๆ สามารถได้รับความรู้พร้อมความเพลิดเพลิน ติดตามรายละเอียดได้จากบูธจีพีโอเอในงาน IT Trade'97 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ระหว่างวันที่ 17-20 กรกฎาคม 2540 นี้--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ