เออร์นี่ เอลส์, เบอร์นฮาร์ด แลงเกอร์ นัดดวลวงสวิงรอบประวัติศาสตร์ โอเมก้าทุ่มกว่า 30 ล้านสนับสนุน พร้อมเปิดตัวซีมาสเตอร์ใหม่

ข่าวกีฬา Friday August 8, 1997 18:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--8 ส.ค.--BATES
เออร์นี่ เอลส์ และ เบอร์นฮาร์ด แลงเกอร์ 2 โปรกอล์ฟซื่อดังของโลกรับคำท้าโอเมก้า สปอนเซอร์ ของตัวเองในการโชว์วงสวิงครั้งประวัติศาสตร์กลางสวนวอชิงตัน สแควร์ ปาร์ค ของมหานครนิวยอร์คชิงรางวัลกว่า 30 ล้านบาทหากทำโฮลอินวันได้ ซึ่งทั้งคู่จะนำรายได้ทั้งหมดที่ได้จากการดวลครั้งนี้ไปบริจาคเป็นการกุศล พร้อมถือโอกาสเปิดตัวซีมาสเตอร์รุ่นใหม่
เกมการแข่งขันครั้งประวัติศาสตร์ของ 2 โปรกอล์ฟซื่อดังของโลกเออร์นี่ เอลส์ และ เบอร์นฮาร์ด แลงเกอร์ กำลังจะเกิดขึ้นที่สวนสาธารณะวอชิงตัน สแควร์ ปาร์ค กลางมหานครนิวยอร์ค ในวันที่ 12 สิงหาคมนี้ โดยกิจกรรมดังกล่าว จัดขึ้นโดยนาฬิกาโอเมก้าซึ่งเป็นผู้สนับสนุนนักกอล์ฟทั้งสองเพื่อเป็นการเปิดตัวนาฬิกาโอเมก้า รุ่น โอเมก้าเมติก ซีมาสเตอร์ และเป็นกิจกรรมการกุศลของนักกอล์ฟทั้งสองในคราวเดียวกัน การแข่งขันครั้งนี้ นับเป็นการท้าทายครั้งสำคัญต่อโปรกอล์ฟทั้งสองกล่าวคือ ทั้งสองคณะจะขึ้นไปไดร์ฟบนแท่นทีออฟที่อยู่บนยอดของซุ้มรูปจำลอง Paris' L'Arc de Triomphe ซึ่งมีความสูงเท่า ๆ กับตึก 6 ชั้น โดยทั้งสองจะมีโอกาสตีคนละ 3 ครั้ง เพื่อให้ได้โฮลินวัน ในหลุมที่อยู่ต่ำและห่างออกไป 85 หลา พร้อมกับยังมีบ่อน้ำพุขนาดกว้าง 25 ฟุตขวางหน้าอยู่อีกด้วย ผลตอบแทนจากความยากในครั้งนี้ โอเมก้ากล่าวว่า ถ้าใครคนใดคนหนึ่งในสองคนนี้สามารถทำโฮลอินวันได้ในการตีครั้งแรก จะได้รับรางวัล 1 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ถ้าใครทำได้ในการตีครั้งที่สอง จะได้รางวัล 5 แสนเหรียญสหรัฐฯ หรือถ้าทำได้จากการตีในครั้งที่สาม จะได้รางวัล 1 แสนเหรียญสหรัฐฯ หรือถ้าทำไม่สำเร็จ โอเมก้าจะมีรางวัลปลอบใจให้ โดยรางวัลที่นักกอล์ฟทั้งสองได้นี้ทั้งสองคนจะนำทั้งหมดไปบริจาคเป็นการกุศล
ความยากของการไดร์ฟเพื่อให้ได้โฮลอินวันในครั้งนี้ นอกจากความท้าทายของหลุมกอล์ฟซึ่งผิดไปจากสนามกอล์ฟปกติแล้ว บรรยากาศที่อึกทึกของนครนิวยอร์ค ยังทำให้การตั้งสมาธิของทั้งสองคนเป็นไปได้อย่างยากลำบากอีกด้วย ซึ่งทั้งคู่เปิดเผยว่า เป็นการตีที่ยากที่สุดในชีวิตของพวกเขาตั้งแต่เริ่มเล่นกอล์ฟมาเลยทีเดียว
ทั้งเออร์นี่ เอลส์ และ เบอร์นฮาร์ด แลงเกอร์ เป็นประชาสัมพันธ์พิเศษของนาฬิกาโอเมก้าเช่นเดียวกับ ซินดี้ ครอว์ฟอร์ด, มาร์ติน่า ฮิงกิส, ไมเคิล ชูมาร์กเกอร์, เพียช บอสแนน และ อีกหลาย ๆ คนที่มีชื่อเสียงทางวงการกีฬา แฟชั่น และภาพยนตร์ โดยโอเมก้า เป็นหนึ่งในธุรกิจของ SMH (Swiss Corporation for Microelectronics and Watchmaking Industries Ltd.) กลุ่มบริษัทผู้ผลิตอุปกรณ์ไมโครอิเล็กทรอนิกส์ และนาฬิกาชั้นนำของสวิตเชอร์แลนด์ โอเมก้าเป็นผู้อุปถัมภ์สำคัญให้กับวงการกีฬาหลากหลายประเภท และยังเป็นผู้มีส่วนสนับสนุนกิจการของนาซ่ามากว่า 30 ปี โดยโอเมก้าจะมีอายุครบรอบการก่อตั้งเป็นเวลา 150 ปี ในปี 2541 สำหรับโอเมก้ารุ่นซีมาสเตอร์ใหม่มีกำหนดที่จะเปิดตัวในประเทศไทยเร็ว ๆ นี้
ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ สาวิตร สาประเสริฐ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท เบทส์ (ประเทศไทย) จำกัด โทร. 259-6730--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ