อีริคสันเปิดตัวฮัลโหลหลายภาษารุ่น GH 398 สำหรับตลาดเมืองจีน

ข่าวเทคโนโลยี Friday January 10, 1997 09:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--10 ม.ค.--อีริคสัน
เมื่อเร็ว ๆ นี้ อีริคสันได้เปิดตัวมือถือรุ่นอัจฉริยะ GH 398 ในประเทศ จีน สามารถเลือกได้หลายภาษา โดยพัฒนามาจากโทรศัพท์เคลื่อนที่ระบบดิจิตอล รุ่น GH 388 ซึ่งได้รับรางวัลผู้นำทางเทคโนโลยีแห่งปี เพื่อให้เป็นโทรศัพท์มือถือส่วน บุคคลอย่างแท้จริง สำหรับตลาดที่ภาษาจีน เป็นภาษาที่แพร่หลายที่สุด ผู้ใช้ GH 398 สามารถจะเลือกหน้าปัดให้แสดงเป็นภาษาอังกฤษ ภาษาจีนแบบง่าย หรือภาษาจีน แบบดั้งเดิมได้ตามใจชอบ นอกจากนั้น GH 398 ยังได้รับการปรับปรุงให้ใช้งานได้ ง่ายขึ้นตามความต้องการของผู้ใช้ และสามารถใช้ได้กับเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ จีเอสเอ็มทุกเครือข่าย
นอกจากนั้นหน้าปัดของ GH 398 ได้รับการออกแบบใหม่ให้สามารถแสดง ตัวเลขได้มากที่สุด และยังเสนอการใช้ระบบใหม่ ๆ ที่ผู้ใช้โทรศัพท์มือถือสามารถ สร้างจอภาพของตนเอง และเลือกแสดงเฉพาะเมนูที่ต้องการได้ด้วยทางเลือกแสดง เมนู 2 แบบด้วยกัน นั่นคือแสดง 6 เมนูที่ต้องการหรือแสดงทุกเมนู ผู้ใช้โทรศัพท์ มือถือยังสามารถทำความคุ้นเคยกับมือถือของตนเองได้ด้วยการสร้างสัญญานกริ่ง โทรศัพท์ของตนเอง หรือเลือกเสียงกริ่งโทรศัพท์จากทำนองตะวันตก 6 สัญญานและ 3 สัญญานจากทำนองเอเชีย
มือถือรุ่น GH 398 มีรูปทรงบางกระทัดรัดเพียง 23 มม. และหนัก เพียง 170 กรัมเท่านั้น ด้วยแบตเตอรี่ขนาดเล็ก นอกจากนั้นมือถือรุ่น GH 398 ยัง เสนอระบบการใช้ที่ล้ำยุค ทำให้เป็นมือถือที่ทันสมัยที่สุดเครื่องหนึ่งในตลาดขณะนี้ รวมทั้งแบตเตอรี่ขนาดความจุพิเศษที่สามารถเปิดรอรับสายได้นานถึง 80 ชม. และ เวลาพูดนานถึง 275 นาที
ยิ่งไปกว่านั้นเมื่อเชื่อมต่อ GH 398 กับเครื่องคอมพิวเตอร์และโมเด็ม แล้ว สามารถใช้ส่ง Fax และข้อมูลได้ด้วยความเร็วถึง 9600 bps. รวมถึง สามารถบันทึกหมายเลขได้ถึง 99 หมายเลข นอกเหนือจากข้อมูลที่บรรจุมาในซิมการ์ด และด้วยการนำเสนอระบบทันสมัยต่าง ๆ อย่างเต็มรูปแบบ เพื่อการอำนวยความ สะดวกแก่ผู้ใช้บริการโทรศัพท์มือถือให้ได้ประโยชน์อย่างเต็มที่จากผู้ให้บริการเครือข่าย เช่นการระบุหมายเลขที่โทรเข้า และการใช้บริการหลายสายได้ในขณะเดียวกัน
มือถือรุ่น GH 398 ได้เปิดตัวอย่างสง่าภาคภูมิในงานนิทรรศการ โทรคมนาคม ณ เมืองปักกิ่ง ประเทศจีน เมื่อเร็วนี้ ๆ นี้ และจะเปิดวางจำหน่าย ทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคในช่วงต้นปี 2540 นี้
อีริคสันมีพนักงานทั่วโลกประมาณ 90,000 คนในกว่า 130 ประเทศ ด้วยความเชี่ยวชาญของอีริคสันทั้งในด้านระบบชุมสายโทรศัพท์ วิทยุสื่อสารและข่าย สาย ทำให้อีริคสันเป็นบริษัทผู้ผลิตชั้นนำในระบบสื่อสารโทรคมนาคมของโลก--จบ--

แท็ก อีริคสัน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ